Đại hội Thể Thao U.A, thứ được ví là sánh ngang với Olympic trong quá khứ nhưng được tổ chức mỗi năm một lần giữa các học sinh trong trường.
Nơi học sinh sẽ đè đầu cưỡi cổ, đấm nhau mà không bị giáo viên ghi tên vào sổ đầu bài.
Nơi tội phạm sẽ để mắt để tìm kiếm mục tiêu, con mồi còn các anh hùng săn lùng một nhân viên gia nhập vào công ti mình.
Thú thực thì nó giống một buổi đấu giá trừ việc các học sinh của chúng ta được lựa chọn nơi họ đi đến thực tập.
- Khoa Anh Hùng, lớp năm Nhất, 1-A!
Mọi ánh đèn flash và máy quay đều hướng về phía chúng. Ngẩng cao đầu và bước đi một cách tự hào khi cả đám đã vượt qua sự đột kích của đám tội phạm ở USJ để xuất hiện trong sân.
Unbo ngó nghiêng xung quanh, bắt gặp đôi mắt to tròn của cậu bạn tóc tím liền hồn nhiên vẫy tay.
Em giơ tấm bảng ghi sẵn hai từ "Cố lên!" cũng với một đống hoa lá cành và biểu cảm để cổ vũ cậu từ xa.
Trong khi, Shinso hoang mang tột độ. Cậu chỉ tay về phía em, miệng lắp bắp không nói nên lời. Hôm nọ, em đã lắc đầu khi cậu nói rằng em chỉ có thể ở khoa Anh Hùng nếu lớn tuổi hơn.
Vậy hóa ra lắc đầu nghĩa là "không già hơn", chứ không phải: "không học khoa Anh Hùng" à?
- Unbo, cô Midnight gọi cậu lên phát biểu kìa.
[Hả?]
Vì là đứa đứng đầu bài thi đầu vào của khoa Anh Hùng, Unbo được cử lên cho trách nhiệm cao cả này mà không hề được thông báo trước.
Em giơ chiếc máy tính bảng của mình lên, hướng về phía Anh Hùng 18 cộng.
- À, quên mất em ấy đang không nói được. Vậy thì mời Bakugo Katsuki!
Không cần nghe cũng đoán được sương sương tên này sẽ nói gì rồi.
Toàn thể lớp 1-A ngậm ngùi quay đi, giấu mặt vào góc tường để không phải hứng chịu ánh lườm của tất cả các bạn học còn lại trong khối.
- Sensei.
Làm ơn đấy, Bakugo. Bình thường thôi, đừng manh động.
- Em sẽ đứng nhất.
Thằng khốn nạn!
Cô Midnight mặc kệ tiếng nháo nhào của bọn học sinh, ngay lập tức tiến vào giới thiệu về vòng thi đầu tiên.
Đua vượt chướng ngại vật.
Vô cùng quen thuộc, không cần phổ biến cũng biết luật.
Một cuộc chạy đua giữa 11 lớp, gần 4 ki-lô-mét vòng quanh sân vận động với những thử thách không biết tiền đâu ra để làm.
Họ có quyền được làm bất cứ điều gì, miễn là ở trong đường đua thì mọi thứ đều được chấp nhận.
Nói một cách khác, Todoroki có thể cho đóng băng toàn bộ các bạn học và cán đích một cách chậm rãi nếu cậu ta muốn.
Hoặc Kaminari có thể cho tất cả ăn điện rồi trở thành một thằng ngớ ngẩn chỉ biết giơ ngón cái.
Mẹ à, dù biết mẹ sẽ không xem đâu. Nhưng hãy chúc con may mắn nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
BnHA || Chuồn chuồn
FanfictionKhông có lời giới thiệu, chỉ có lời mời. Mời mọi người cùng đọc với mình câu chuyện mình viết khi cảm xúc dâng trào. Năm nhất của bọn trẻ đã kết thúc, cũng là lúc ta muốn thay đổi những điều luyến tiếc. Và tớ ở đây để làm điều đó! Chào mừng, Chuồn C...