Là một trong những khu vực ở gần trung tâm nhất, chẳng mất bao lâu để Unbo xuất hiện ở đằng sau Aizawa để đạp nguyên cái gót nhọn vào mặt một tên tội phạm cấp thấp.
Em dùng năng lực của mình, đem cơ thể thầy trở về với trạng thái của 1 tiếng trước, khi thầy vẫn chưa bị tên nghiện bóp vụn khuỷu tay.
- Lại là con nhỏ phiền phức. Kurogiri, ông thích để nó gần tôi à?
Hắn phàn nàn, cơ thể gầy gò bò lồm cồm dưới đất sau cú đấm của thầy.
Nhìn cơ thể anh hùng vừa bị hắn bào món lại nguyên vẹn như thể cái động chạm ban nãy không có ý nghĩa gì, hắn tức giận chửi bới.
Ngay cả khi con bé có một năng lực hồi phục thì đòn tấn công của hắn cũng phải để lại sẹo trên da Eraser Head chứ.
Mà bỏ đi, hắn cay cú thì để con quái vật của tổ chức đập bẹp chúng. Game clear trong ba cái đấm là cùng.
Thấy hắn dừng lại, giương đôi mắt chờ mong ra phía sau lưng họ thì cả hai thầy trò cùng quay lại. Đón chào họ là một thứ sinh vật hình người, to lớn ngang ngửa - thậm chí là hơn - All Might cũng với bộ não tiếp xúc trực tiếp với không khí.
Nó giơ tay lên, với tốc độ mắt thường không bắt kịp, hạ một nắm đấm xuống chỗ họ.
Nếu như không nhờ Aizawa phản ứng nhanh, e là số phận của Unbo đã y chang con gián trong phòng vệ sinh em mấy hôm trước.
- Sao em vẫn còn ở đây?
Người đàn ông lớn tuổi xách em trên vai, lùi ra xa khỏi con quái vật.
- Bọn em không chạy được. Tên Kurogiri gì đó đã tách bọn em ra các khu khác nhau.
Unbo lục trong túi ra một lọ nước mắt nhân tạo, đưa anh dùng trong khi cố gắng giới hạn di chuyển của sinh vật khổng lồ bằng dây băng của mình.
Rồi trơ mắt nhìn nó xé toạc vũ khí một cách dễ dàng.
Chúa tôi... Sức mạnh cơ bắp kiểu này thì đánh đấm gì.
- Ép buộc bản thân chiến đấu dù biết bản thân không giỏi để trấn an bọn học sinh, cao cả thật đấy.
Nắm đấm của sinh vật kia phóng to trong tầm mắt em. Và trước khi kịp nhận ra, Unbo đã bị đánh bay đi vài chục mét. Cả cơ thể đập thẳng vào cầu thang khiến em rên lên đau đớn, co quắp ôm lấy mình.
Muốn ngất xừ đi cho rồi, nhưng nếu như em ngất thì năng lực cũng sẽ bị hủy. An nguy của thầy Aizawa đang phần nào phụ thuộc vào sự tỉnh táo của em.
- Nhìn cô học trò nhỏ của ngươi kìa, Eraser Head. Đáng thương ghê.
Midoriya nhìn cả thầy và người bạn cùng lớp bị Nouma, quái vật nhân tạo, giã không khác gì giã tỏi mà tuyệt vọng.
Đám tội phạm cậu vừa xử lí so với thứ này, cái quái gì vậy.
Bọn họ đang đùa với ai chứ? Chập chững bước vào thế giới Anh Hùng - Tội Phạm và đắc thắng vì bắt giữ được vài tên ư?
Đột nhiên, hắn đưa tay lên gãi cổ cành cạch.
- Chúng ta quay lại thôi.
"Quay lại"?
BẠN ĐANG ĐỌC
BnHA || Chuồn chuồn
FanficKhông có lời giới thiệu, chỉ có lời mời. Mời mọi người cùng đọc với mình câu chuyện mình viết khi cảm xúc dâng trào. Năm nhất của bọn trẻ đã kết thúc, cũng là lúc ta muốn thay đổi những điều luyến tiếc. Và tớ ở đây để làm điều đó! Chào mừng, Chuồn C...