1. Melbourne
Điều chắc chắn sẽ làm khi có tháng lương đầu tiên là đưa em đi Melbourne.
Nơi này vẫn luôn là mong ước của hai đứa từ hồi trung học. Hứa hẹn với nhau rất nhiều lần nhưng dần cả hai đứa đều có công việc riêng, vì vậy mà khó có thể đi du lịch được.
Em luôn nói như thế này.
"Em rất rất muốn đi nhà thờ St Paul. Khi đến đó chắc chắn em sẽ cầu nguyện thật nhiều điều tốt lành cho chúng ta."
Hình như ở Mel còn có thủy cung Melbourne SEA LIFE. Em nhỏ nhà này cũng siêu thích thủy cung, em khoái ngắm mấy sinh vật biển dữ lắm.
Nhìn em cưng quá trời ha?
2. Hoa
Nong Love thích được tặng hoa. Còn nhớ năm đầu tiên đón sinh nhật của em, love language là tặng hoa nên lần đó tôi đã âm thầm mua rất nhiều hoa và gửi trước cửa nhà em.
Khi nhận được hoa, em liền gọi cho tôi với lời cảm ơn ríu rít như trẻ con được kẹo. Cưng ơi là cưng!
3. Những cái ôm
Dạo này em hay ở lại Twenty Wendy rất muộn, có hôm còn ngủ quên ở đấy.
Hôm đó tôi đến công ty để đưa đồ ăn cho em. Vừa bước vào phòng, đưa mắt sang thì đã thấy em ngủ từ lúc nào. Thấy thương.
"P'Milk, em mệt và muốn ôm ạ."
Không phải lần đầu em nhỏ làm nũng thế này, kéo em đến gần mình và xoa xoa tấm lưng nhỏ.
Em thích ôm lắm. Hay có lẽ là thích ôm tôi? Idk đùa thôi.
"Cứ để như vậy, hiện tại em cần những cái ôm của chị hơn bất kì điều gì khác."
4. Nhắc nhở
Dù mang danh chị cả của những đứa em nhưng khi ở cạnh tôi thì em liền trở lại là em bé.
Em ấy thật sự thích được âu yếm và đôi khi là la mắng.
Làm sao tôi quên được cái hôm em ấy la hét vì cơn đau bụng hành hạ. Tôi tức tốc chở em đến bệnh viện và phát hiện rằng bị đau bao tử.
Coi có cáu không chứ? Rõ ràng em đã nhắn cho tôi rằng đã ăn uống đủ bữa mà?
"Em có thật sự đã ăn sáng không?"