hi sinh

994 139 11
                                    

Tháng 3.

"Cô em nhìn cũng mướt quá. Để tụi này dẫn em về nhà nhé?"

Một tên trong đám vuốt ve vai người con gái kia. Theo phản xạ em đẩy tay hắn và thu mình hơn.

"Xin đừng đến gần tôi. Đừng chạm vào tôi mà."

4 tên đầu cặn bã là đang dở trò với cô gái không thể nhìn thấy gì. Đúng là khốn nạn!

"Ê! Tụi mày làm gì ở đây vậy?"

"Gì đây? Đừng có phiền tụi tao. Đang giỡn với nó thôi."

Milk Pansa trên đường mua đồ ăn tối thì thấy đám con trai làm gì đó mờ ám ở con hẻm tối nên đã vào xem.

"Lần thứ bao nhiêu rồi? Có tin tao lên phường báo rằng ở đây có tụi lưu manh hãm hiếp con gái người ta không?"

"Bớt bớt đi. Tụi này giải tán là được chứ gì?"

Nói vậy cũng đủ hiểu đây không phải lần đầu chị chứng kiến mấy cảnh này. Dù có vẻ thuộc về chính nghĩa nhưng chính Milk cũng thuộc nhóm với tụi đó, chỉ là không làm đến mức như vậy.

Nói thẳng thì hoàn cảnh của Milk không hề tốt đẹp. Phức tạp và quá khứ khá đen tối. Vài năm trước, chị cùng mấy thằng ranh thường lên kế hoạch để đi trộm nhà dân. Sau này hiểu rằng như vậy là sai nên đã cố gắng tìm việc làm dù rất khó với người không có bằng cấp.

"Ừm...Em có sao không?"

Không lời hồi đáp. Love huơ huơ tay xung quanh để tìm gậy dò đường của mình.

"Đây của em đây."

Chị nhanh nhảu hiểu ra em cần gì. Lấy cây gậy bị vứt ở một bên góc đưa cho em.

"C-Cảm ơn."

"Em ở đâu? Chị đưa em về nhé? Đi về một mình có khi lại gặp mấy thằng như khi nãy thì phiền lắm."

"Em có nhớ số điện thoại người thân hay địa chỉ không?"

"Mà giờ cũng 8 giờ tối rồi. Hay ở lại chỗ chị đi. Sáng sớm mai sẽ dẫn em về."

"Em...Em ơi có nghe chị nói không?"

Những gì chị nói nãy giờ em đều nghe thấy. Nhưng nghẹn quá. Em sắp khóc rồi.

"Chị...Tôi đáng để bị như thế này sao? Bảo vệ chính mình còn không thể thì làm được gì nữa."

"Ây thôi đừng khóc nhé. Em mà khóc là tôi không biết dỗ đâu."

Milk lúng túng lau nước mắt cho em.

"Thôi thì ở lại nhé. Sáng mai đưa em về nhà."

...

Tháng 7.

Thoáng đó đã 4 tháng. Love vẫn ở cùng Milk dù ban đầu khá thiếu thốn về vật chất.

Đáng ra đã có thể về nhà nhưng chính em đòi ở lại với lí do cha dượng hay đánh đập em. Mà hình như sức khỏe của Milk dạo này có phần không tốt.

"Em nghĩ chị nên đi khám xem sao. Hay sốt và chảy máu cam, chắc là dấu hiệu bệnh đó."

...

milklove - usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ