Họ yêu nhau từ những năm đầu đại học. Milk và Love cùng sở thích, cùng đam mê trong nhiều lĩnh vực và luôn chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Đó cũng là lí do họ quyết định sẽ kết hôn sau 5 năm ra trường.
Sau khi tốt nghiệp, Milk trở thành baristan chuyên nghiệp và Love là một nhà văn trẻ đầy triển vọng. Tình yêu của họ được sưởi ấm, nuôi dưỡng bởi những giấc mơ và hoài bão chung.
Vào một ngày, Love nhận được lời mời tham gia một khóa học viết văn kéo dài một năm tại New York xa xôi. Đây là cơ hội rất lớn để em phát triển sự nghiệp và thật lòng thì có lẽ cả đời em cũng không nghĩ điều này có thể xảy đến với mình.
Không ai khác, Milk là người hiểu rõ ước mơ của em nhất. Dù luôn bên cạnh ủng hộ em nhưng buồn là điều không thể giấu. Việc yêu xa với họ chưa bao giờ kéo dài như lúc này. Trước đây cùng lắm thì vẫn ở cùng một đất nước nhưng hiện tại thử thách là 13.694 km.
Em và chị đã hứa sẽ giữ liên lạc và không để khoảng cách địa lí trở thành rào cản về tình yêu của mình.
Thời gian đầu, mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Họ gọi điện, nhắn tin cho nhau hàng ngày. Nhưng dần dần, sự bận rộn và khác biệt về múi giờ khiến những cuộc gọi thưa dần. Milk cảm thấy cô đơn và lạc lõng trong chính cuộc sống của mình. Chị bắt đầu tìm kiếm niềm vui và sự an ủi từ bạn bè và công việc.
Một ngày nọ, Milk gặp lại Madee, người bạn cũ thời cấp ba. Họ cùng nhau đi uống cà phê, chia sẻ về cuộc sống và công việc. Madee luôn lắng nghe và thấu hiểu những nỗi niềm của Milk, điều mà chị cảm thấy thiếu vắng khi Love ở xa. Từ những buổi gặp gỡ nhỏ, tình cảm giữa Milk và Madee dần phát triển. Dù cố gắng kiềm chế, chị không thể phủ nhận cảm xúc của mình dành cho Madee.
Cuối cùng, trong một khoảnh khắc yếu lòng, Milk và Madee đã qua đêm với nhau.
Ngay sau đó, chính chị cảm thấy rất hối hận vì những gì bản thân đã làm và quyết định cắt đứt mọi liên lạc với Madee, cố gắng duy trì tình yêu và sửa chữa những lỗi lầm mà chị đã làm với Love. Milk đã viết một bức thư thú nhận mọi chuyện với em, hi vọng em có thể tha thứ và bắt đầu lại.Love nhận được bức thư và cảm thấy như trái tim bị xé nát. Em không thể tin người mình yêu thương và tin tưởng nhất lại phản bội em. Love quyết định quay về Thái Lan ngay lập tức để đối mặt với Milk. Khi gặp lại, cả hai không thể kìm nén cảm xúc. Em khóc nức nở, chất vấn Milk về sự phản bội. Milk cũng đau khổ không kém, chị xin lỗi và cầu xin em tha thứ.
Tuy nhiên, tình cảm và niềm tin đã bị tổn thương quá nặng. Dù còn yêu rất nhiều nhưng Love không thể quên được những gì chị đã làm. Em quyết định chia tay, mang theo nỗi đau và sự thất vọng vô bờ. Milk chìm đắm trong sự dằn vặt và tiếc nuối. Chị không thể tha thứ cho chính mình vì đã đánh mất người con gái mình yêu thương nhất.
Love rời Thái Lan, tiếp tục cuộc sống và sự nghiệp của mình ở New York. Dù đạt được nhiều thành công, em không thể quên đi nỗi đau bị phản bội. Mỗi đêm, em thường nhớ về những kỷ niệm với Milk và tự hỏi liệu mọi thứ có thể khác đi nếu họ chọn những con đường khác.
Milk, dù cố gắng làm việc và sống tiếp nhưng không bao giờ có thể tìm lại niềm vui và hạnh phúc như trước. Chị sống trong sự hối hận và tiếc nuối suốt phần đời còn lại, mỗi ngày đều bị dằn vặt bởi sự mất mát mà chính chị đã gây ra trong một giây yếu lòng...
_______
Dạo này mình thật sự không có nhiều ý tưởng 😭 mng có idea hay ho thì hãy mạnh dạng ib cho mình nhaa nha nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều ạaaaaaaaaaa <3333