Năm thứ sáu Jaehyuk rời đi, Son Siwoo chính thức gặp lại Park Jaehyuk sau 6 năm mất tích.
Hôm nay cũng chính là cuộc hẹn tụ họp cùng những người bạn cũ, thường thì cuộc hẹn sẽ được ấn định vào ngày 29 hàng tháng, ai trong mọi người cũng không được phép vắng mặt dù cho có lý do chính đáng hay không chính đáng. Hôm nay mọi người đều nói với Siwoo rằng họ có bất ngờ rất lớn dành cho Siwoo còn nói cậu hãy đến thật sớm để chiêm ngưỡng món quà này đầu tiên nhé. Siwoo chỉ nghĩ rằng chắc lại là mấy trò nhảm nhí họ bày ra để hối thúc cậu đến nơi sớm hơn thôi. Vì hôm nay là cuối tháng nên Siwoo tăng ca muộn hơn một chút và cũng đã báo cho mọi người rằng sẽ đến muộn. Mọi người chỉ đều thuận theo ý cậu còn tỏ ra ý đồ rất khác lạ, thái độ của mọi người hệt như kiểu không sao đến muộn cũng được nhưng nhất định phải đến đây bằng bất cứ giá nào.
Khi cậu xuất hiện tại cửa quán thì đã thấy Wangho đứng chờ sẵn tại đó, mặt Wangho có vẻ hơi căng thẳng bàn tay không ngừng nắm vào rồi lại thả ra. Wangho nhìn thấy Siwoo đến liền bảo rằng bây giờ cậu nên quay về nhà trước khi quá muộn. Siwoo mặc dù không hiểu những gì Wangho nói cho lắm, nhưng cậu cũng chẳng thèm hỏi lý do nhanh chóng kéo tay Wangho tiến vào bên trong quán gặp gỡ mọi người.
" Nhân vật chính cũng chịu đến rồi kìa"
Minhyung nhìn thấy Siwoo bước vào cùng Wangho không nhịn được cười mà châm chọc " nhân vật chính ". Siwoo lia mắt nhìn xung quanh một lượt, ánh nhìn chợt dừng lại ở chỗ Park Jaehyuk - gương mặt 6 năm rồi cậu mới được nhìn thấy một lần nữa.
" Bạn thân gặp nhau mà ngơ ngác vậy à"
Kwanghee nhìn thấy Siwoo bất chợt đứng yên, nụ cười lúc nãy cũng dần dần tắt đi bật lên vẻ mặt đầy bất ngờ ánh mắt thoáng có chút ướt.
" Tao xin lỗi, tao không biết có nó ở đây"
" Không sao mày không có lỗi"
Sau khi thấy được gương mặt một khắc cũng chưa từng quên đi, trong lòng Siwoo bắt đầu cảm thấy có chút gì đó đau nhói, lồng ngực như bị ai bóp nghẹn hơi thở dần trở nên nặng nề hơn. Wangho ở cạnh chỉ biết vuốt nhẹ lưng bạn mình cho Siwoo nhanh chóng điều hoà lại nhịp thở. Sau đó, Siwoo cũng nhanh chóng biện đại một vài lý do để rời đi, tránh mặt Jaehyuk nhưng bất thành.
" Đã đến được đây thì không có lý do gì để rời đi cả"
Cuối cùng, hai ngòi nổ Siwoo và Jaehyuk cũng bắt đầu xảy ra tranh cãi nãy lửa. Wangho thấy tình hình ngày càng trở nên căng thẳng và có chiều hướng tồi tệ hơn liền chen vào để giảm nhiệt. Sau đó Siwoo liền nhanh chóng rời đi trong sự tức tối. Tiếp đó Wangho cũng nhanh chóng rời đi theo sau Siwoo, để lại Jaehyuk và một đám người ngơ ngác. Jaehyuk lúc này mới ý thức được rằng có vẻ mình đã hơi nặng lời với Siwoo, đôi tay vươn lên cổ dừng lại nơi chiếc nhẫn bạc đã phai màu năm ấy cậu từng chính tay đeo lên cho Siwoo mà ngẫm nghĩ về một vài điều ở quá khứ.
Chuyện gặp lại nhau của cả hai kết thúc bằng một màn đối đáp tưng bừng khói lửa, sau 6 năm Jaehyuk mới lại được nhìn thấy gương mặt mà mình ngày đêm mong nhớ, hình như có chút gầy đi rồi thì phải. Cậu còn nhớ trước ngày cậu rời đi, Siwoo trông đầy đặn và tinh thần tươi tắn hơn lúc này rất nhiều. Chớp mắt một cái đã 6 năm không gặp, cậu ấy dường như cũng đã thay đổi khá nhiều không còn vẻ ngây ngô lém lỉnh như lúc 18 tuổi, đổi lại là một vẻ ngoài chững chạc và có phần già dặn hơn ngày trước.
Năm đó, cậu và Siwoo đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ và hạnh phúc. Cả hai người cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện, nhưng thứ đọng lại trong tâm trí Jaehyuk 6 năm qua cũng đều là những nhỏ nhặt mà Siwoo đã làm cho cậu cảm thấy hạnh phúc. Trong 6 năm rời đi, cậu dựa vào khoảng thời gian đó mà có thể mạnh mẽ sống tiếp và phát triển sự nghiệp. Những năm tháng đó, cậu đã thực sự nổ lực hết mình để phát triển được sự nghiệp riêng tách khỏi công ty của gia đình mình. Cậu muốn chứng minh cho ba mẹ mình thấy rằng, cậu cũng rất có năng lực và cậu cũng muốn ba mẹ cậu nhìn thấy được mối quan hệ giữa cậu và Siwoo năm đó không phải là bệnh mà là cảm xúc từ trái tim, là tình yêu giữa người với người.
Quay lại ngày Jaehyuk bị phát hiện ra chuyện đó, gia đình cậu dường như náo loạn lên hết. Mẹ cậu đã khóc đến đỏ hoe đôi mắt, ba cậu đã ra sức đánh cậu bằng tất cả những thứ mà ông ấy có thể với lấy. Chỉ có anh trai của cậu là Park Jaehyeon ra sức ngăn cản hành động tàn bạo của người ba ấy, đêm đó anh cậu đã ra sức giúp cậu chạy trốn khỏi nơi kinh hoàng đó.
Vào ngày hôm sau, Jaehyuk đã được gọi về để nghe " phán quyết cuối cùng", ba mẹ cậu yêu cầu Jaehyuk cắt đứt tất cả các loại liên lạc với Siwoo và lên máy bay ra nước ngoài ngay lập tức. Nếu không ba mẹ cậu sẽ dùng đến cách thức tàn độc nhất để ép cậu phải chấp nhận. Nghe đến những lời đe doạ đó, Jaehyuk buộc chấp nhận loại chuyện này.
6 năm sau khi sự nghiệp và quyền lực trong tay đã ổn định, cậu quyết định trở về Hàn với mong muốn hàn gắn lại mối quan hệ năm nào cùng Siwoo.
- -
Jaehyuk của 6 năm trước, chọn cách rời đi để bảo vệ cho sự an toàn của Son Siwoo.
Jaehyuk của 6 năm sau, trở về gặp lại mối tình đầu của mình. Giờ đây, chính cậu sẽ tự mình bảo vệ cho Siwoo.