Kể từ sau ngày ở căn tin ấy, Jennie thật sự rất cố gắng để trở nên thân thiết với Jisoo. Thậm chí hai nàng còn chia sẻ thông tin liên hệ, ngày ngày cùng nhau nhắn tin qua lại.
Nhưng vì biết rõ mục đích của nàng, Jisoo chẳng thề vui nổi. Mỗi cuộc trò chuyện của các nàng đều bắt đầu rất rôm rả nhưng đến khi Jennie hỏi về Jisuk đều bị cô qua loa trả lời, thậm chí ngâm tin nhắn đến tận hôm sau.
Jennie dường như nhận ra được điều này, tần suất nhắn tin của nàng cũng giảm dần, và hình như cũng có phần chán nản, chẳng buồn hỏi han về anh trai cô nữa. Dẫu hỏi cũng chẳng nhận được câu trả lời nàng cần.
Jisoo cảm thấy mình thật ấu trĩ, chị ấy đã cố hết sức làm thân với mình như vậy, bản thân lại chẳng biết tốt xấu, mặc kệ nỗ lực của nàng.
Vẫn là nên tử tế hơn một chút.
Sắp tới là sinh nhật anh trai cô, và cô biết Jennie đang vắt óc suy nghĩ về quà tặng cho anh ấy. Cơ hội làm người tốt của Jisoo đã đến. Mặc dù hoàn toàn không muốn nhưng vẫn là việc nên làm, coi như là lời xin lỗi của cô đến nàng vậy.
"Chị Jennie"
Jisoo cầm điện thoại lên bắt đầu nhắn tin. Một lúc sau liền có thông báo tin nhắn tới. Nàng vẫn luôn rất nhanh mà trả lời cô.
"Chị đây"
"Sinh nhật anh em"
"Chị đã có ý tưởng về quà tặng chưa?"Lần này, một hồi lâu sau nàng mới nhắn lại. Nhìn tin nhắn gửi đến thôi cũng thấy rõ sự khẩn trương của nàng.
"Chị chưa có"
"Em có biết anh ấy thích gì không?"
"Thật sự chị đã suy nghĩ mãi từ tuần trước"
"Kết quả là giờ vẫn chưa chọn được gì"
"Thật khó"
"Nếu em biết"
"Có thể nói chị nghe được không?"
"Thật sự cần em giúp"Nhìn loạt tin nhắn gửi qua, Jisoo không nhịn được mà buồn cười, nàng quả thật đáng yêu. Dường như vội vã không đợi được, Jennie khẩn trương nhắn tiếp.
"Em còn đó không?"
Jisoo rũ hàng mi nhìn xuống điện thoại, nàng lần này là quyết tâm không màng mặt mũi.
"Anh ấy thích mô hình"
"Mô hình?"
Jennie ngay lập tức trả lời.
"Phải"
"Anh ấy sẽ sướng điên nếu chị tặng anh ấy một con Gundam""Gundam?"
"Là gì thế"
"Một loại súng đồ chơi sao?"Nàng dường như mù mịt với khái niệm mô hình này. Sẽ buồn cười lắm nếu nàng thật sự mua một khẩu súng giả tặng cho anh ấy. Jisoo thở dài, giúp người giúp cho chót vậy.
"Không phải"
"Chị tuyệt đối đừng tặng anh ấy khẩu súng nào"
"Sẽ doạ anh ấy chết khiếp""Haha"
"Chị cũng nghĩ tặng súng ngày sinh nhật đúng là thảm hoạ""Thế này đi"
"Mai em cùng chị đi đến trung tâm thương mại"
"Chúng ta cùng chọn?""Ý tưởng hay đấy"
"Chị cũng sợ mình chọn không tốt"
"Trùng với con mà Suk đã chọn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo - Đủ
FanfictionThể loại: Girl love, Fanfiction (CP: Jensoo) *Lưu ý: - Truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng - Truyện có nhân vật nam phụ xuất hiện dày đặc, các bạn có thể cân nhắc trước khi đọc.