Chap 13: Lạc

145 13 2
                                    

Bác tài nhanh chóng rời khỏi khu phức hợp khi mọi người trên xe đã dần ổn định. Lăn bánh trên con đường trải dài, hướng đến khu rừng xanh ngắt, chiếc xe chở những tâm hồn trẻ tuổi tới nơi sẽ là thanh xuân của chúng sau này.

Chỉ khoảng một tiếng sau, xe dừng lại ở một bãi đỗ rộng, lác đác  vài chiếc xe buýt đến trước. Từ đây, con đường dẫn vào khu rừng trải dài với những tán cây xanh mướt và ánh nắng lấp lánh xuyên qua những tán lá. Học sinh lần lượt xuống xe, hòa mình vào không khí trong lành và tươi mát của thiên nhiên. Tiếng chim hót vọng đến từ khắp nơi, tạo nên một bản nhạc du dương đón chào các vị khách trẻ tuổi.

"Đến nơi rồi, các em chú ý kiểm tra đồ đạc cẩn thận trước khi xuống xe, bám sát thầy cô để tới chỗ cắm trại" Thầy chủ nhiệm lớp lên tiếng, theo sau là tiếng dạ đồng thanh của học sinh.

Quãng đường di chuyển từ xe không quá khó khăn, rất nhanh đã tới một bãi đất trống rộng lớn, nơi này dã có một vài lớp bắt đầu dựng lều lên. Khi đoàn của Jisoo tiến vào, một cậu trai từ xa đã để ý tới, kịch liệt đưa tay ra vẫy. 

Là vẫy Jisuk và Jennie, ý bảo lớp ở phía bên này. Nhìn thấy bạn mình vẫy lấy vẫy để đằng đó, anh cũng không chần chừ xin phép thầy rồi đoàn tụ với lớp.  

"Được rồi, hết nhìn chưa?" Chaeyoung liếc xéo đứa bạn đang ngẩn người ngắm bóng lưng nàng rời đi.

"May là chị ấy về lớp rồi, mắt cậu sắp lòi cả ra kìa" 

"Ra kia tập trung thôi bà nội của tôi ơi" Jisoo nghe bạn móc mỉa mình thành quen, không phản kháng mà tìm cách đánh lạc hướng, kéo kéo Chaeyoung ra chỗ lớp.  Cô bé tóc vàng thở dài một hơi rồi cũng nương theo lực kéo của cô mà đi.

-----------------

Trước khi bắt đầu các hoạt động chung, hai khối 11 và 12 được tách ra để tham gia vào những hoạt động riêng biệt, điều này không chỉ giúp các học sinh có thời gian gắn kết với bạn bè cùng khối của mình, mà còn dễ dàng hơn trong việc quản lí.

"Này đưa mình cái bản đồ coi, cầm gì cầm hoài" Một cậu bạn giọng điệu mất kiên nhẫn giành lấy bản đồ trên tay Chaeyoung.

"Nè, mù đường thì đừng có giành nha" Cô bé khoanh tay, để lại cho tên kia một cái bĩu môi khinh bỉ.

"Ai mù? Người ta vẫn biết Đông Tây Nam Bắc là như nào a" 

"Như nào?"

"Phải Đông trái Tây, trên Bắc dưới Nam"

"Giỏi, buổi sáng bóng vật thể ngả ra hướng nào?"

"Tây!"

"Buổi chiều?"

"Đông!"

"Mặt trời mọc đằng nào?"

"Đằng nào cũng lạc, hay là mình nghỉ đi?" Jisoo không chịu nổi phải xem show hỏi đáp này liền lên tiếng.

"Cậu im" Hai người đồng thanh hướng cô mà nạt nộ. Jisoo sau đó cũng không dám xen vào nữa.

Jensoo - ĐủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ