Chap 16: Sốt

176 21 1
                                    

Jisuk, sau khi tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi, nhanh chóng gia nhập công ty của gia đình. Với năng lực xuất sắc và tư duy sắc bén, anh dễ dàng đảm nhận vị trí phó phòng ngay từ những ngày đầu.

Sự thành công trong công việc không chỉ đến từ nền tảng học vấn vững chắc, mà còn từ thái độ làm việc nghiêm túc, tận tụy của anh. Từng dự án Jisuk chạm vào đều trở thành dấu ấn, không chỉ nâng cao uy tín của phòng ban mà còn đưa nó trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong công ty.

Chỉ sau một thời gian ngắn, nhờ vào những thành tích vượt trội, anh được thăng chức lên vị trí trưởng phòng.

Sự thăng tiến nhanh chóng này tất nhiên không tránh khỏi những lời bàn tán, những hoài nghi về việc anh dựa vào mối quan hệ gia đình để tiến thân. Nhưng với sự tự tin và bản lĩnh, Jisuk không bận tâm đến những lời đàm tiếu. Anh hiểu rằng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, chỉ có kết quả mới là minh chứng hùng hồn nhất cho năng lực thực sự.

Chỉ cần một năm sau để Jisuk thành công khẳng định bản thân. Anh trở thành một trong những nhân viên trẻ xuất sắc nhất, nhận được sự tín nhiệm không chỉ từ ban lãnh đạo mà còn từ cả đội ngũ nhân viên dưới quyền.

Nhận thấy tài năng xuất chúng và sự cống hiến không ngừng nghỉ của Jisuk, hội đồng quản trị đã quyết định trao cho anh một cơ hội vàng - tham gia vào dự án mở rộng quan trọng tại nước ngoài. Đây không chỉ là cơ hội để Jisuk khẳng định bản thân, mà còn là bước đệm để anh tiến xa hơn, vươn tới những vị trí cao hơn trong công ty.

Nhưng ánh hào quang của cơ hội cũng đồng thời đặt ra một thử thách lớn cho tình yêu của anh với Jennie. Thế nào nó lại tới khi anh vừa cầu hôn nàng không lâu.

Trong tâm trạng ngổn ngang, Jisuk quyết định tìm đến Jennie để nói rõ lòng mình. Đương nhiên, nàng hiểu cho anh, chấp nhận chờ đợi nửa năm để cùng anh bàn chuyện đại sự.

Cứ thế, Jisuk rời Hàn Quốc.

-------------

Thời tiết thất thường, cùng với nỗi lo lắng triền miên đã vắt kiệt sức lực của Jennie, khiến nàng ngã bệnh, nằm liệt giường trong căn hộ nhỏ. Cơn sốt cao khiến nàng mê man, không còn khả năng tự chăm sóc bản thân.

Ở bên kia bán cầu, Jisuk vẫn đang cuốn mình vào công việc. Khi nghe tin này qua một cuộc gọi từ người quen, anh cảm thấy như cả thế giới sụp đổ dưới chân.

Lo lắng tràn ngập, nhưng anh biết mình không thể ngay lập tức quay về Hàn Quốc. Sau nhiều trăn trở, Jisuk quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của Jisoo, người mà anh tin tưởng hơn ai hết.

Cuối năm, Jisoo bận rộn với dự án phim mới. Là một bộ sitcom nhỏ mà cô trước đó đã đi casting. Lần này cô thủ vai phản diện, dù không phải là vai chính nhưng vẫn là một nhân tố quan trọng của bộ phim.

Trưa hôm đó, sau khi hoàn thành buổi quay chụp, Jisoo nằm nghỉ ngơi trong phòng trang điểm, chuẩn bị tan làm thì nhận được cuộc gọi của Jisuk.

Không nói không rằng, chưa đợi bên kia tắt máy, cô đã rời khỏi phim trường, bắt taxi tới thẳng nhà riêng của nàng.

Jennie, khi quyết định rời khỏi vòng tay gia đình để sống tự lập, đã tự tay chọn mua một căn hộ nhỏ gọn và đơn giản trong một khu chung cư hiện đại. Vừa hợp túi tiền, lại vừa tiện cho việc đi lại tới văn phòng của nàng. Một phi vụ mua bán hợp lí.

Jensoo - ĐủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ