Một buổi sáng âm u ghé tới, Jisoo ngồi dậy trong trạng thái ê ẩm khắp người. Vẫn còn rất sớm, cô thật sự muốn ngủ thêm chút nhưng drap giường từ hôm qua vẫn còn vương lại mùi rượu, không khỏi gây ra cho người khác chút khó chịu. Vì vậy, cô đành rời giường, bắt đầu một ngày mới sớm hơn thường lệ.
Rời khỏi phòng sau khi đã vệ sinh cá nhân xong, cô nhìn đống ruy băng hôm qua còn lộng lẫy, nay đã chất thành đống chặn ở chân cầu thang, trước cửa chính còn bị che bởi cái banner to đùng đang treo lủng lẳng. Hẳn hôm qua tiệc rất lâu mới tan, vì vậy đồ đạc hiện giờ vẫn là một bộ dạng ngổn ngang.
Jisoo luồn lách qua khỏi đống ruy băng chắn đường, vòng vào nhà bếp. Đầu óc sáng giờ có chút lâng lâng, vì lẽ đó, rất nhanh cô làm cho mình một bát ngũ cốc đơn giản, đỡ bày bừa làm cho đầu mệt thêm.
Đáng lẽ có thể nghỉ ngơi thêm đôi phút chờ ông bà Kim dậy để cùng nhau ăn sáng. Nhưng cô không muốn, đặc biệt lo sợ anh trai mình vì hôm qua tỏ tình thành công liền mang một bộ dạng phấn khởi đến mức phiền phức.
Cô giờ là không nhớ gì về tối hôm qua. Chỉ nhớ mình vì buồn tình mà nốc hết ly này đến ly khác, sau đó kí ức liền trở nên mù mịt, cũng chẳng nhớ vì sao mình lên được phòng.
Ăn vội bát ngũ cốc, Jisoo trở lại phòng bắt đầu chải chuốt, thay quần áo đi học.
"Ơ, gì đây?"
Cô tự hỏi khi nhìn thấy một vật trăng trắng phía dưới gầm giường, cầm lên thì là một chiếc khăn tay. Trên đó còn được tỉ mỉ thêu lên chữ "jennierubyjane".
Tròn mắt bất ngờ, sao thứ này lọt được vào phòng cô vậy? Câu hỏi được đặt ra trực tiếp ném cô vào tiềm thức, lục tìm chút ký ức đêm đó còn sót lại. Tiếc là tìm mãi không ra.
Để chiếc khăn tay vào túi, câu hỏi chưa có câu trả lời đành bỏ ngỏ cho nàng. Lát nữa trả nàng nhất định sẽ biết lí do. Nghĩ vậy, Jisoo nhanh chóng xách cặp tới trường.
___________Jisoo nằm dài trên bàn, bây giờ đã là giờ nghỉ trưa. Cả buổi sáng thật tìm không thấy bóng dáng nàng đâu, đến lớp hỏi anh Jisuk liền thấy anh ấy buồn buồn rời đi chỗ khác, một câu cũng không nói.
Kì lạ.
Jennie kể cả bóng cũng chẳng thấy đâu, anh cô thì như người mất hồn, rốt cuộc hôm qua đã xảy ra loại chuyện gì a?
Thở dài đập bôm bốp tay vào trán, Jisoo cố vận dụng tất cả neuron não để nhớ lại. Hành động này lập tức thu hút sự chú ý của cô bé đang ngồi ăn mochi bên cạnh.
"Này! Cậu phiền mình ăn đó!" Chaeyoung như không nhìn được, bỏ cục tròn tròn xuống hắng giọng.
"Lại chuyện gì!?"
Jisoo quay ra người bạn mình, nhìn hồi lâu lại quay đầu về vị trí cũ, coi lời ban nãy cô bé nói là phong long.
Chaeyoung thấy thế liền nổi trận lôi đình, lửa giận phừng phực bốc lên.
"Chị Jennie lại sao à?"
Cô giật mình quay sang, lần này không thể giả vờ lời kia không tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo - Đủ
ФанфикThể loại: Girl love, Fanfiction (CP: Jensoo) *Lưu ý: - Truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng - Truyện có nhân vật nam phụ xuất hiện dày đặc, các bạn có thể cân nhắc trước khi đọc.