Chap 18: Hôn trộm

156 16 5
                                    


"Tên khốn nhà anh!" 

Chát...chát

Tiếng bạt tai từng cái từng cái vang vọng khắp căn phòng tối. 

"Em đánh đi, khi nào em đánh đã, cho anh cơ hội giải thích." Tên đàn ông mặt đã hằn đỏ, ánh mắt kiên quyết nhìn cô gái đẫm lệ phía trước.

"Anh lừa dối tôi? Đi chết đi" 

"Anh không lừa em, anh chỉ có mình em thật mà" Hắn ta nhẹ giọng, đối với người trước mặt cố tỏ ra chân thành hết mức.

"Nói dối! Vậy cô ta là ai?"

"Anh..."

"Oáp..." Tiếng ngoáp chán nản vang lên.

"Có cái cảnh giải thích cũng nửa tiếng nữa" Jisoo ngồi trên sofa, mắt lim dim nhìn về chiếc TV đời mới đang chiếu bộ phim tình cảm đang hot dạo gần đây.

Hôm nay đã là tuần thứ hai cô cùng Jennie chung nhà.

"Không ngờ phim để mô tả chậm nhiệt liền như tua chậm, lê thê như này" Jennie bên cạnh nghe cô than vãn cũng đồng tình, gật gật đầu, tay vươn lấy bỏng ngô trong tay Jisoo.

"Sao phim này hot được vậy? Tên nam chính thì diễn như robot, còn lời thoại thì sáo rỗng." Có người đồng tình, cô tiếp tục ngồi phê bình, vừa nhai bỏng vừa lẩm bẩm.

"Ừm, nhưng mấy cảnh này chắc ai cũng thích, cái gọi là drama kịch tính ấy."

"Drama kiểu gì mãi không xong, đến cả đánh đấm cũng thấy gượng gạo." Jisoo cười mỉm, đôi mắt tinh nghịch ánh lên một chút giễu cợt.

"Cơ mà Jisoo này, nếu là em trong hoàn cảnh đó, em sẽ làm gì?" Nàng đột nhiên quay sang hỏi, ánh mắt dừng lại nơi cô, như muốn thăm dò một điều gì đó.

Jisoo khựng lại, không ngờ câu hỏi đó từ Jennie. Cô đưa tay nghịch hạt bỏng ngô trong tay, suy nghĩ một chút rồi đáp.

 "Nếu là em, chắc em sẽ không làm to chuyện. Em sẽ đứng dậy, rời đi ngay lập tức. Nếu anh ta thật lòng muốn giải thích, anh ta sẽ tự tìm cách, không cần phải quỳ gối trước mặt em."

"Mạnh mẽ ha" 

"Chị thì sao? Nếu là chị, chị sẽ làm gì?" Jisoo hỏi ngược lại, giọng điệu nhẹ nhàng nhưng không kém phần tò mò.

"Chị... kìa cảnh hôn" Jennie nàng chuyển hướng, chỉ chỉ về phân cảnh trên TV.

"Cái gì, mới hai phút trước họ còn đánh nhau cơ mà?" Cô nhìn theo hướng nàng chỉ, lòng không khỏi bất mãn trước câu trả lời gián đoạn.

Trên màn hình, cặp đôi nam nữ chính quấn quýt trong nụ hôn say đắm, như thể cả thế giới xung quanh không còn tồn tại. Nhưng đối với Jisoo, cảnh tượng ấy dường như xa lạ, vô hồn, bởi những cảm xúc trong lòng cô đang hướng về một người khác.

Cô khẽ quay sang nhìn Jennie ngồi bên cạnh, khoảng cách giữa họ gần mà như xa, trong lòng cô dâng lên một câu hỏi không lời. Liệu có khi nào giữa họ, giữa hai con người tưởng chừng quá thân quen, lại có thể xuất hiện một nụ hôn như thế hay không? Một nụ hôn thật sự, không phải là sai lầm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jensoo - ĐủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ