Ra khỏi trung tâm mua sắm, mất không lâu sau đó để hai nàng tới được nhà hàng tứ xuyến kia.
Là một toà nhà mang nét truyền thống cổ kính của Trung Hoa, lồng đèn hoa giấy treo trước cửa vào, đỏ rực bắt mắt người qua đường. Lạc lõng giữa chốn phồn hoa đô thị, nơi này vừa cách biệt văn hoá, lại vừa cách biệt thời đại. Thế nhưng những điều ấy lại khiến nó đặc biệt, nổi bật giữa những toà nhà hiện đại sát bên.
Jisoo và Jennie bước vào, hương cay nồng đượm chiếm đóng khứu giác cả hai, tuy nồng nhưng không khiến người khác khó chịu, lại đặc biệt hấp dẫn.
Nhân viên tiếp cận hai vị khách vừa vào, liền nhanh nhảu nói câu cửa miệng chào bằng tiếng Trung sau đó, sắp xếp bàn cho hai nàng.
Biết Jennie đặc biệt thích yên tĩnh, Jisoo liền bảo với cậu sắp xếp một phòng riêng cho hai người. Nàng từ khi bước vào một câu cũng không nói, chỉ mải mê nhìn ngắm xung quanh, mặc sự sắp xếp của Jisoo, thật sự chỉ muốn ngắm cách bài trí của nơi này lâu một chút, rất hút mắt.
Cậu nhân viên dẫn hai nàng lên tầng hai. Trên đây chính là lối hành lang, hai bên đều là gian phòng đặc biệt phục vụ khách hàng ngại tiếng ồn.
Hai nàng giờ đã yên vị trong phòng, menu cũng đã bày biện ra, chỉ chờ các nàng gọi món.
"Ăn lẩu chị ha" Jisoo ngước lên nhìn nàng.
"Được"
"Cho một phần lẩu uyển ương"
Nhân viên bồi bàn gật đầu liền hướng cửa đi tới, lập tức li khai.
Trước khi tới nơi này, Jisoo đã hỏi nàng liệu có ăn được cay không. Nàng đã không nghĩ ngợi nhiều gật đầu.
"Cảnh báo chị trước, thức ăn nơi này, là cay đến mức phỏng lưỡi a"
"Không phải đến mức đó chứ, em lừa ai vậy?" Jennie lộ rõ vẻ mặt không tin tưởng.
"Không có lừa chị, thật sự lát nữa sẽ rất cay"
Jisoo nghiêm túc nhìn nàng."Chị chờ xem" Nàng cười xoè, vẫn là không tin cô nhóc này.
Vừa vặn lúc đó đồ ăn cũng lên, là một nồi lẩu 2 ngăn, một bên đỏ rực, bên còn lại lại có màu trắng kem.
"Mau nhúng thử phần nước lẩu bên này, nếm xem em nói có đúng không a" Jisoo chỉ chỉ vào phần lẩu đo đỏ.
Jennie tự tin cầm lấy một miếng thịt bò, mạnh dạn nhúng xuống nước lẩu, liếc nhìn Jisoo trước mắt.
"Em chắc chắn là nghi ngờ chị ăn cay không giỏi" Vừa nói nàng, vừa gắp miếng thịt chín ra khỏi nước lẩu.
"Nói cho em biết, chị đây ăn ớt đã quen lưỡi rồi" Nàng rất nhanh thổi phù miếng thịt rồi cho vào miệng nhai.
1...2...3
Thật sự cay chết nàng rồi, lưỡi nàng vẫn còn đang tê sau khi uống mấy cốc sữa Jisoo đưa. Nàng bên này khổ sở, cô lại ngồi cười khì khì, cái mặt rõ ràng in lên dòng chữ "Em bảo rồi mà". Jennie không khỏi căm phẫn nhìn lên, phải phục thù.
Cuối cùng vẫn là không được. Jisoo ăn cay thực giỏi, còn nàng chỉ dám nhúng vào phần lẩu nấm bên cạnh, cảm giác cay trong lưỡi đã giảm bớt, riêng trong lòng vẫn còn sục sôi.
Hai nàng vừa ăn vừa bắt đầu vài câu chuyện phiếm. Sau sự kiến cháy bỏng (lưỡi) kia, cô và nàng đã có thể nói chuyện thật tự nhiên, hoà hợp. Nói qua nói lại, hai nàng thế nào lại cùng nói về tuổi thơ.
"Nhà em vốn có một cái ao, bên cạnh lại là một cây xoài, cứ đến mùa em đều trèo lên hái"
"Anh Jisuk không trèo sao?"
"Anh ấy nhát như cáy ấy, chỉ dám đứng ở dưới giơ giơ tay ra đỡ." Jisoo bĩu môi nói xấu anh trai mình, tay còn làm động tác đỡ không khí.
"Có lần, anh Jisuk không có ở nhà, em lại lên cơn thèm xoài, đánh liều trèo lên hái 1 mình. Vì không có ai đỡ nên em ném xuống ao. Không ngờ lại ném chết con cá cảnh mấy trăm ngàn won của ba. Trận đòn ấy đến giờ vẫn ám ảnh em." Jisoo giả thui thủi cúi xuống nồi lẩu, nét mặt bi thương nhìn như sắp khóc, tay còn đưa ra sau mông xoa xoa.
Thật sự đáng yêu a.
Một lúc sau, hai người đã ăn uống xong xuôi, lại cùng nhau bước đến bãi đỗ xe của trung tâm thương mại.
"Xe em đỗ ở đâu?" Jennie hỏi khi đã nhìn thấy chiếc xe của mình ở gần đó.
"Em để tít trong kia cơ, chị về nhé"
"Ừm, tạm biệt...Soo"
Jisoo đang tính bước đi liền cứng đờ. Quay lại nhìn Jennie đang cười mỉm nhìn qua.
"Chị gọi thế được mà, đúng không?"
Cô tròn mắt nhìn người phía trước, ngày hôm nay là thiên đàng a. Sao có thể tốt đẹp đến mức này?
"Được mà...được mà, chị gọi em gì cũng được...chị Jen"
Nàng bật cười nhìn người trước mặt nói lắp.
"Được rồi, chị Jen về đây, em lái xe về cẩn thận"
"Chị về cẩn thận"
Người về rồi, còn Jisoo thì vẫn đứng đó mà trông theo. Có chút tiếc nuối a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo - Đủ
Hayran KurguThể loại: Girl love, Fanfiction (CP: Jensoo) *Lưu ý: - Truyện chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng - Truyện có nhân vật nam phụ xuất hiện dày đặc, các bạn có thể cân nhắc trước khi đọc.