Sáu,Truyền thuyết xa tại thượng cổ là lúc, Nữ Oa luyện thạch bổ thiên, liền ở đất hoang sơn vô căn cứ nhai cái này địa phương luyện thành chiều cao mười hai trượng, chiều rộng 24 trượng "Đá cứng", tổng cộng luyện tam vạn 6501 khối.
Nữ Oa bổ thiên chỉ dùng rớt tam vạn 6500 khối, dư lại một khối, vì thế đem nó vứt bỏ ở thanh canh phong hạ. Này tảng đá tự tử rèn luyện lúc sau, liền đã có linh tính, nhìn thấy đông đảo hòn đá có thể vì Nữ Oa bổ thiên sở dụng, cảm thán chính mình không có tài năng, bất kham trúng cử, vì thế tự oán tự than thở, ngày đêm khóc lóc thảm thiết.
Có một ngày, đang lúc này tảng đá khóc thút thít thời điểm, bỗng nhiên thấy một tăng một đạo từ phương xa đi tới, nói nói cười cười đi vào thanh canh phong hạ, ngồi ở này khối thạch biên bên cạnh cao đàm khoát luận. Đầu tiên là nói chút vân sơn vụ hải thần tiên huyền huyễn thú sự, sau đó lại nói tới hồng trần trung vinh hoa phú quý. Này tảng đá nghe xong, phàm tâm rung chuyển, cũng muốn đến nhân gian đi một chuyến, đi hưởng một hưởng này vinh hoa phú quý. Nhưng nó cảm thán chính mình vụng về vô cùng, bất đắc dĩ, hướng kia một tăng một đạo tố cầu nói chính mình niệm chi tâm thiết, mang chính mình đến thế gian đi một chuyến.
Phật tăng liền niệm chú thư phù, đại triển ảo thuật, đem này khối tảng đá lớn nháy mắt biến thành một khối tiên minh oánh khiết mỹ ngọc, lại ở mặt trên khắc lại mấy chữ: Thông linh bảo ngọc. Lúc sau, Phật tăng mang nó đến hưng thịnh hưng thịnh nơi, ôn nhu phú quý chi hương đi an thân nhạc nghiệp. Nói, liền đem này tảng đá giấu ở cổ tay áo, cùng kia đạo nhân phiêu nhiên mà đi.
Lúc sau, này một tăng một đạo tới đến Thái Hư ảo cảnh, đến kia cảnh huyễn tiên tử trong cung đem này "Đá cứng" giao hàng rõ ràng, ý muốn muốn nó đầu thai chuyển thế, hiểu rõ một đời nhân duyên. "Đá cứng" chuyển thế, cũng liền thành Giả Bảo Ngọc.
Ngày ấy bọn họ hơi có chút tan rã trong không vui ý tứ, nhưng cũng không biết phạm nhàn là quên mất vẫn là thế nào, đem đằng tử kinh dừng ở nhị hoàng tử phủ không mang đi, vì thế nhị hoàng tử phủ nhiều trương ăn cơm miệng.
Tạ Tất An so từ trước càng như hình với bóng mà dán nhị điện hạ, sợ kẻ tới sau đoạt hắn đệ nhất vị trí, đối đằng tử kinh đó là không cái hoà nhã, thậm chí so đối với phạm nhàn sắc mặt còn xú.
Lý thừa trạch mặc kệ bên người hai cái hộ vệ cho nhau nôn khí, đối mỗi ngày chính đại quang minh truyền vào phủ mật lệnh nhìn như không thấy, tỷ như vương khải năm đem trình đại thụ an toàn mà đưa vào Bắc Tề lãnh thổ một nước nội bị Bắc Tề Cẩm Y Vệ coi như thám tử ngàn dặm truy tập ba ngày ba đêm rốt cuộc tìm được một cơ hội thoát thân, tỷ như giám tra viện lão viện trưởng rốt cuộc hồi kinh ngày thứ nhất liền vào cung gặp mặt Thánh Thượng cụ thể nói chuyện cái gì không thể hiểu hết, lại tỷ như, Bắc Tề cùng đông di sứ đoàn sắp nhập kinh trang mặc Hàn đại gia cũng xuống giường Hồng Lư Tự nhưng vẫn luôn đóng cửa không ra.
Hắn chặt đứt cùng trong cung liên hệ đã có chút nhật tử, Lý vân duệ bên kia nội kho cung cấp cũng tự nhiên mà vậy chặt đứt cái hoàn toàn, từ trước yêu cầu trên dưới chuẩn bị địa phương hắn lười đến quản, môn hạ không ít người nhìn bên trên không động tĩnh, lén lút mà sửa môn đổi hộ đầu Thái Tử, Tạ Tất An cầm một phần danh sách, hỏi hắn muốn hay không sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinh
FanfictionNhất chịu quên mất cổ nhân thơ nhất khinh thường nhìn lại là tương tư Báo động trước: Phi điển hình trọng sinh văn có Hoằng Nhược lui tới Link: https://franpp.lofter.com/post/24f99f_1c765caf5