27,
Phong tuyết đưa xuân về, trên mảnh đại lục này mùa xuân còn ở phía nam tích tụ lực lượng, phía bắc phong tuyết lại sớm đã đem sở hữu xuân ý bóp chết ở trong nôi. Đại lục phía bắc, một năm 360 ngày, phong đao sương kiếm nghiêm tương bức, chỉ sợ là căn bản là không có gì mùa xuân đáng nói. Đầy trời phong tuyết hóa thành từng đạo khắc sâu tận xương đao kiếm, tả một đao, hữu nhất kiếm mà phách trảm.
Ba ngày khó gặp lộ ra tuyết mặt hắc ửu núi đá, liền bởi vì này đó thiên địa lạnh lẽo vô tình tạo hình, mà hiện ra tĩnh mịch giống nhau tư thái. Nơi này là một mảnh băng thiên tuyết địa, càng là một mảnh tử địa, nhưng mà hiện giờ lại có một cái điểm đen nhỏ, hành tẩu ở trăm năm cô độc cánh đồng tuyết phía trên, trầm mặc mà kiên định về phía đi trước.
Bọc thật dày da lông, liền đầu mang mặt đều che ấm áp áo lông chồn, dưới chân ăn mặc giày da, trên tay mang thật dày bao tay, cả người bị bao thành bánh chưng giống nhau, phạm nhàn a một hơi, phát hiện nhiệt khí ra môi không lâu, liền giống bị giữa trời đất này giá lạnh đông lạnh thành tuyết tra tử.
Ở hoàn toàn tiến vào này phiến cánh đồng tuyết trước kia, bọn họ đem xảo tỷ giải dây cương cùng an bộ thả sinh, mắt thấy hồng tông giơ chân triều tới khi lộ chạy trốn cũng không quay đầu lại, Lý thừa trạch cười, này con ngựa hoang thật đúng là dưỡng không thân.
Lại đi phía trước, liền không hề thích hợp ngựa tồn tại. Bọn họ ở nửa đường thay đổi một loại giao thông phương thức, Lý thừa trạch lúc này cũng bọc thành bánh chưng, liền luôn luôn không thích trói buộc hai chân cũng tròng lên rắn chắc giày da, hắn không nghĩ tới ở hoang tàn vắng vẻ vô biên cánh đồng tuyết thượng có thể gặp phải hồi lâu không thấy vương khải năm, còn mang theo mười hai chỉ tuyết khuyển, ở một mảnh trắng xoá trung hắc thật sự có sinh khí.
Đây là phạm nhàn sáng sớm liền làm bắc địa man nhân thuần hóa chuẩn bị tốt, ở hạ quyết tâm muốn đi thần miếu lúc sau chỉ là truyền cái tin làm vương khải năm đưa lại đây. Bọn họ từ xe ngựa đổi thành trượt tuyết, vương khải năm còn cùng nhau mang theo cũng đủ cất giữ đồ ăn, Lý thừa trạch thậm chí ở trong đó còn tìm tới rồi dùng túi chườm nước đá phong tốt mới mẻ quả nho, không cấm tấm tắc bảo lạ.
"Vương đại nhân, ngươi thật không suy xét tới ta trong phủ đương quản gia?"
Vương khải năm cười đến đầy mặt nếp gấp: "Nhị điện hạ để mắt ta, chỉ cần viện trưởng phân phó một tiếng, thuộc hạ còn không phải tùy thời đợi mệnh."
"Phạm nhàn!" Biết nên tìm ai, việc này không phải dễ làm, Lý thừa trạch kêu, phạm nhàn đang theo tuyết khuyển ngồi xổm ở một khối giao lưu cảm tình, nghe hắn này một giọng nói, tuyết khuyển cái đuôi đều sợ tới mức tạc đi lên, phạm nhàn sờ sờ dẫn đầu kia chỉ, xoay người đi trở về tới.
"Có thể đừng ồn ào sao? Tỉnh điểm sức lực cùng nhiệt lượng."
"Cùng ngươi thảo cá nhân."
"Ân?" Phạm nhàn lên tiếng, "Ai đều được, vương khải năm đừng nghĩ."
Tươi cười bồi bông tuyết đọng lại ở khóe miệng, Lý thừa trạch không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinh
FanfictionNhất chịu quên mất cổ nhân thơ nhất khinh thường nhìn lại là tương tư Báo động trước: Phi điển hình trọng sinh văn có Hoằng Nhược lui tới Link: https://franpp.lofter.com/post/24f99f_1c765caf5