Mười bảy,
Đằng tiểu kinh một người biên khóc biên chạy tới đạm bạc thư cục, phạm tư triệt đang theo Lý thừa trạch chơi xấu, tận tình khuyên bảo nói trong tiệm bởi vì hắn quá mức hào phóng mà sinh ra hiệu quả và lợi ích đánh gãy, liền nghe thấy sau lưng một trận oa oa, có cái đồ vật phá khai hắn đột nhiên một chút chui vào nhị điện hạ trong lòng ngực.
Hắn bị đâm cho dạo qua một vòng, quay đầu lại đứng vững tập trung nhìn vào, một cây đường hồ lô thẳng tắp nâng lên cao, tiểu hài tử khụt khịt: "Nhị... Nhị ca ca... Ca... Cái này... Cho ngươi... Cha ta bị người xấu... Người xấu... Bắt đi!"
Tạ Tất An kiếm đều rút ra một nửa, còn tưởng rằng là thích khách, này tiểu quỷ nhảy đến thật mau, hắn ngày xưa đầu nhìn thoáng qua, phạm vô cứu lĩnh hội, hưu ra khỏi phòng tuần tra một vòng, chung quanh không có giám thị người.
Lý thừa trạch mi mắt cong cong, cầm đường hồ lô, "Đây là riêng cho ta mua?"
Tiểu gia hỏa lau một phen nước mắt, cắn cái miệng nhỏ điểm điểm đầu. Lý thừa trạch đem đường hồ lô đưa cho Tạ Tất An, làm hỗ trợ trước thu, thuận tay sờ qua quầy thượng phương khăn, ngón tay cuốn cấp đằng tiểu kinh lau mặt.
"Khóc đủ rồi không?" Lý thừa trạch cho hắn đem trên mặt bị nước mắt ấn ướt địa phương lau khô, "Khóc đủ rồi, ta liền mang ngươi đi tiếp cha ngươi."
Có thể không uổng công phu không nháo ra động tĩnh liền cướp đi đằng tử kinh hắc y thế lực, toàn bộ kinh đô cũng chỉ có giám tra viện.
Nhị điện hạ mang theo Hắc Bạch Song Sát xông vào giám tra viện không có kết quả, lại tự tiện xông vào trần viên sự tình thực mau truyền tới trong cung, hầu công công kinh hồn táng đảm mà hầu hạ bệ hạ, không biết nhị điện hạ càng thêm hoành hành không cố kỵ làm càn làm bậy hành vi, hay không sẽ chọc đến mặt rồng không vui.
"Lão nhị, cư nhiên dám sấm giám tra viện?" Khánh đế nằm ngang ở trên giường, thật lâu mà, mới phiên một tờ thư, "Ngôn gia kia tiểu tử không ở? Liền như vậy mặc hắn sấm?"
"Tiểu ngôn công tử ở, chỉ là..."
Khánh đế nhướng mày: "Có nói cái gì, ở trước mặt ta cũng ấp a ấp úng?"
"Nô tài không dám, chỉ là nhị điện hạ bên người có tuyệt đỉnh cao thủ thêm vào, tiểu ngôn công tử cũng không dám thật sự đối hoàng tử ra tay tàn nhẫn, không khỏi rơi xuống hạ phong."
Hầu công công nói, tiểu tâm đi chú ý bệ hạ thần sắc, mí mắt hơi thấp, mũi hấp vỗ, đỉnh mày hơi dương, đây là có chút châm chọc chi ý a...
Khánh đế a một tiếng: "Hai người bọn họ nói gì đó không có?"
"Nhị điện hạ không tránh người, nói muốn gặp trần viện trưởng, tiểu ngôn công tử nói viện trưởng không ở, ở trần viên, theo sau nhị điện hạ nói câu tạ liền thẳng đến trần viên, vẫn chưa lại phát sinh tranh chấp."
"Hắn tìm Trần Bình bình?"
"Trần viện trưởng tựa hồ bắt điện hạ bên người một cái hộ vệ đi hỏi chuyện, chính là lúc trước tiểu phạm đại nhân bên người cái kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinh
FanfictionNhất chịu quên mất cổ nhân thơ nhất khinh thường nhìn lại là tương tư Báo động trước: Phi điển hình trọng sinh văn có Hoằng Nhược lui tới Link: https://franpp.lofter.com/post/24f99f_1c765caf5