22,
Nói là gia yến, Khánh đế mấy cái nhi tử, trừ bỏ đi đông di thành nghênh thú công chúa đại hoàng tử bên ngoài, hôm nay đều đầy đủ hết.
Trên sân thượng một trương bàn nhỏ, phạm nhàn cùng Lý thừa trạch đến thời điểm, Thái Tử đã ngồi ngay ngắn, bên kia lão tam cách hắn rất xa, không rên một tiếng moi góc bàn, không khí nhìn tương đương quỷ dị.
Lý thái bình nhìn đến bọn họ tới mới giải phóng thiên tính, một lăn long lóc bò dậy, cung cung kính kính mà kêu nhị ca, đối với phạm nhàn, biệt biệt nữu nữu mà kêu một câu biểu ca. Nghi quý tần cùng liễu di nương là thân tỷ muội, mà phạm nhàn lại cùng hắn một cái thân cha, này bối phận kém đến hắn đầu đại, lập tức cũng thay đổi bất quá tới. Hiện giờ nhà này yến mời phạm nhàn tới, phụ hoàng đây là tồn nhận tổ quy tông tâm tư a.
Lý thừa trạch tự động ngồi vào Thái Tử đối diện, phạm nhàn chỉ có thể dựa vào hắn kia một bên, dựa gần lão tam ngồi, Lý thái bình đáng thương vô cùng dịch dịch vị trí, lại đến Thái Tử bên cạnh. Thái Tử ca ca từ Hoàng Hậu qua đời, lời nói liền ít đi đến không thể lại thiếu, phi tất yếu đều không mở miệng, người có vẻ âm trầm, làm người không quá vui sướng.
"Thái Tử gần đây tốt không?" Lý thừa trạch nhàn đến nhàm chán, trông cậy vào thông qua cùng Lý Thừa Càn đấu võ mồm tới tống cổ thời gian.
Lý Thừa Càn không tiếp lời, lo chính mình uống ngụm trà, quay đầu đi ngắm phong cảnh. Lý thừa trạch nghi hoặc hỏi: "Người câm? Ta nhớ kỹ phụ hoàng là đánh gãy chân của ngươi lại không phải cắt ngươi đầu lưỡi, chẳng lẽ là ta nhớ lầm?"
Thái Tử bưng chén trà tay run run lên, hắn chân vừa vặn không bao lâu, khó khăn lắm khôi phục đến có thể đi đường trình độ, Lý vân duệ thiếu chút nữa bị bóp chết ở quảng tin cung ngày đó, hắn chân bị sinh sôi đánh gãy.
"Nhị ca nhưng thật ra cái gì đều biết, tin tức linh thông thật sự."
"Ai làm ta nhàn đâu, không giống Thái Tử trăm công ngàn việc a."
Lý Thừa Càn buông chén trà, "Chuyện gì đều có nhị ca thay ta nhìn, ta yên tâm thật sự."
"Kia liền hảo, ta còn tưởng rằng Thái Tử điện hạ vẫn luôn khi ta là khối chặn đường thạch đâu."
"Cũng không phải là cái gì phá cục đá đều có thể chắn nói."
Lý thái bình nhìn này không khí cấp tốc thăng ôn thế không đúng lắm, nhưng ngồi hắn bên cạnh phạm nhàn tại đây loại đấu võ mồm bên trong bình tĩnh mà bắt đầu lột đậu phộng, cái này làm cho hắn cảm giác có phải hay không không nên đại kinh tiểu quái, trong lòng cũng thản nhiên. Dần dà, hắn phát giác phạm nhàn thích đem bên ngoài màu đỏ y cấp vê rớt, một chút đều không thể lưu, hắn cũng học theo, duỗi tay bắt một phen đậu phộng. Phạm nhàn buồn cười mà xem hắn lao lực lay lột thân xác, làm cho tiết một thân, tùy tay lột mấy viên hướng hắn trong chén một ném. Lý thái bình đang theo đậu phộng xác vật lộn, đột nhiên thấy lột đến trơn bóng quả nhân, ngẩng đầu chớp chớp mắt thấy hắn. Phạm nhàn chuyện gì không có, tiếp tục cho chính mình lột, Lý thừa trạch ngón trỏ đảo khấu gõ gõ cái bàn, phạm nhàn lột một phen mang hồng y chụp đến trên tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinh
FanfictionNhất chịu quên mất cổ nhân thơ nhất khinh thường nhìn lại là tương tư Báo động trước: Phi điển hình trọng sinh văn có Hoằng Nhược lui tới Link: https://franpp.lofter.com/post/24f99f_1c765caf5