28,
Từ Bắc Tề khởi hành khi là tháng 5 sơ, trải qua một tháng rưỡi, giờ phút này hẳn là hạ khi, trong thiên địa nhất ấm áp thời khắc, mà năm đó tiếu ân khổ hà một hàng mấy trăm người, lại là từ mùa hè xuất phát, một đường thương vong vô số, đãi bọn họ tới rồi này tòa tuyết sơn khi, vừa lúc là cực dạ. Mà trước mắt, đêm tối thực đoản, phạm nhàn nói, lại sau này, nơi này đem không có đêm tối.
Bọn họ mang theo một con dẫn đầu tuyết khuyển từ doanh địa xuất phát, ước chừng đi rồi có hai ba cái canh giờ mới sờ đến này tòa cùng đại Đông Sơn có chút tương tự tuyết sơn dưới chân, đem tình văn an trí ở một cái trong sơn động, bọn họ bắt đầu lên núi.
Phạm nhàn thuần thục mà từ bao trùm băng tuyết trung gẩy đẩy ra một cái động, đó là một cái cùng loại với quỹ đạo tồn tại, không biết là cái gì tài chất làm thành, ở như vậy giá lạnh hoàn cảnh trung vẫn như cũ bóng loáng vô cùng, không có chút nào biến hình.
Theo này quỹ đạo hướng băng tuyết chỗ sâu trong nhìn lại, Lý thừa trạch vẫn luôn vọng tới rồi phía trên, kia chỗ phong tuyết cực đại, hùng kỳ băng tuyết núi non tựa hồ bỗng nhiên từ giữa bẻ gãy, ở kia chỗ hãm đi vào, đại khái đó là này quỹ đạo cuối.
"Ta như thế nào cảm giác, ngươi tới nơi này cùng về nhà dường như."
"Nhiều lắm xem như thăm người thân."
"Ngươi kia năm trúc thúc thật sự ở chỗ này?"
"Ở cùng không ở, đi lên sẽ biết. Nắm chặt."
Tuyết sơn bổn vô đạo lộ, khắp nơi băng tuyết cuồng phong, hơi một không thận liền sẽ ngã xuống dưới chân núi, lạc cái tan xương nát thịt kết cục. Bất quá Lý thừa trạch cũng không lo lắng, hắn mỗi một bước đều tinh chuẩn mà đạp lên phạm nhàn lúc trước dẫm quá vị trí.
Bọn họ theo cái kia bóng loáng quỹ đạo, nghịch phong tuyết hướng về núi non phía trên trèo lên. Lý thừa trạch có đôi khi sẽ cố tình tìm phạm nhàn trò chuyện, bởi vì hắn phát hiện càng là hướng lên trên, phạm nhàn càng là trầm mặc, trên tay cũng càng là dùng sức, gân mạch đều giống muốn từ làn da bính ra tới, phạm nhàn đang khẩn trương. Hắn đối ngọn núi này này tòa thần miếu không hề kính sợ, đối trong miếu sẽ xuất hiện đồ vật tựa hồ cũng là định liệu trước, kia còn có cái gì đồ vật sẽ làm hắn như thế căng chặt đâu...
Lý thừa trạch bỗng nhiên cảm thấy trước mắt ảm xuống dưới.
Sơn nghèo tuyết phục nghi không đường, thiên ảm mà khai diệu cảnh sinh.
Hắn ngơ ngẩn mà nhìn quỹ đạo cuối kia đạo thềm đá, thật lâu vô pháp ngôn ngữ. Nơi đây thật là diệu đoạt thiên công, như thế lớn lên thềm đá, thế nhưng là giấu ở núi non chỗ sâu trong ngôi cao thượng. Nếu thực sự có người có thể đi vào đại tuyết sơn, tại đây dưới chân núi đương nhiên vô pháp nhìn đến này đó thềm đá.
Nghe đồn thần miếu mỗi năm hiện thế một hai ngày, có lẽ chỉ đó là này đó thềm đá sẽ theo những cái đó quỹ đạo hoạt ra, đắm chìm trong ánh mặt trời dưới, nghênh đón trần thế gian khổ tiến đến bái tế lữ giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinh
FanficNhất chịu quên mất cổ nhân thơ nhất khinh thường nhìn lại là tương tư Báo động trước: Phi điển hình trọng sinh văn có Hoằng Nhược lui tới Link: https://franpp.lofter.com/post/24f99f_1c765caf5