21

46 9 1
                                    

21,

10 ngày sau, Trần Bình bình từ nhiệm, phạm nhàn tiếp nhận chức vụ giám tra viện viện trưởng chức, đồng thời hoàng đế lại gia phong hắn vì đạm bạc công, đây là quốc khánh quốc trong lịch sử đệ nhất vị khác họ công gia.

Ngôn Băng Vân bị tân nhiệm viện trưởng đề bạt vì giám tra viện đề tư, đại lý hết thảy viện trưởng lười đến quản sự vụ. Trong tay hắn có phạm nhàn ngày ấy cho hắn đề tư eo bài, không thành tưởng phạm nhàn thật đúng là liền nói đến làm được.

Trần Bình bình ly kinh ngày ấy, phạm kiến đi đưa đưa hắn.

Này hai cái đấu hơn phân nửa đời lão nhân, cùng đi rồi một đoạn kinh đô cuối cùng lộ, phạm kiến đẩy hắn xe lăn, nói hắn đoạt ở chính mình đằng trước. Trần Bình bình ngắn ngủi mà cười một chút, người lão lạp, phải về hưu, đây là tiểu thư nói.

"Tính toán đi chỗ nào dưỡng lão?" Phạm kiến hỏi.

"Đi trước đạt châu." Trần Bình bình khó được không có sặc thanh, "Phạm nhàn nói ngươi cho ta tìm khối phong thuỷ bảo địa?"

Mười gia thôn, vốn chính là Diệp gia thôn, diệp nhẹ mi năm đó thuộc hạ, hơn phân nửa người đều xuất từ thôn trang này, vì bảo thủ nơi này bí mật, cho nên Diệp gia thôn đi một cái khẩu tự, mới trở thành hiện giờ mười gia thôn. Mà này tòa thôn xóm, vốn dĩ chính là năm đó tu sửa nội kho khi diệp nhẹ mi lựa chọn cái thứ nhất địa điểm, chẳng qua là bởi vì một ít nguyên nhân khác, nàng đem nội kho địa điểm một lần nữa thiết lập tại khánh quốc nội bộ, cùng Tuyền Châu cực gần mân bắc.

Một lần nữa lựa chọn mười gia thôn, đó là tin tưởng diệp nhẹ mi ánh mắt, vị trí này, năm đó trừ bỏ diệp nhẹ mi cùng năm trúc ở ngoài, cũng chỉ có phạm kiến biết, dễ thủ khó công là thứ nhất, mấu chốt ở chỗ, nơi này là thiên hạ tam phương thế lực đều không thể toàn tình đầu nhập nơi.

Mười gia thôn địa lý vị trí thập phần kỳ diệu, nếu có thể đem Đông Nam hướng con đường đả thông, thẳng để Đông Hải bên bờ, chạm đến đông di thành thập phần đơn giản, nhưng nếu mười gia thôn bên này vẫn luôn an tĩnh, bên ngoài người lại căn bản không biết bên trong đã xảy ra cái gì. Cho nên này một năm tới, bọn họ ở con kiến chuyển nhà dường như trộm vận chuyển vật tư, một chút cũng không nhúc nhích dùng đến phạm nhàn bản thân thế lực, tất cả đều là phạm kiến một tay thúc đẩy, chủ yếu tài chính cũng là từng điểm từng điểm từ thái bình tiền trang sung nhập, có rất lớn một bộ phận nơi phát ra với nhị hoàng tử mẫu gia thư thị.

Phạm kiến nhỏ giọng mắng một câu tiểu tử thúi, nói: "Cũng không phải là ta cho ngươi tìm, lá cây năm đó cấp tìm, ta chính là đem nó sử dụng tới."

"Nàng thật đúng là..." Trần Bình bình ở phòng ngừa chu đáo cùng biết trước chi gian do dự trong chốc lát, lắc đầu bật cười, "Đủ anh minh."

"Đi đạt châu dạo một vòng cũng hảo, dù sao bệ hạ sẽ nhìn ngươi, ngươi đến đem cái đuôi ném sạch sẽ."

"Biết." Trần Bình bình miệng lại ngứa, "Ta còn không có lão đến liền cái này đều phải nhắc nhở!" Hắn lại hỏi, "Ngươi đâu, tính toán khi nào cáo lão? Lão gia hỏa liền còn dư lại ngươi cùng Tần lão đầu."

【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ