Mười ba,
Hoàng Hậu điên rồi.
Dù sao cuối cùng thánh chỉ thượng là như vậy viết, cũng chưa đợi cho hồi cung, đưa về trong cung chỉ có một khối thi thể cùng ba thước lụa trắng.
Mà ngày ấy treo không miếu còn có một cọc đại sự, đó là bạch y kiếm khách ám sát.
Trần Bình bình rốt cuộc vẫn là ra tay, nhìn đến một bộ bạch y bóng dáng xuất hiện ở xà nhà thời điểm, phạm nhàn nghĩ, thân thể cũng động.
Bóng dáng không có khả năng tại đây thành công giết chết Khánh đế, hạ có diệp trọng Tần viên, thượng có hồng công công cập hổ vệ, còn nữa, Khánh đế bản thân chính là đại tông sư, thật đối thượng, hiện tại bóng dáng khả năng mới là táng thân cái kia. Này một kích, đó là muốn đem Khánh đế hoàn toàn đặt tới đông di mặt đối lập đi.
Hắn sợ bị lòng dạ sâu không thấy đáy lão hoàng đế nhìn ra cái gì tới, đi lên hộ giá cũng chưa như thế nào nhìn thẳng Khánh đế, không chút nào che giấu chính mình bá đạo chân khí, đem trống rỗng xuất hiện ở ánh nắng dưới bạch y thích khách thẳng chỉ thánh tòa mũi kiếm chấn khai, cho đại nội thị vệ một ít phản ứng thời gian. Nhưng bóng dáng chiêu quá nhanh, phạm nhàn đối với chưởng, đột nhiên rất tưởng học diệp lưu vân tán tay, giờ phút này liền sẽ không như vậy bị động.
Trước người là bóng dáng, bên cạnh người là giả mạo thị vệ thích khách chính cầm đao hướng về phía tam hoàng tử, đây là dùng để mơ hồ tầm mắt, hắn không quá lo lắng, lão tam bên cạnh chính là nhị hoàng tử bàn, đằng tử kinh cùng Tạ Tất An đều ở, bảo hộ một cái hoàng tử dư dả, mà phía sau cái kia giả thái giám liền càng không cần nhọc lòng, liền chân chính chung quanh kiếm đều ở Khánh đế trên tay không chiếm được hảo.
Đương một tiếng giòn vang, tam hoàng tử trong tay chén rượu rơi trên mặt đất, lăn đi xa, hắn trợn mắt há hốc mồm mà nhìn kia đạo nghênh diện mà đến hàn quang, tựa hồ như thế nào cũng tưởng không rõ, chính mình chẳng qua uống ly rượu mà thôi, như thế nào tên này thị vệ lại muốn chém chết chính mình?
Dù sao cũng là vị hoàng tử, từ nhỏ sinh trưởng ở cực kỳ phức tạp cực kỳ nguy hiểm tình trạng hạ, tiểu gia hỏa lập tức phản ứng lại đây -- có người hành thích! Nhưng mặc dù hắn phản ứng lại đây, thân thể cũng theo không kịp, gặp phải tử vong thời điểm hắn mới phát giác hai chân có bao nhiêu trì độn, ngày thường mẫu tần làm hắn cần thêm rèn luyện, hắn còn lười biếng, ngàn không nên vạn không nên cũng không nên cùng chính mình mạng nhỏ không qua được a! Hắn hối hận không kịp, mắt thấy kia dao sắc liền đánh xuống tới, hắn liền kêu đều kêu không được.
Đằng tử kinh giãy giụa một cái chớp mắt, phạm nhàn làm hắn một tấc cũng không rời, hắn muốn đi cứu tiểu hài tử, nhị điện hạ bên người liền để lại khe hở, phạm nhàn là làm hắn tới bảo hộ nhị điện hạ. Nhưng cũng chỉ có một cái chớp mắt, hắn nhảy ra đi phía trước quay đầu nhìn thoáng qua Tạ Tất An, người này như là đối quanh mình hỗn loạn hoàn toàn không có sở cảm, chỉ cần nhị điện hạ an toàn không chịu uy hiếp, hắn liền không nhúc nhích, chẳng sợ hoàng đế phía sau tiểu thái giám đã lượng ra chủy thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinh
FanfictionNhất chịu quên mất cổ nhân thơ nhất khinh thường nhìn lại là tương tư Báo động trước: Phi điển hình trọng sinh văn có Hoằng Nhược lui tới Link: https://franpp.lofter.com/post/24f99f_1c765caf5