16

41 8 0
                                    

Mười sáu,

Phạm nhàn ở Giang Nam nháo đến long trời lở đất, lúc này không đem lão tam mang theo trên người, làm khởi sự tới càng không cố kỵ, minh lão thái quân bị bức chết, phạm nhàn ở dân gian hình tượng xuống dốc không phanh, bất quá hắn vốn dĩ liền không để bụng loại này hư danh.

Lý thừa trạch ở kinh đô cũng không nhàn rỗi, tiêu cực chậm trễ mà tránh né trong cung làm hắn nhiều đi Diệp phủ đi lại ám chỉ, suốt ngày ngâm mình ở đạm bạc thư cục, cơ hồ thành nhị chưởng quầy. Như vậy một tháng qua đi, kinh đô người trong đều đã biết, đi đạm bạc thư cục mua thư nếu là gặp phải nhị hoàng tử ở có thể mở rộng tầm mắt còn có thể mua một tặng một.

Đem cuối cùng một quyển 《 Liêu Trai Chí Dị 》 xem xong, Lý thừa trạch ngẩng đầu, phạm tư triệt ôm bàn tính hạt châu, uể oải ỉu xìu mà bái ở quầy thượng sống không còn gì luyến tiếc.

"Làm sao vậy?" Hắn phát huy chủ nghĩa nhân đạo tinh thần quan tâm một chút.

Phạm tư triệt thong thả mà quay đầu, ai oán mà nhìn hắn, khóe mắt rũ xuống gục xuống, giống chỉ bị người vứt bỏ tiểu cẩu.

Tuy rằng không phải thân huynh đệ, ở nào đó ý nghĩa, vẫn là rất giống. Lý thừa trạch tâm tình hảo, tồn điểm trêu đùa tâm tư: "Người câm? Không nói bổn hoàng tử như thế nào vì dân giải ưu a."

Phạm tư triệt một cái giật mình, lanh mồm lanh miệng thật sự: "Điện hạ tính toán khi nào hồi phủ?"

"Sắc trời còn rất sớm."

Phạm tư triệt lại sụp hạ thân tử kêu to: "Ai da, ngài này thiên kim chi khu lại cùng ta này tiểu điếm đợi, ta liền mệt đã chết..."

"Không phải nhiều đưa một hai quyển sách, còn có thể đói chết ngươi không thành?"

"Không đói chết." Phạm tư triệt hồi, "Nhưng tránh đến thiếu a! Ngài không nghĩ tránh, tẫn nghĩ như thế nào tán tài, này không thích hợp a, dù sao ở ta nơi này không thích hợp, ta cầu ngài, ngài chỗ nào tới chạy nhanh hồi chỗ nào đi thôi!"

Nếu là phạm Nhược Nhược ở, lại đến ở hắn trên đầu tới một chút, như thế nào cùng nhị điện hạ nói chuyện đâu.

Lý thừa trạch khép lại sách, duỗi người, mí mắt đều không mang theo chớp một chút: "Nói đi, thiếu bao nhiêu, ngươi ca không ở, cho ngươi điểm tiêu vặt."

"Ngài thật là ta thân ca!"

"Đừng, ngươi đây là chiếm chúng ta hoàng đế bệ hạ tiện nghi, muốn chém đầu." Đối với phi phác đi lên ôm đùi, Lý thừa trạch lau cổ, hù dọa tiểu hài tử.

Phạm tư triệt mỗi ngày đi theo phạm nhàn phía sau ăn thí ăn qua tới, đối hoàng gia cũng ít phân kính sợ, này tiểu trường hợp thật đúng là dọa không đến hắn, có lẽ da mặt dày cũng là gần mực thì đen.

Đằng tử kinh đi tiếp nhi tử tan học, mang theo đằng tiểu kinh đến thư cục, hắn này trận đã đi thượng thiện tư thục niệm thư, tiên sinh không có bởi vì nhị điện hạ quan hệ nhiều chiếu cố hắn, cũng không có bởi vì hắn bần hàn xuất thân xem thấp hắn, không có đặc thù đối đãi, cái này làm cho đằng tử kinh thực vừa lòng. Trên đường mua hai căn đường hồ lô, đằng tiểu kinh ôm, nói ta muốn mang cho nhị ca ca.

【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ