Mười tám,
Nội kho đại tiêu vẫn như cũ lọt vào minh gia trong tay, chỉ là toàn bộ minh gia đều thay đổi chủ nhân, mà thu đi lên ngân lượng ước chừng có năm rồi hai đến gấp ba, ngăn chặn quần thần buộc tội phạm khâm sai đê tiện vô sỉ này biết không chính miệng, có bạc ai còn để ý như thế nào tới, hoàng đế đối kết quả này còn tính vừa lòng.
Phạm nhàn hồi kinh nghĩ thượng hành trình, biết rõ Tần gia dục ở sơn cốc chặn giết cũng không tránh đi, lúc này hắn làm sung túc chuẩn bị, không đến mức bị đánh cái trở tay không kịp, hắn chỉ là không nghĩ tới, ngôn Băng Vân sẽ tự mình mang binh tới tiếp ứng.
Này bản thân chính là ở Trần Bình bình cố tình mặc kệ dưới, cùng Tần gia cùng nhau làm một cái cục, mà nói Băng Vân xuất hiện ở chỗ này, phạm nhàn tâm đã ẩn ẩn có suy đoán. Hắn nhìn trong rừng đã bị lôi ra năm tòa thủ thành nỏ, ở tuyết trắng rừng phong làm nổi bật hạ, hắc đến tỏa sáng.
Phạm nhàn từ gia cố giám tra viện đặc chế trên xe ngựa xuống dưới, cùng ngôn Băng Vân trạm đi một chỗ, đi theo ra tới hải đường cùng vương mười ba, bị hắn lưu tại tại chỗ, nhìn này phê thích khách còn sót lại người sống.
Hắn đem hải đường nhiều đóa cùng vương mười ba đều mang theo trên người, cơ hồ không có yêu cầu hắn ra tay thời điểm.
Mà giờ phút này, hắn yêu cầu cùng tiểu ngôn công tử đơn độc tâm sự.
Ngôn Băng Vân đại lý giám tra viện đề tư không lâu, cũng đi vào khuôn khổ nhàn ly kinh này hai ba nguyệt, hiện tại chính quy đề tư trở về, hắn đem đề tư eo bài vật quy nguyên chủ. Phạm nhàn đối tấm thẻ bài kia không có gì hứng thú, hắn xuất nhập giám tra viện hiện tại nhưng đều xoát mặt.
"Sao ngươi lại tới đây?" Hắn đi thẳng vào vấn đề.
Ngôn Băng Vân vẫn là kia trương khối băng mặt, cũng không trộm giấu: "Nhị điện hạ trước đó báo cho, ta không thể không tới."
Quả nhiên như thế.
"Vì sao không thể không tới?" Phạm nhàn dẫn theo kia khối hắc thẻ bài ở hắn trước mắt lắc lư, "Ta nếu là bất hạnh đã chết, giám tra viện về sau chính là ngươi thiên hạ."
"Ngươi vừa mới bình định Giang Nam, lập công lớn, Bắc Tề Thánh Nữ cùng đông di kiếm đồ đi theo ngươi tả hữu, giám tra trong viện cũng duy ngươi như Thiên Lôi sai đâu đánh đó." Ngôn Băng Vân phảng phất nói râu ria sự, "Ngươi không thể chết được, ít nhất hiện tại không thể."
Đây là Lý thừa trạch biết rõ Trần Bình bình ở trần viên dưỡng lão còn muốn đi giám tra viện xông vào một lần dụng tâm kín đáo, hắn đi trần viên ngược lại là thủ thuật che mắt, đằng tử kinh là phạm nhàn nhìn trúng người, Trần Bình bình không đến vạn bất đắc dĩ, sẽ không động hắn, mà giám tra viện phòng thủ kiên cố, Trần Bình bình nhãn tuyến vô số kể, hắn nếu muốn lén cùng ngôn Băng Vân gặp mặt hoặc là lặng yên không một tiếng động mà truyền tin, là căn bản không có khả năng sự tình. Cho nên hắn lựa chọn thoải mái hào phóng mà xông vào, ngôn Băng Vân là cái người thông minh, phạm vô cứu cùng trong viện kiếm thủ tư đấu khi, rơi xuống một diệp móng tay lớn nhỏ trang giấy, vừa lúc bị ngôn Băng Vân nhấc chân dẫm trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinh
FanfictionNhất chịu quên mất cổ nhân thơ nhất khinh thường nhìn lại là tương tư Báo động trước: Phi điển hình trọng sinh văn có Hoằng Nhược lui tới Link: https://franpp.lofter.com/post/24f99f_1c765caf5