15

55 9 0
                                    

Mười lăm,

Phạm vô cứu mơ màng hồ đồ mà bị khiển đi, lại mơ màng hồ đồ mà bị kêu trở về, lúc trước nhị điện hạ nói nhị hoàng tử phủ nuôi không nổi nhiều như vậy há mồm, hắn tự trả tiền muốn lưu lại cũng không thành, lúc này mới qua nửa năm, liền sửa lại chủ ý... Bất quá chỉ cần nhị điện hạ mở miệng, hắn là đi là lưu cũng chưa dị nghị.

Mấy ngày nay hắn đi Hàng Châu, liền trụ Tây Hồ đê thượng, thu được nhị điện hạ mật lệnh, mã bất đình đề mà triều kinh đô đuổi, trên đường liền nghe nói trong kinh muốn tới một vị khâm sai đại thần, chủ lý Giang Nam nội kho đấu thầu sự vụ.

Nội kho, chung quy vẫn là tới rồi người khác trong tay a. Hắn như vậy nghĩ, về tới kinh đô, về tới nhị điện hạ phía sau, tái kiến ngày xưa đồng liêu, không cấm có chút kinh ngạc, hắn còn tưởng rằng tám gia tướng đều bị triệu hồi.

Hắn đem Tạ Tất An kéo đến một bên, ánh mắt hướng điện hạ bên người ngó, đó là cái hắn hoàn toàn không quen biết tân gương mặt: "Hay là những người khác đều đã chết?"

Tạ Tất An thái độ trước kia cũng không có thực hảo, tổng cảm giác hiện tại càng kém, lấy lỗ mũi phun khí, phát ra thâm chịu này làm hại âm trầm ha hả.

Hai người ở một bên nói thầm, đằng tử kinh cúi đầu, cằm nỗ nỗ, "Đó chính là phạm vô cứu? Nhìn không thế nào thông minh bộ dáng."

"......" Lý thừa trạch quay đầu lại nhìn thoáng qua, xác thật, ngay sau đó yên tâm thái, "Các tư này chức đi, động não sống giao cho phạm nhàn." Nói lên phạm nhàn, người đi rồi ba ngày, cũng không biết hiện tại thế nào. Hắn phát sầu, trong cung tới chỉ, muốn hắn vào cung, đại hoàng tử cùng đông di công chúa hôn kỳ đã định, tối nay có pháo hoa đại hội, cùng dân cùng nhạc.

Vốn dĩ cũng không có gì, đi liền đi, nhưng tưởng tượng đến Lý vân duệ nói cho chính mình để lại lễ vật, hắn liền khiếp đến hoảng.

Phạm nhàn đi lên làm hắn chú ý hai người, một cái ngôn Băng Vân, một cái hạ tông vĩ, người trước từ Bắc Tề trở về về sau trực tiếp thuộc sở hữu bốn bộ, nhìn là muốn tiếp ngôn nếu hải ban, phạm nhàn hoàn toàn đi vào kinh phía trước, ai đều cho rằng giám tra viện tương lai chưởng môn nhân phi tiểu ngôn công tử mạc chúc, nhưng hiện tại, không ai lại như vậy tưởng; người sau, hắn thật sự không thấy ra cái gì tên tuổi tới, hắn đã từng cùng phạm nhàn nói trên đời này người tầm thường tràn đầy, hạ tông vĩ chi lưu trùng hợp là trong đó nhân tài kiệt xuất, rất có đại biểu tính, hắn xem đều không cao hứng nhiều xem một cái.

Nên đi còn phải đi, hoàng mệnh khó trái a. Lý thừa trạch trong lòng tính toán thủy tới thổ giấu, lại ngắm đến trên bàn phạm nhàn lưu lại một quyển bí tịch, là Bắc Tề thiên một đạo hoàn chỉnh tâm pháp, hắn đối võ đạo không có hứng thú, muốn luyện sớm luyện, phạm nhàn cho hắn cái này, quả thực làm hắn không biết nên khóc hay cười, làm đến cùng bị thương chính là hắn giống nhau.

"Luyện cái này ta là có thể luyện thành Thánh Nữ hải đường?" Hắn tùy tay lật vài tờ, mỗi cái tự đều nhận được, hợp ở bên nhau là cái gì ngoạn ý nhi.

"Kia không thể đủ." Đằng tử kinh cắn hạt dưa, "Khổ hà đại sư như vậy nhiều đệ tử, cũng không ra cái thứ hai hải đường nhiều đóa. Ta xem thiếu gia đơn thuần là làm ngài cường thân kiện thể." Hắn phi cái hạt dưa xác, phiết miệng, "Xác thật là có điểm xa xỉ." Người trong giang hồ trảo phá đầu tưởng nhìn thấy thiên một đạo vô thượng tâm pháp một góc, hiện giờ tùy tiện mà nằm ở một đống hạt dưa xác, có vẻ đáng thương vô cùng.

【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ