14

50 7 0
                                    

Mười bốn,

Lý vân duệ cỗ kiệu đến cửa thành, bị một tòa lâm thời dựng nhã đình ngăn lại đường đi.

Hai người ở trong đình ngồi đối ẩm, nhìn đưa trưởng công chúa hồi ra kinh đoàn xe tới, hai người cũng đều không đứng dậy, nhị hoàng tử giơ lên chén rượu, cô cô quả nhiên đúng giờ.

Lý vân duệ bị bên người thị nữ từ trong kiệu nâng ra tới, hoàn mỹ tươi cười có vẻ ung dung hoa quý, một chút không hiện bị thua thê thảm, nhưng thiên nga trên cổ xanh tím biến thành màu đen vết bầm kể ra mấy ngày nay cũng là bị chút khổ.

Lý gia người không đem chính mình đương người ngoài tật xấu một mạch tương thừa, Lý vân duệ đương này đình là vì nàng tạo, một chút không ngượng ngùng mà ngồi ở bàn nhỏ đầu biên, sau đó mới phát giác không có chính mình chén rượu. Nàng thu mi, nói: "Nhị vị không tránh một tị hiềm?"

"Đưa cô cô đoạn đường, vì sao phải tị hiềm?" Lý thừa trạch lại cho chính mình uống xoàng một ly, vẫn như cũ không có phải cho nàng ý tứ.

"Cũng không phải là tránh ta." Lý vân duệ nhìn về phía bên kia lột quả kim quất người, "Lòng tốt như vậy đưa ta? Phạm nhàn, ngươi là tới ta trước mặt khoe ra tạm thời thắng lợi?"

"Khụ, chưa nói tới." Phạm nhàn một bộ không đáng giá nhắc tới tính tình, "Điểm này tiểu thắng lợi, đáng giá khoe khoang sao! Ở trưởng công chúa trước mặt đó chính là ở Quan Công trước mặt chơi đại đao a."

"Quan Công là người phương nào?"

Phạm nhàn nghẹn lời, nói không quan trọng. Lý thừa trạch ngẩng đầu nhìn hắn một cái, nói, đại khái liền một đặc biệt am hiểu chơi đại đao đi.

Lý vân duệ gật đầu, này cái gì kỳ kỳ quái quái tương tự. Cũng may nàng ý không ở này, phủi phủi ngồi trên tới đầu gối đầu cọ đến hôi, "Nói một chút đi, lâm nếu phủ không tiếc làm một cây đao, còn đem tướng vị ném, thấy thế nào đều không giống như là hắn sẽ làm sự tình."

"Lâm tương ở trưởng công chúa trong lòng, chính là như thế sợ đầu sợ đuôi hình tượng?"

"Hắn không phải sao?"

"Điện hạ cũng đừng quên, lâm tương đã chết nhi tử trước đây."

"...Thì ra là thế." Được này nhắc nhở, Lý vân duệ hiểu rõ, "Hắn biết là ta."

"Trưởng công chúa lệnh Quân Sơn sẽ giết lâm củng, đơn giản là muốn cho nhị điện hạ lưu tại này bồn nước đục trung, nhưng có nghĩ tới, có một ngày đảo đem chính mình hái được đi ra ngoài?"

"Đã là nước đục, ta đi rồi không phải càng tốt?" Lý vân duệ nhướng mày, như vậy đoản thời gian, hắn liền Quân Sơn sẽ đều đã biết.

"Điện hạ bỏ được sao?" Phạm nhàn cười, "Ta liền ái xem ngươi luyến tiếc lại không thể không đi nghẹn khuất bộ dáng."

"Phạm nhàn, ngươi còn như vậy, ta đều phải cho rằng ngươi yêu ta."

Phạm nhàn trên tay run lên, không nghiêng không lệch, một chén rượu toàn bát đến Lý vân duệ trên quần áo, một bên xin lỗi trước kia nói: "Ngượng ngùng, thật sự là bị điện hạ không biết xấu hổ dọa tới rồi."

【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ