Mười hai,
Xe ngựa xuyên qua dưới chân núi thật mạnh nghiêm ngặt đến cực điểm biện pháp phòng ngừa tiết lộ bí mật, ở đại nội thị vệ cập cấm quân nhìn chăm chú hạ, phạm phủ vài vị người trẻ tuổi xuống xe ngựa, dọc theo thu khe bên đường núi hướng lên trên bò hồi lâu, một quải quá thủy thế sớm không bằng xuân hạ khi dư thừa cái kia thác nước, liền đột nhiên gian nhìn đến một phương dựa vào khánh miếu kiểu dáng sở trúc miếu thờ xuất hiện ở trước mặt mọi người, xuất hiện ở kia mặt núi đá như rìu điêu khắc ra tới trên vách núi.
Treo không miếu tựa vào núi mà kiến, dựa vào mộc trụ một tầng một tầng hướng lên trên điệp đi, nhất khoan chỗ cũng bất quá trượng hứa, nhìn qua giống như là một tầng hơi mỏng tranh dán tường, bị người tùy tay dán ở bình thẳng huyền nhai trên mặt. Trong núi gió thu cực kính, gào thét mà qua, làm xem giả không khỏi tâm sinh lẫm ý, tổng nhịn không được lo lắng này đó phong có thể hay không đem tựa giấy giống nhau miếu thờ thổi suy sụp cuốn đi -- truyền thuyết đây là khánh quốc sớm nhất một gian miếu thờ, là từ thờ phụng thần miếu khổ tu sĩ một gạch một thạch một mộc sở trúc, tổng cộng hoa đi mấy trăm năm thời gian, dụng ý ở chỗ tuyên dương thần miếu vô thượng quang minh, khuyên dụ thế nhân một lòng hướng thiện.
Khánh quốc hoàng tộc mỗi ba năm một lần thưởng cúc đại hội, đó là định ở treo không miếu cử hành, này đã thành lệ. Thưởng cúc đại hội, lớn hơn nữa trình độ thượng là vì hòa hợp hoàng tộc con cháu chi gian ích lợi xung đột, gia tăng lẫn nhau chi gian hiểu biết, do đó tránh cho cái loại này cá chết lưới rách tình huống phát sinh, ít nhất, không cần tái xuất hiện vài thập niên trước hai vị thân vương đồng thời bị ám sát, trong lúc nhất thời khánh quốc lại là tìm không thấy ngôi vị hoàng đế người nối nghiệp khủng bố tình huống.
Khánh quốc hoàng thất hiện giờ nhân khẩu không thịnh, cho nên thưởng cúc sẽ thượng còn sẽ mời một ít quan hệ thông gia thậm chí hoàng thất thân cận nhất gia tộc tham dự. Y theo gần nhất mấy năm nay lệ thường, Tần gia Diệp gia này hai cái trong quân cột trụ tự nhiên là trong đó một phần tử, Tần gia ở trong quân có được tương đương thực lực, Diệp gia nhiều năm đóng giữ kinh đô, hơn nữa trong nhà lại xuất hiện khánh quốc hiện giờ duy nhất một cái bãi ở bên ngoài đại tông sư, địa vị cũng có chút siêu nhiên.
Trừ cái này ra, chính là vài vị khai quốc khi thụ phong lão quốc công gia tộc, đến nỗi phạm gia có thể đứng hàng trong đó, đảo không phải bởi vì phạm gia hiện giờ quyền thế, thần tử gia quyền thế cũng không như thế nào đặt ở hoàng gia người trong lòng -- mà là bởi vì phạm gia vị kia lão tổ tông, thân thủ ôm lớn bệ hạ cùng Tĩnh Vương này hai huynh đệ, trong đó thân mật, phi vì người ngoài sở nói cũng, đơn lấy tư nhân quan hệ luận, phạm gia nhưng thật ra hoàng thất thân cận nhất người một nhà.
Phạm nhàn theo phạm gia toàn gia từ duy nhất trên sơn đạo sơn, xe ngựa cập hộ vệ đều ngừng ở chân núi, từ thật mạnh bố phòng cấm quân trông coi, mà trên núi còn lại là cung điển thống lĩnh đại nội thị vệ tiểu tâm gác.
Trừ bỏ phạm nhàn, phạm người nhà đều không phải lần đầu tiên tới thưởng cúc biết, đương nhiên hắn cũng không phải, chỉ là phạm người nhà không biết, phạm Nhược Nhược cùng hắn giảng này thưởng cúc sẽ thưởng chính là chỉ vàng cúc, nghe nói là treo không miếu tu thành lúc sau, ngay lúc đó Bắc Nguỵ thiên một đạo đại sư căn trần, thân thủ nhổ trồng nơi này, từ đây liền vì kinh đô một cực khác cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinh
FanfictionNhất chịu quên mất cổ nhân thơ nhất khinh thường nhìn lại là tương tư Báo động trước: Phi điển hình trọng sinh văn có Hoằng Nhược lui tới Link: https://franpp.lofter.com/post/24f99f_1c765caf5