19

54 9 0
                                    

Mười chín,

Kinh đô chạng vạng mưa nhỏ kéo dài, tí tách tí tách xối ở mái hiên, theo gạch ngói không nhanh không chậm mà đi xuống tích, dọc theo viết nói đường ranh giới, lấy bắc mặt đất trình ra làm xù xù xám trắng, lấy nam địa giới đã bị nước mưa tẩm thành thâm sắc.

Bọn họ đuổi ở tố tâm hiên không tiếp tục kinh doanh phía trước làm ngày đó cuối cùng một đám khách nhân, tố tâm hiên không thể so một thạch cư, không phải cái gì đại tửu lầu, thậm chí không có đại đường, chỉ có một gian mấy phương mặt tiền cửa hiệu, cộng thêm cửa vũ lều, hôm nay sắp không tiếp tục kinh doanh cũng không có gì người, đơn giản liền vũ lều đều thu, bởi vậy mới có này hai người một người dọn một trương tiểu băng ghế ngồi ở nhân gia cửa hàng bán lẻ phía dưới trốn vũ vừa ra.

"Họa đâu?" Lý thừa trạch bắt đầu đòi lấy, dư quang còn vẫn luôn ngó nghiêng phía sau chính xoa cục bột sư phó.

"Lại xem cũng sẽ không càng mau." Phạm nhàn nói, "Cái gì họa?"

Lý thừa trạch nghe vậy, vẻ mặt hắc.

Sợ lại đậu thật đem người chọc mao, phạm nhàn cọ xát trong chốc lát, nói: "Ta đều ở chỗ này, ngươi còn nhớ thương vương khải năm, này giống lời nói sao!"

"..."Lý thừa trạch ha cười nhạt, không thể tưởng tượng, "Ngươi này trả đũa công phu tăng trưởng, cam bái hạ phong."

Phạm nhàn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: "Ta đều đem chúng ta khánh quốc tôn quý nhất hoàng đế bệ hạ ném ở trong cung không đi lý tới bồi ngươi ăn trái thơm tô!"

Sau lưng chính xoa cục bột tay vừa trượt, phát ra phịch một tiếng. Hai người đồng thời quay đầu lại, xoa mặt sư phó mồ hôi lạnh đều rơi xuống.

...Ta có phải hay không nghe được cái gì đến không được sự tình!

Lý thừa trạch nhíu mày, "Ngươi dọa đến người."

"Ta mới không có, ta như vậy hòa ái dễ gần." Nói phạm nhàn hướng quầy phía sau liệt cái cười mắt, hắn một xán lạn bật cười, cùng phạm tư triệt dường như, phúc hậu và vô hại.

"Ngươi cùng phạm tư triệt thật không phải thân huynh đệ?"

"Thế nào, hoài nghi bệ hạ năng lực?"

"Kia thật không có, từ cái nào góc xó xỉnh lại toát ra tới cái huynh đệ ta đều không kỳ quái."

Quang -- lúc này là chày cán bột rớt.

Phạm nhàn mặt không đổi sắc: "Giống phạm mỗ giống nhau người, chẳng lẽ điện hạ sinh thời còn sẽ gặp phải cái thứ hai?"

Cởi giày ngồi xổm ở ghế gỗ tử thượng, Lý thừa trạch múc một chén đông lạnh nãi canh, muỗng gỗ cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ hướng trong miệng đưa, nãi hương tùy ý, hắn thực thoả mãn. Hắn phủng chén, nói: "Giống ta giống nhau người, ngươi cũng tuyệt không sẽ gặp được cái thứ hai."

Phạm nhàn vốn dĩ dựa vào phía sau quầy tấm ván gỗ thượng, đột nhiên đi phía trước cung đứng dậy, hắn hơi hơi oai quá đầu, nói điện hạ cũng thật có tự tin.

Lý thừa trạch không tiếp này tra, hỏi: "Trần Bình bình vì sao phải giết ngươi?"

"Hắn không phải muốn giết ta, là muốn cho chúng ta hoàng đế bệ hạ cho rằng hắn muốn giết ta."

【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ