25

35 5 0
                                    

25,

Hải đường nhiều đóa xách theo chỉ đại hoa gà, ôm một rổ quả nho cộng thêm hai căn dưa leo đi ở sơn gian trên đường nhỏ. Khổ hà đi rồi ngày thứ ba, đi lên sư phụ nói ba ngày sau nếu là hắn không trở về, thiên một đạo liền giao cho nàng.

Trên tay gà không quá thành thật, hải đường nhiều đóa mày một hoành, đề cao tay, hướng về phía hoa gà nhe răng trợn mắt: "Đừng nóng vội hạ nồi, một lát liền hầm ngươi!"

Trên đỉnh núi xám trắng đạo quan lộ ra cái nhòn nhọn, nàng nhanh hơn bước chân, không một lát liền nghe được giết heo dường như gào khóc ở mãn sơn gian quanh quẩn.

"Tỷ --! Ta sai rồi tỷ --! Nhẹ, nhẹ điểm nhi đánh! --"

Này trung khí mười phần, nếu là chịu trầm tâm luyện võ, cũng là cây hạt giống tốt, chính là một lòng một dạ chui vào lỗ đồng tiền. Hải đường tiếc nuối, vài bước bước vào trong quan, liền thấy phạm gia Nhược Nhược tay cầm dây mây, phạm gia lão nhị hai tay ôm đầu quỳ trên mặt đất, trên đầu còn đỉnh một chồng y thư, nhìn lung lay sắp đổ.

Hải đường đem rổ buông, cầm căn dưa leo gặm thượng, một ngụm đi xuống giòn, nàng biên cắn biên hỏi: "Hắn lại phạm chuyện gì?"

"Không học giỏi!" Phạm Nhược Nhược trừng mắt mắt to, kêu tức chết ta, dây mây ở lòng bàn tay mau vặn thành một cây bánh quai chèo, "Ca ca kêu ngươi tới học thương nhân chi đạo, cho ngươi tiền vốn làm ngươi kiếm tiền không phải vì cho ngươi đi đánh cuộc quán mê muội mất cả ý chí! Ta đánh chết ngươi cũng tốt hơn cho ngươi đi khí ca ca!" Nói lại một roi trừu đến hắn cánh tay thượng.

Phạm tư triệt bị trừu đến ai da một tiếng, kêu khổ thấu trời, biện giải nói: "Ta ta ta ta ta ta này không phải không chỉ có không có thua còn thắng gấp đôi trở về sao!"

"Còn giảo biện? Lâu đánh cuộc phải thua ca ca không dạy qua ngươi sao?"

"Ta sai rồi ta sai rồi ta sai rồi tỷ! Ta không bao giờ tranh luận! Không đối ta không bao giờ đi đánh cuộc! Tỷ ngươi tạm tha ta lần này đi!" Phạm tư triệt nước mắt nước mũi đều cùng nhau xuống dưới, xem không có gì dùng, bổ nhào vào hải đường chân biên ôm chặt, khóc lớn: "Hải đường tỷ cứu ta ô oa oa oa oa...!"

Hải đường lại cắn một ngụm, cảm giác chiều dài còn có thể, duỗi tay cử cấp phạm Nhược Nhược, "Nhạ, mượn ngươi tiếp tục?"

Phạm tư triệt tròng trắng mắt vừa lật, ngất đi rồi.

Chờ hắn từ từ chuyển tỉnh, cái mũi một ngửi, hoắc, này hương khí, gà ăn mày a! Một cái cá chép lộn mình, liền thấy kia bốn người vây quanh một vòng cục đá ngồi, từng cái, không có gì hình tượng đáng nói, ăn đến nhưng hăng hái. Còn không có từ hắn ca tới vớt hắn vui sướng trung giác ra mùi vị tới, phạm tư triệt không khỏi bi từ giữa tới, phạm nhàn tuyệt đối là tới bỏ đá xuống giếng.

Lý thừa trạch xem hắn đi lên xả cái cánh gà hướng hắn vẫy vẫy, nộn đến liền du đều ở đi xuống tích. Hắn hừ vừa chuyển đầu, dư quang ngó đến Lý thừa trạch thật sự lại đem cánh gà cấp buông xuống, lập tức buông xuống cái gọi là cốt khí, cốt khí không thể lấp đầy bụng a! Hắn chân chó mà bôn tiến lên, hắc hắc lấy lòng cười: "Nhị điện hạ đã lâu không thấy."

【 QT khánh dư niên | Nhàn Trạch 】 khó niệm kinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ