Chap 24: First love

86 1 0
                                    

Ống kính đã quay toàn bộ quá trình từ khi Lâu Ngữ xuống thuyền tới lúc lên bờ, phần bình luận như sắp nổ tung, có lẽ đây là cảnh hot nhất của livestream Chuyến tàu đêm.

"Mẹ kiếp, mặc dù chị đã về đích, nhưng sao xem tới cảnh cuối tôi lại khóc thế này."

"Tôi cũng vậy, lúc chị Lâu khuỵu xuống, được Bàng Bác Văn đỡ lấy, nước mắt tôi đột nhiên tuôn ra, lạ ghê."

"Vừa nãy tôi còn thắc mắc tại sao anh ấy không ngồi mà lại đi xuống đứng gần biển, tới nỗi giày ướt sũng... Lẽ nào là vì có thể đỡ chị Lâu đầu tiên sao?"

"Thì nãy tôi mới bảo Sir Bàng không phải người nhỏ mọn, anh ấy rất ga lăng."

"Điều này nằm ngoài phạm vi của ga lăng rồi..."

"Tranh cãi mấy cái này làm quái gì, chi bằng cho chị của chúng ta một tràng pháo tay đi, giỏi quá đi mất!!"

"Giỏi thật, tôi tưởng chắc chắn cô ấy không kiên trì được tới cuối cơ."

"Tung hoa, chị tôi là giỏi nhất, cho dù có thua cũng thua trong vinh quang."

Chuyến tàu đêm đã kết thúc với nhiệm vụ tưởng như không hoàn thành nổi của Lâu Ngữ, toàn bộ top tìm kiếm đều liên quan tới cô, đè bẹp Hoàng Nhân Hoa xinh đẹp rạng ngời bước xuống du thuyền, bốn người còn lại càng không có gì để nói.

Nhân lúc đang hot, chương trình phát video chuẩn bị trước đó của Lâu Ngữ. Lúc này mọi người mới biết, thì ra trước khi livestream lên sóng, Lâu Ngữ đã lặng lẽ chèo thuyền một tiếng.

Nghe thì thấy 10km đường biển chỉ là một con số rất nhỏ, nhưng sau khi quy đổi thời gian, từ lúc rạng sáng tới khi tối om, mọi người mới biết chèo thuyền 10km khó tới mức nào.

Lúc này Lâu Ngữ đã gần như sống dở chết dở, nằm ngủ li bì trong khách sạn chương trình thuê. Lật Tử sợ hôm nay cô kiệt sức quá sẽ ốm, do vậy cô ấy đã ở trong phòng canh chừng cô luôn.

Trong khốn cảnh tìm thấy hi vọng, đây là hành trình từ Thợ săn yếu nhất thành Thợ săn mạnh nhất hạng S!

Lâu Ngữ ngủ rất say, không nằm mơ, không quay người, tay vẫn duy trì tư thế như được ai nắm lấy, lặng lẽ nắm chặt chăn lại.

Lật Tử ngồi một bên lướt điện thoại, lúc lúc sẽ ngẩng đầu lên xem cô, nhưng đều thấy gương mặt nhẹ nhõm, tươi cười của Lâu Ngữ.

Đó là nụ cười rất bình thường, nhưng lại khiến Lật Tử cảm thấy xa lạ.

Trong hai năm cô ấy đi theo Lâu Ngữ, cô ấy cho rằng mình đã chứng kiến mọi cảm xúc của Lâu Ngữ, chủ yếu là trạng thái khi làm việc và trong cuộc sống hàng ngày. Bình thường cô sẽ luôn yên tĩnh, mặt vô cảm, ban đầu Lật Tử còn tưởng là thói quen lạnh lùng của ngôi sao lớn, nhưng không phải như vậy.

Khi cô ấy vừa mới nhận công việc này, chẳng bao lâu sau Lâu Ngữ đã lấy được giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất. Đồng nghiệp nói cô ấy may mắn, gặp cấp trên giỏi như vậy, nếu muộn thêm chút nữa, công việc này sẽ không tới lượt cô ấy làm. Dù sao trước đó những nghệ sĩ cô ấy làm cùng đều chỉ là người kém tiếng, nào được phục vụ qua nghệ sĩ lớn như vậy.

Chuyến Tàu Đêm Mộng HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ