Chap 56: Lỗ tai cô đều do anh bấm

80 0 0
                                    

Chương Mẫn nhận ra, từ khi bắt đầu cảnh giường chiếu, bầu không khí giữa hai diễn viên chính đã thay đổi. Vốn dĩ cô ấy tưởng đó là vì hai người quá ngượng ngùng nên mới vậy, về sau mới biết hình như sự thật lại ngược lại.

Trước đây hai người rất lúng túng, dường như luôn bị thứ gì đó ngăn cách, sau cảnh quay đó, bức tường ấy đã bị di dời đi, giúp hai người này quay rất suôn sẻ. Chỉ cần là cảnh quay có hai người, tất cả đều thông qua.

Chỉ có thể nói nếu diễn viên có thể khắc phục được những cảnh quay thân mật, nó thật sự rất có lợi cho việc kéo gần khoảng cách giữa họ.

Không ai biết nguyên nhân thật sự là mối quan hệ của hai diễn viên chính đã biến chất.

Ngay cả bản thân Lâu Ngữ cũng không biết, không nói rõ được họ đã tới bước này từ khi nào.

Có lẽ là khi nghe Bàng Bác Văn bộc bạch sự lo lắng của mình trong suốt bao năm qua, cũng có lẽ là khi nhìn thấy bài đăng trên Weibo kia vẫn luôn tồn tại. Cũng có lẽ là vì ba phút kéo dài trong bài O, cũng có thể là khi nhìn thấy bức ảnh anh lén chụp ở lễ trao giải... Mỗi một chi tiết đều ẩn chứa tình yêu to lớn được cất giấu thật sâu, sau đó bày ra đầy đủ trước mặt cô.

Có lẽ con người có thể trốn được một cơn mưa phùn, nhưng không thể nào rút lui an toàn trước trận mưa rào.

Nhất là đối với một người luôn ôm theo trái tim khô cằn.

Cô như quay về con đường năm đó, cầm ô, lắng nghe tiếng mưa rơi lộp bộp, từng tiếng từng tiếng như đang kêu gào.

Thế là cuối cùng cô đã vứt ô đi, lựa chọn nắm lấy sợi dây vận mệnh lần nữa. Cô biết đây là sự lựa chọn cảm tính.

Nhưng so với mười năm trước, bây giờ họ cũng coi như có vị trí nhất định, rất nhiều chuyện năm đó phải cân đo đong đếm, giờ sẽ không tiếp diễn nữa. Giờ họ cũng không còn nghĩ những suy nghĩ, cách làm lúc còn trẻ là đúng đắn.

Quay lại với người cũ là bắt đầu lại một tình yêu, nhưng có những chi tiết sẽ thay đổi. Cho dù có sợ tới mấy, cô vẫn muốn thử bước ra khỏi vùng an toàn. Bởi vì dưới chân họ vẫn là dòng chảy tình yêu không ngừng chuyển động.

Sau khi quay về đoàn làm phim, bảng thông báo cảnh quay hiện cảnh quay quan trọng vào nửa đêm. Về tới đoàn là cô ngủ li bì một ngày.

Khi tỉnh lại đã là chập tối. Mấy ngày nay, thời gian nghỉ ngơi của cô bị bị đảo lộn, việc đầu tiên cô làm sau khi tỉnh dậy là bảo Lật Tử đặt lịch tới Coverna vào tối nay. Cô thầm nghĩ, có phải nên đi chăm sóc da thật kỹ không, tối nay cô không có cảnh quay, có thể buông thả chút.

Nhưng vừa gửi tin nhắn cho Lật Tử xong, cô chợt sững người, nhận ra bản thân đang sắp xếp lịch trình cá nhân như mọi ngày, nhưng bây giờ chuyện đã đổi khác, cô không còn một mình nữa, cuộc sống của cô đã có thêm Bàng Bác Văn.

Lâu Ngữ thu hồi tin nhắn, quay lại giao diện trò chuyện, gửi tin nhắn cho Bàng Bác Văn, báo mình dậy rồi.

Chắc giờ anh vẫn đang ngủ nên không trả lời lại. Lâu Ngữ đứng dậy đi tắm, sau khi đắp mặt nạ xong, mở điện thoại ra, cô lập tức thấy có một tin nhắn chưa đọc: "Anh vừa dậy."

Chuyến Tàu Đêm Mộng HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ