Cơ thể Lâu Ngữ bất giác khựng lại.
Xung quanh rất ồn ào, người vừa nãy hắt xì liên tục xin lỗi, mọi người hùa vào trêu chọc anh ấy. Nhiếp ảnh hét to: "Mọi người nhìn lại vào đây nào!"
Lâu Ngữ nhìn chằm chằm phía trước, mắt nhìn Châu Hướng Minh khoanh tay đứng cạnh nhiếp ảnh, cô đột nhiên bừng tỉnh.
Lời nói ban sáng lặp lại trong tâm trí cô, cơ thể cứng đờ cũng lập tức có phản ứng.
Cô giơ tay lên, giơ chữ V lên sát gò má, như vậy có thể né tránh bàn tay gần trong gang tấc của Bàng Bác Văn.
---Khóe mắt cô nhìn thấy anh không có phản ứng gì, chỉ thản nhiên đút tay vào túi quần.
Thật ra Lâu Ngữ không thể chắc chắn sự tiếp xúc vừa rồi là cố tình, cô không thể tự mình đa tình suy đoán thế, khả năng lớn nhất là anh bị người bên cạnh đẩy nên bất cẩn va vào cô.
Nếu là như vậy thì tốt nhất, cả hai đều không lúng túng.
Nhưng nếu như, nếu như anh thật sự cố ý...
Không, không có khả năng này.
Lâu Ngữ lập tức vạch một đường loại trừ dứt khoát lên nó.
Chuyện tới nước này, Châu Hướng Minh phân tích rất đúng. Cô có những điều phải bảo vệ, đó cũng là thứ còn sót lại duy nhất của cô. Vậy nên trước khi dự cảm mình sẽ đánh mất lí trí, cô đã lặng lẽ giơ tay lên, huýt tiếng sáo chỉ bản thân nghe thấy được.
***
Lễ khai máy kết thúc, Weibo của phim Chuyện cũ coi như không tồn tại nhanh chóng soạn một văn bản rồi đăng lên.
@Chuyện cũ coi như không tồn tại: #Phim chiếu mạng Chuyện cũ coi như không tồn tại hôm nay khai máy# Đây là bộ phim do đài Ỷ Mộng và Peaco phối hợp sản xuất.
Diễn viên chính: @Lâu Ngữ @Bàng Bác Văn
Nhà sản xuất: Châu Hướng Minh
Đạo diễn/Biên kịch: @Chương Mẫn Mẫn Mẫn
Khai máy suôn sẻ! Quay phim thuận lợi!
(Chín bức ảnh)
Bài đăng vừa đăng lên đã thu hút sự theo dõi và thảo luận lớn từ mọi người.
"Phim mới của hai người kia khai máy thật rồi."
Chủ tus: Hợp tác là thật, phim mạng cũng là thật, điều bất ngờ nhất trong showbiz trong nước năm nay
1: Cảm ơn quá cơ
2: Cầu xóa bài, không tốt cho tôi chút nào
3: Mấy blogger kia không lừa tôi thật, tôi còn cá với bạn đó là tin giả, mẹ kiếp, mất toi đống tiền!
4: Má nó cay, lúc tạo couple nửa năm trời cứ dây dưa lằng nhằng y như thật, giờ đi nói với tôi là vì cái phim này?
5: Tôi quyết rồi, thì ra là tạo couple để làm bước đệm cho hợp tác. Vợ của Bàng Bác Văn không sao cả, ủng hộ phim mới của chồng!
6: Trời má, bức này chồng tôi đẹp trai quá
7: Mấy cô gái mơ mộng các người có thể biến ra khỏi vành đai rung động của tôi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến Tàu Đêm Mộng Hà
Storie d'amoreChúng ta chạm tay tới đích, nhưng ngoảnh lại đã lạc mất nhau. ___ Nếu nói tới hai người đang rất nổi trong giới showbiz hiện tại, nữ phải nhắc tới Lâu Ngữ, nam chắc chắn là Bàng Bác Văn. Thế nhưng họ lại chẳng quen nhau. Lần hợp tác duy nhất giữa ha...