THIRD PERSON'S POVMula sa mahimbing na pagkakatulog ay biglang naalipungatan ang dalagang si Aurora .Gulat at labis na pagkabigla ang kanyang naramdaman ng mapadako ang paningin niya sa taong naka yakap ng mahigpit sa kanyang maliit na beyawang.Marahan niyang inalis ang braso ng katabi niya at agad na rumihistro sa ulirat nito ang mga pangyayari kagabi sa kanilang dalawa.Nag init ang kanyang magkabilang pisngi maging ang buo nitong katawan.
Marahan niyang iniangat ang makapal na duvet cover na bumabalot sa walang saplot nilang katawan.Subalit nang muling mapadako sa katawan ni Aspasxia ang kanyang paningin ay labis na pagkagulat ang kanyang naramdaman.
Punong- puno ng mga peklat ang buong harapan ng katawan ,mula balikat ,braso,at ang kanyang buong turso.Pinang masdan muna niyang maigi ang itsura ng mga peklat na iyon.Mga naghilom na animoy hampas ng latigo,mga sugat na marahil natamo sa matutulis na bagay kaya naman halata na malalim ang sugat.Mga bakas ng lubid o tali sa braso na nakapalibot sa palapulsuhan nito.Mga galos at hiwa sa turso ng dalaga at ang pinaka naka pukaw ng pansin niya ay ang tatlong malalim na animoy saksak sa may parteng dibdib nito.
Labis na kaba ang bumalot sa buong pagkatao nya.Animoy nararamdaman niya ang bawat sakit na pinagdaanan ng kanyang kaharap ngayon.Bahagya siyang yumukod at marahang hinaplos ang mga peklat ng kabila.Napapakagat siya ng labi bawat pag haplos niya sa mga marka sa katawan nito.Naroon din ang mga bakas na alam niyang siya mismo ang may gawa kagabi sa mainit nilang pagtatalik.Namumula pa ang mga iyon lalo na ang bakas ng mga ngipin niya sa may bandang balikat ni Aspasxia.
Muling nag init ang pisngi niya sa pag iisip ng pinag gagawa niya kagabi at kung paano siya paligayahin ng taong pinagmamasdan niya ngayon.Maingat ang bawat kinilos nito at alam niyang naging komportable ang katawan niya sa bawat haplos at lahat ng ginawa ng taong ito sa kanya kaya naman higit pa sa init lang ng katawan ang naging pakiramdam niya ng maalala ang mga iyon.Ramdam paden niya hanggang ngayon sa ibabang parte ng katawan niya ang kakaibang sensasyon na pinadama sa kanya ni Aspasxia.
Marahan siyang gumalaw at nagpasyang tumayo na sa kama.Iniayos niya ang duvet sa katawan ng isa at dahang dahang bumaba ng kama.Nagkalat sa sahig ang mga damit nila kaya walang pag aalinlangan niya iyong pinulot isa isa.Tunupi nito ang black night gown na pag mamay ari ng kasama nya at napakagat na naman siya sa ibabang labi ng maalala kung gaano kaganda at kasexy tingnan sa night gown na iyon si Aspasxia.Pangalang halos paulit ulit binibigkas sa isip niya,animoy isang mamahalin at kakaibang bagay na puno ng lihim kung kaya't nais ulit ulitin ng kanyang utak.
Muli siyang nabalik sa ulirat ng makita ang isang maliit na puting tela,hugis square ito at malambot kung hahawakan.Kinuha niya ito sa side table,wala itong burda katulad nung bagay na nakita niya sa kwarto niya noon.Ngunit ganoon na lamang ang hiya niya ng amuyin niya ito."Fuck"!!! Mura niya sa isip niya.Ito yung bagay na ginamit ng kasama niya kagabi na pampunas sa kaselanan nila at ng rumihistro sa utak niya kung paanong pinagsalong katas niya at kay Aspasxia ang nanduon sa bagay na iyon.
Itatapon na sana iyon ng dalaga ngunit may kung ano sa utak nito ang nagpabago sa kaniyang isipan.Isinilid niya iyon sa bulsa ng kanyang pajama at ngumiti na tila nahihiya sa sariling kapilyahan.
Maingat niyang nilisan ang kwartong triple ang laki kumpara sa room niya.Ngunit ilang sandali pa lamang ang nakakalipas ng makalabas ang dalaga ng biglang may magsalita.
YOU ARE READING
"Mi Querencia"
Romance"Amidst the chaos and the unending nightmares you found me" "The tiring chasing of the monster inside me ,you ended beautifully " "The emptiness you filled with love and kindness " "The endless pain you cured with your tender touch " "A place I nev...