TRIGGER WARNING: This chapter contains sensitive scenes ,abusive and vulgar words.THIRD PERSON'S POV
Mula sa madilim at malawak na silid ay maririnig ang umaalingaw-ngaw na pag ungol ,boses ng isang lalaking paulit-ulit na hinahagupit ng malalaki at matitigas na kahoy.Dalawang lalaking may matipunong pangangatawan ang salitang humahampas sa walang kalaban-labang lalaki na nakatali ang paa at ang magkabilang kamay paitaas.
Mababakas ang nagdurugo nitong malalim na sugat sa buong katawan maging ang mga pasa na halos umitim na ang iba.Maga nadin maging ang mukha nito at halos hindi na makikilala sa orihinal na hitsura nito.
Dalawang linggo na ang nakakalipas matapos silang ambushin ng armadong kalalakihan .Pauwi na sana siya ng kasama niyang nakatataas sa kanya at ng dalawa pa ng sadyaing bungguin ang kanilang sinasakyan ng isang itim na van.Agad na pinaputukan ang driver at ang katabi nito sa driver seat na ikinamatay agad ng dalawa.Nakatago ang mga mukha ng mga armadong lalaki kaya hindi makikilala.
Agad silang ipinasok sa kanilang van ,tinakluban ang buong mukha ,ginapos ang mga kamay at dinala sa isang malayong lugar .Siya ang kanang kamay ng commander na kasama niyang nadukot at sa palagay niya ay pakana ito ng matagal na nilang pinaghahanap na kaaway ng kanilang pinuno.
"How is it?Nagsalita na ba ang isang iyan?"
"Hindi pa boss,mukhang mahihirapan tayong mapaamin ang isang ito!"
"Then do your job properly stupid asshole!Hindi ko kayo binabayaran para lang sa wala,kapag wala kayong nakuhang ni isang clue sa isang iyan kayo ang totodasin ko maliwanag ba?"
"Y—es boss!"
Sagot agad ng mga lalaking nagpapahirap sa biktimang nakagapos.
"I have a great idea...give him a chair...yes that's right...and you...
Turo nito sa isang tauhan
"Get me a very...very...sharp knife.."
Agad na sumunod ang tauhan at nagbalik na may dalang matalas na kutsilyo.
"Now...your sign is on the sight...I'm such a lucky man indeed...two birds in one stone...hahaha..."
He laugh loudly and psychoticly.
"What would you think will happen when your sign will be taken away from you huh...?Isn't great?You sure will be nothing but like these assholes...you should start talking any time soon young man...I have no patience at all ...you see...I've been so eager to kill your boss."
Walang nakuhang kahit na isang salita ang nagbabanta.Dahil sa inis at galit nito ay pinagpuputol nito ang mga daliri ng lalaki.
Isa
Dalawa
Tatlo
Apat...
Apat na daliri sa magkabilang kamay at tanging ang hinliliit lamang ang itinira nito.Sumirit ang dugo ang naghumiyaw sa sakit ang biktima ngunit hindi ito nakuhanan ng kahit na anong impormasyon.
Pinunot ng pinuno ang pang gitnang daliri nito na may markang kulay itim na cresent moon.Pinagkatitigang maigi bago ibinigay sa tauhan.
"Wrap it nicely,I want to give my niece a very impressive and extravagant gift."
Matapos ay agad na nilisan ang silid at nagtungo sa isang mas maliwanag na kwarto.Malinis at puno ng mga gamit pang laboratoryo.Nakatayo lamang ang isang lalaking may makapal na salamin at nakabihis ng puting uniporme.
YOU ARE READING
"Mi Querencia"
Romance"Amidst the chaos and the unending nightmares you found me" "The tiring chasing of the monster inside me ,you ended beautifully " "The emptiness you filled with love and kindness " "The endless pain you cured with your tender touch " "A place I nev...