WARNING: MATURED CONTENTTHIRD PERSON'S POV
"I want to pleasure you,your Majesty"
Huling salitang binigkas ng dalagang si Aurora bago niya tuluyang angkinin ang labi ng kaniyang kasintahan.Puno man ng pangamba ang puso ng dalaga na baka hindi niya magampanan ng maayos ang salitang kaniyang binitiwan ngunit iisa lamang ang kaniyang pinakananais sa pagkakataong ito,ang mag-isang muli ang kanilang mga puso at madamang ang init ng kanilang katawan na tila nananabik sa bawat isa.
Nasa ibabaw ni Aspasxia si Aurora at nakatuon ang buong bigat bigat ng katawan niya sa kasintahan ngunit hindi niya iyon alintana.Para kay Aurora ang mapaligaya ngayon ang minamahal niya at maibsan ang labis na lungkot na nararamdaman ang tangi niyang prayoridad.
Marahan niyang binuksan isa-isa ang botones ng makapal na coat ni Aspasxia gamit ang dalawa niyang mga kamay ngunit nananatiling magkadikit ang kanilang mga labi.Nang matagumpay na mabuksan lahat ng botones ay hindi na siya nagdalawang isip na sandaling putulin ang paghahalikan nila.Bahagya niyang iniangat ang katawan ni Aspasxia at malugod naman iyong nasunod.Hinubad nito ang coat at sinunod na tanggalin ang itim na necktie nito tsaka binuksan isa-isa ang botones ng black na longsleeves.
Marahan at maingat ang bawat kilos niya sa may kandungan ng kaniyang kasintahan hanggang sa tuluyan na niyang matanggal ang longsleeves nito.Bumungad sa kaniya ang itim na brazier na tumatakip sa hindi kalakihang hinaharap.Napalunok siya agad ng laway ng duon magfocus ang tingin niya at agad na pinamulahan ng pisngi.
Tahimik na nagmamasid ang kaniyang kasintahan sa kinikilos ng dalaga .Maya-maya pa ay marahan na ulit nitong pinahiga sa malaking kama si Aspasxia ngunit nanatili siyang nasa ibabaw ng katawan nito.
Pinagmasdan munang maigi ni Aurora ang bawat peklat o marka sa unahang bahagi ng katawan ng kasintahan.Hindi ito ang unang beses na nakita niya ang mga marka subalit nanduon pa din ang labis na pag-aalala.Sa isip ng dalaga ay tunay na ang mga ito ang nagsisilbing patunay sa hirap na pinagdaanan ng kasintahan niya noon.Wala pa man siya sa buhay nito ay puno ng hirap at pasakit marahil ang nakaraan .
Hinaplos niya ng marahan ang bawat malalaking peklat at tsaka pinatakan ng halik.Hindi niya maalis ang paningin sa katawan ng kasintahan lalo na nang mapadako na ang palad nito sa may bandang dibdib.Dito sa parteng ito mababakas ang tatlong malalalim at malalaking tila saksak ng matalim at matulis na bagay.Sa may mismong tapat ng kaniyang puso.
Pinatakan niya iyon ng mas matagal na halik bago tuluyang iangat ang tingin sa kasintahan.Ang abo nitong pares ng mata ang agad na sumalubong sa dalaga.Ang pares ng mata na labis na nagbibigay ng koneksyon sa totoong nararamdaman ni Aspasxia.
Hinagkan niya ang pares ng mata nito at sinundan naman din ang sa matangos na ilong .Wala siyang sinayang na sandali at agad na pinag isang muli ang kanilang mga labi.Sa kauna-unahang pagkakataon ay gagawin niya ang bagay na ito sa kaniyang kasintahan,ni hindi niya ito nagawa sa mga nakarelasyon niya noon na pawang mga lalaki.
Wala man siyang karanasan sa ganitong bagay subalit ang katawan niya mismo na tila alam na alam ang gagawin ang gumagabay sa kaniya.Sa unang pagsipsip niya sa dila ng kasintahan ay matagumpay niyang narining ang matamis nitong pagbikas sa kaniyang pangalan.
"Aurorahhh"
Mas mahaba at tila isang ungol iyon,tila ito ang nag-udyok sa dalaga na ipagpatuloy ang ginagawa niya.Nang maramdaman niyang gustong pagapalitin ni Aspasxia ang kanilang pwesto at agad siyang napatigil at nagsalita.
YOU ARE READING
"Mi Querencia"
Romantizm"Amidst the chaos and the unending nightmares you found me" "The tiring chasing of the monster inside me ,you ended beautifully " "The emptiness you filled with love and kindness " "The endless pain you cured with your tender touch " "A place I nev...