Chapter 18 : The sea of lanterns

159 9 4
                                    






AURORA'S POV

I don't know what time it is already I just woke up feeling thirsty that's why I decided to slowly remove these pair of long and slender arms around my waist.

I can't believe it!!!

Ako ba talaga yun?

Napaka wild ko pala ?

Pano ko nagawa ang mga bagay na yun kagabi?

Nag iinit ang mukha ko agang aga dahil sa pagka alala sa mga pinag gagawa nami kagabi dito mismo sa lugar na ito at sa kamang kinalalagyan namin ngayon.

Pinag masdan ko pa ang natutulog na si Aspasxia,she's on her deep slumber.

Her face resembles no one

Her perfect pointed nose

Her sweetest pinkish lips

Her silky black her

And my favourite among her features

Her moon orbs that captured my heart the very first time I saw them.

Napaka ganda ng abong mata nya,walang katulad at sa lahat ng taong nakasalamuha ko sya lang ay may ganyang kulay ng mata.

Pero alam kong ang matang iyan din ang nagtatago ng kanyang tunay na pagkatao.

Sinabi ko sa sarili kong handa na akong tanggapin kahit na sino pa man sya at anu mang nakaraan nya..

That's true

But there's still part of me na gusto kong marinig ang story nya

Gusto ko syang makilala ng lubusan ...ang una't huling babaeng mamahalin ko.

I never felt like this before...

Never ako na attract sa babae at hindi rin ako masyadong naaattract kahit na sa mga makikisig na lalaki pa.

My last two boyfriend have no exception...I wasn't deeply and madly inlove with them.I find it normal ot neutral pero syempre hindi ko naman sinabing friends with benefits .What I'm trying to say is,yung feelings ko kay Aspasxia I can feel it to my bones,to every thin fiber of my muscles...

So deep

Thrilling

Excitement

Craving

Some of my feelings towards her ,hindi sya katulad ng iba,like an open book that you can easily read,there's plenty more to her that I haven't explore yet.

But this time I can surely tell na may effect ako sa kanya.Di man nya naibalik ang salita na gusto ko rin sanang marinig deep down I can feel it.Pagdating sa kanya parang words are not necessary because her actions speak louder.

Hindi na ako nag aassume nalang ngayon na may feelings din sya sakin.Kung hindi pa nya kayang sabihin yun maghihintay nalang ako ang mahalaga we can both communicate with our hearts.


Anu ba naman yan aga aga kinilinig na naman ako pero "Fuck". Bakit naman ang sakit sobra ng perlas ng silangan ko!

Sinubukan kong bumaba dahan-dahan ng kama at unang apak ko pa lamang ng paa ko sa sahig napangiwi na'ko sa sakit.

Nakailan ba kami kagabi ?

Bakit parang nawasak ang perlas ko?

Gaano ba kahaba at kalaki ang daliri nya at nagkaganito ako?

Baka mabubtis ako!!!

"Gaga walang sperm daliri nya!"

Oh di ba kontra bida ang utak ko.

"Mi Querencia"Where stories live. Discover now