WARNING: This chapter contains matured content.Please read at your own risk***
AURORA'S POV"Miss Sebas, I will just talk to our photographer,you can come out when you're done with your make up"
"Okay Miss Flor"
I feel more anxious right now,not because of these three woman here with me sa vanity studio,but because of my next outfit.Under this white silky robe I'm wearing right now is just...it's almost like I'm wearing nothing at all.
I know it's my fault din naman kasi di ko talaga nabasa ng maayos yung about sa contract na napirmahan ko last week.It's New York Time Magazine.Kasalanan din kasi to ni Tiff masyado ako pinagmadali ng isang yun kaya di ko nabasa ng maayos yung about dito.Kaya naman pala paulit-ulit akong tinanong kanina ni Aqui sis kung sigurado ako dito.Bakit ba kasi ako nagpadala sa isang yun?Panigurado ako pag nalaman to ni Aspasxia baka bigla nalang pagbabarilin nun ang mga photographer namin at staff.Naku wag naman sana ,isa pa naging busy din sya mula nung umagang bumalik sya.
Tinupad nya yung sinabi niya na hindi ko mamamalayan na wala sya sa tabi ko dahil pagdilat ng mata ko kinaumagahan ay nakahiga na ako sa braso niya habang nakayakap siya sakin.I knew she's a person of her words pero di ko iniexpect na kahit sa ganoong pagkakataon ay mas uunahin pa din niya ako kesa sa mga kapatid niya.Though,she told me na safe na yung dalawa niyang kapatid ,pero wala pa din daw malay dahil sa matinding damage na tinanggap ng katawan nila.Isa pa,pinaiwan niya si Miss Ade doon para daw mas mamonitor yung kalagayan nila.
Please God heal them for my lover's peaceful mind...
Natigil ako sa pag iisip ko ng may kumatok sa pintuan na agad namang tinugon ng isa sa mga make up artist ko.
"Good day Miss Aquixia"
"Good day...all of you three,can you please stop for a moment,Missy has visitor to entertain,you can continue later ."
YOU ARE READING
"Mi Querencia"
Romance"Amidst the chaos and the unending nightmares you found me" "The tiring chasing of the monster inside me ,you ended beautifully " "The emptiness you filled with love and kindness " "The endless pain you cured with your tender touch " "A place I nev...