AURORA'S POV"Not done yet hmm?"
"Just give me a second Honey ...The dress you chose is quite....uhm...revealing I guessed?"
"Let me see"
"No don't you dare go inside or else..."
"Are you threatening me now Milady?"
"N-o...just wait me there kay' I will just fix something "
"Alright,if you won't come out in five you know what will happen "
Gosh I can't really stare at my reflection in the mirror inside this huge bathroom of her.The dress she gave me barely covers my whole body and my undergarments can easily see through this.
Last night we made their usual tradition on floating lanterns on the ocean,and even afloat some white balloons in the air for Miss Callie.Saying goodbye is always hard and painful but letting go that feeling when there is the right time,will gives you so must more lighter feelings.After she cries her heart even though I think na mas umiyak pa ako kaysa sa kaniya ay mas naging magaan na daw ang pakiramdam niya.Kitang-kita ko din naman kung paano magkaron ulit ng buhay ang maganda niyang mga mata.
And ngayon nga ay inaya nya ako sa rancho daw niya dito sa England.Gusto niya raw akong ipasyal ngayong araw.
Sus..ayaw pang sabihin na "First date" namin to I mean nakailang punta na kami sa bundok at sa cabin niya and for me that considered as a date too pero ano....ano kasi parang iba yung feelings ko this time,like parang magkakaron kami ng "Solo" time sa isa't isa ng walang kasamang mga tauhan niya.Alam ko naman na hindi mawawala yung mga yun sa paligid kasi nga "High profile" pala ang girlfriend ko na'to kaya wala na din akong magagawa pa.
Sinabihan niya kagabi sina Aqui sis at Nia na magpahinga muna. Hindi namin sila kasama sa malaking bahay na'to pero nasa kabilang parte lamang ang kinaroroonan nila,sa isang malaking bahay din na silang dalawa lang at mga tauhan ang nandoon.Tinanong ko pa nga yang isa na yan kung bakit hindi nalang din dito tumira yung dalawa pero ang sagot niya lang sakin ay" I want you alone" .
Pa I want you alone ...alone pa siyang nalalaman ay napakalaki naman nitong mansion na'to at napakaraming kwarto tapos sa iisa lang naman kaming room natutulog.Anong silbi kaya noong ibang mga rooms na yun kung di gagamitin diba?
Napabalikwas ako sa kinatatayuan ko ng may pares ng kamay at braso ang yumakap sakin mula sa likuran ko.
She smell divine as usual,I can't help but to bit my lower lip and hide my blushing face too.
YOU ARE READING
"Mi Querencia"
Romans"Amidst the chaos and the unending nightmares you found me" "The tiring chasing of the monster inside me ,you ended beautifully " "The emptiness you filled with love and kindness " "The endless pain you cured with your tender touch " "A place I nev...