Sakura đã định nấu món súp cà chua cho bữa tối, vì một là nó cũng khá dễ đối với cô và hai là chủ yếu cô học nấu món này vì Sasuke thích ăn cà chua mà.
Nhưng có một vấn đề, đây là lần đầu tiên cô nấu bữa tối cho ai đó ngoài bản thân mình. Cô đã luôn bận rộn với công việc sau Đại chiến Ninja lần thứ tư nên nấu nướng là thứ cô chẳng có thời gian để học hành một cách tử tế. Hầu hết thời gian cô chỉ ăn tạm tại một nhà hàng nào đó hoặc Ino và nhóm bạn sẽ rủ rê cô đến một buổi tụ họp của họ. Nhưng nấu bữa tối sao? Cô lúc nào cũng về nhà rất khuya đến nỗi điều đầu tiên cô làm là đổ rạp xuống chiếc giường êm ái và khi cô mở mắt thì trời đã sáng mất rồi.
Cô nàng tóc hồng cứ đứng nhìn chằm chằm vào mấy trái cà chua năm phút liền cho đến khi cô cảm nhận được sự hiện diện của một người sau lưng mình.
"Có chuyện gì sao?" Sasuke đột nhiên hỏi khiến cho Sakura xuýt chút đã nhảy dựng lên.
Cô quay người lại và cười một cách gượng gạo. Cô chẳng muốn gây ấn tượng với Sasuke bằng cách nấu bữa tối và thất bại giữa chừng đâu, đó sẽ là điều cô sẽ không bao giờ nghĩ đến. "Này Sasuke-kun, hay là chúng ta ăn tối ở ngoài đi? Em biết một chỗ rất ngon luôn đó, bên cạnh đó những năm nay làng chúng ta đã mở rất nhiều nhà hàng mới đó, em có thể dẫn anh đi xem. Nghe được chứ?"
Nụ cười của cô, như Sai thường hay nói, có hơi gượng ép.
"Hn," hắn trả lời và bắt đầu đi về phía phòng khách khi Sakura đi theo sát phía sau.
Trước khi xuất phát cô đã nhắc nhở bản thân phải hỏi mẹ cô một vài công thức nấu ăn để dùng về sau. Đại loại để nấu nướng cho chồng và con cô sau này chẳng hạn.
Cái suy nghĩ đó đánh vào tâm trí của Sakura như thể cô vừa trúng đòn Lôi Điểu (raikiri - là thuật Lôi độn được phát triển từ Chidori) của thầy Kakashi làm cho thân thể cô cứng đờ lại và khuôn mặt xinh đẹp bắt đầu đỏ bừng lên. Nấu ăn cho chồng sao? Một đứa con? Tất nhiên rồi, cô không thể dừng lại những cảnh tượng tuyệt đẹp đang dần xâm lấn trí óc cô. Nơi mà một chàng trai tóc đen đang ngồi ở vị trí chủ toạ của bàn ăn và một đứa trẻ mang những nét đặc trưng của hắn, đang đợi bữa tối của mình.
Sakura thở dài một cách vô thức trong sự thoả mãn về những cảnh tượng diễn ra trong tưởng tượng của mình.
Cho đến khi ai đó lên tiếng.
"Em sao vậy? Em đang hành động kỳ lạ lắm đó." giọng nói của Sasuke kéo cô nàng trở về từ những mơ mộng và cô chớp chớp mắt để xua đi những suy nghĩ trong đầu mình.
Sau khi cô lắc đầu và tự mắng bản thân trong thầm lặng, cả hai tiếp tục đi xuống phố trong yên bình. Vẫn như thường lệ, đường phố của Konoha đã được thắp sáng bởi những ánh đèn mặc dù trời đã bắt đầu tối, trên đường vẫn còn rất nhiều người qua lại. Có vài ninja trung đẳng đang trên đường về nhà sau khi hoàn thành nhiệm vụ, còn lại là những người đàn ông đã ngà ngà say đang cười nói về những người vợ hay cằn nhằn của mình.
Khi hai người đi trong im lặng, chỉ đơn giản là bước đi bên nhau mà không ai nói với ai câu nào, họ đột nhiên bị kéo ra khỏi những suy nghĩ của riêng mình đi gặp phải một vị khách bất ngờ đang đứng trước mặt họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOME || sasusaku (trans)
Romance"Mừng anh trở về nhà, Sasuke-kun." Câu chuyện về chuyến hành trình của Uchiha Sasuke và Haruno Sakura cre: ASTRAGAZER- (wattpad) đây là một fic về cặp sasusaku mà mình rất thích nên mình quyết định sẽ trans fic sang tiếng việt cho mọi người cùng đọc...