Lần cuối cùng Sakura cảm thấy bất lực là khi Sasuke rời làng khi họ mười hai tuổi. Đó là khi cô cảm thấy như thể mình là người yếu đuối nhất làng Lá khi không thể ngăn cản người mình yêu đi vào con đường bóng tối. Cô đã chạy theo sau hắn. Luôn bị bỏ lại phía sau, cố gắng đuổi theo nhưng lại vô tình đặt hết gánh nặng lên Naruto. Và khi cô nhận ra những gánh nặng mà Naruto phải mang, cô đã quyết định phải mạnh mẽ hơn để có thể tự đứng trên đôi chân của mình.
Đến khi chiến tranh nổ ra là lúc cô cảm thấy mình không còn là cô kunoichi trẻ đó nữa. Đó là lúc cô cuối cùng cũng thấy mệt mỏi vì luôn tụt lại phía sau hai người đồng đội của mình vì đã đến lúc họ phải nhìn về phía trước để thấy cô. Kể từ đó cô chưa bao giờ cảm thấy bất lực nữa. Cô biết mình có thể chiến đấu cùng với họ, trong trận chiến, hỗ trợ lẫn nhau.
Kể từ đó cô chưa bao giờ cảm thấy bất lực nữa.
Cho đến bây giờ.
Có tổng cộng bảy người đàn ông, trưởng thành và to lớn gấp đôi cô. Cô đã đánh được bốn tên trong số đó, không có dấu hiệu mệt mỏi và hạ gục họ hoàn toàn bằng tay không. Cô đã làm tốt trong việc cho chúng thấy sức mạnh kinh người. Cô, suy cho cùng, là kunoichi của làng Lá, người sống sót trong cuộc Đại chiến Ninja lần thứ tư, đệ tử chân truyền của Hokage đệ Ngũ.
Không đời nào cô lại đánh không lại đám côn đồ nghiệp dư, thiếu kinh nghiệm chỉ được cái to xác này được.
Đúng vậy. Cô biết là cô sẽ thắng.
Cho đến khi tên cầm đầu bắt được Kanao. Tay hắn cầm một thanh đao đang kề lưỡi trên cổ Kanao.
"Còn động đậy là đầu con bé này rời khỏi cổ đấy." Tên cầm đầu đe doạ.
Sakura biết rõ hắn sẽ làm như những gì hắn nói. Nhưng khi cô đang tính toán cách để đánh gục tên cầm đầu, tên nào đó đã chụp tấm vải lên mũi và miệng cô. Đòn đánh úp khiến cô giật mình và hít phải mùi chất lỏng trên tấm vải mà có thể khiến người đàn ông trưởng thành mất đi ý thức.
Khi Sakura tỉnh lại, trời đã tối. Hai tay cô bị trói chặt sau lưng và nhiêu đó chưa đủ, eo của cô còn bị trói quanh một cái cây.
Khi cô hoàn toàn lấy lại ý thức, cô nhìn thấy Kanao bị trói, hai mắt cô bé ngấn lệ.
"Khốn nạn!" Sakura nghiến răng trong cơn giận. "Tụi mày không thấy con bé đang đau sao? Nới lỏng dây trói trên tay con bé ra hoặc là tao thề khi tao thoát khỏi đống dây nhợ này thì tụi mày sẽ thấy ánh mặt trời ngày mai với hai con mắt bầm đen."
Tên cầm đầu bật cười, một tiếng cười bệnh hoạn đến nỗi khiến Sakura buồn nôn. "Vậy là tin đồn là thật. Haruno Sakura của làng Lá. Thật là một người phụ nữ xinh đẹp với sức mạnh kinh khủng ẩn sau làn da trắng sứ đó. Con khốn chết tiệt mày đã đánh gãy hàm và vai của bốn tên tụi tao."
"Mày muốn gì?" Sakura hỏi, mắt cô kiên định rơi lên người tên cầm đầu khi cô tập trung gỡ trói quanh cổ tay.
"Tụi tao không cần gì từ mày. Nhưng cái tụi tao cần, là thứ mà tên đàn ông đi cùng mày có."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOME || sasusaku (trans)
Romans"Mừng anh trở về nhà, Sasuke-kun." Câu chuyện về chuyến hành trình của Uchiha Sasuke và Haruno Sakura cre: ASTRAGAZER- (wattpad) đây là một fic về cặp sasusaku mà mình rất thích nên mình quyết định sẽ trans fic sang tiếng việt cho mọi người cùng đọc...