Chương 13 - Rung động lần nữa

76 8 0
                                    

"Hai người có thôi đi chưa? Hai người trông khả nghi quá đó."

Ino ra hiệu cho hai tên shinobi phía sau cô. Hai người đàn ông dừng dáng vẻ bồn chồn và đứng thẳng dậy. "Đúng vậy. Cứ bình thường thôi. Sẽ không ai nghi ngờ đâu."

Họ cải trang khá tốt đấy chứ. Đó là chiêu của chính Hokage đệ Lục chứ ai. Có khoảnh khắc Ino còn nghĩ rằng Kakashi thật sự có năng khiếu trong việc cải trang nữa cơ, sao lại thế nhỉ? Chắc là do thầy ấy lúc nào cũng đeo mặt nạ từ khi nào thì chỉ có trời mới biết.

Nơi này, phía Nam làng Sương Mù, là một nơi hẻo lánh mà chỉ có những ninja lành nghề mới có thể đến được. Hoặc là nơi đó tự tìm đến họ. Nhưng tất nhiên là với sự trợ giúp của kẻ chạy trốn và phản bội, Orochimaru, người mà giờ đã hoàn toàn thay đổi, cả ba có thể thâm nhập vào chợ đen.

"Cứ làm theo kế hoạch là được," Ino nói. "Chúng ta sẽ theo dõi ba tên khả nghi. Sai, sẽ theo dõi người tên là Mao Ri. Tớ sẽ theo Madame Akuma. Naruto sẽ theo Hachi."

Cả ba gật đầu khi đi về phía cửa, mỗi người rẽ về một phía. Trong số những người họ được giao phó, có một tên đang muốn có được con mắt của Sasuke. Cho dù đó là ai, họ mong có thể bắt được càng sớm càng tốt, nếu không chắc chắn điều gì đó tồi tệ sẽ xảy ra.

Mặc dù Naruto chắc rằng Sasuke có thể đi và xử lý mấy tên đó một mình.

-------------


Đường đi đến làng Cát khá nhanh. Lần cuối Sakura đến đây cũng phải mất đến mấy ngày. Nhưng vì họ có Gaara ở đây, đi cùng với Kazekage, không mất nhiều thời gian để họ đến được làng Cát. Gaara dùng cát để đưa họ đi.

"Chào mừng ngài trở về, ngài Gaara, cô Temari," những người gác cổng đồng thanh và cúi đầu chào trước vị tổng tư lệnh của họ.

Tuy nhiên, khi họ nhìn thầy Sasuke, cả hai bất giác cảnh giác và điều đó không khó để nhận ra bởi Gaara. "Họ là khách của ta, Sasuke và Sakura từ làng Lá."

Lính gác, sau khi nghe vị Kazekage, cúi đầu và chào hai người họ. Cho dù Sasuke đã có những hành động anh dũng trong trận chiến, tin tức về chuyện đó được giữ kín bởi các Kage. Chỉ có cấp cao và vài người bạn thân thiết biết về việc làm đã giải thoát hắn khỏi ngục tù của làng Lá. Vì vậy hai lính gác của làng Cát, vẫn nghĩ vị Uchiha trẻ tuổi là một kẻ phản bội của làng Lá. Dù sao đi nữa, họ đã nghe về việc hắn đã chuộc những tội ác, những họ chỉ nghĩ đó là những tin đồn sáo rỗng.

Nhưng khi nghe lời nói của Kazekage, rằng hai người bao gồm Sasuke là khách, có lẽ tin đồn đó không hẳn là sáo rỗng.

Mấy người hướng vào làng. Nằm ở giữa sa mạc, nơi đây chưa bao giờ là chiến trường khi chiến tranh nổ ra. Được bao quanh bởi sa mạc cho phép ngôi làng được bảo vệ khỏi mọi sự xâm lấn, vì hiếm có thế lực bên ngoài nào có thể chịu đựng được những cơn bão cát và sự thiếu hụt nước uống ở đây. Ngôi làng cũng có vị trí chiến lược khá vững trãi khi làng Cát được củng cố bởi vị trí thung lũng sau những vách đá, làm cho khu vực này rất khó để tấn công vào từ mặt đất.

HOME || sasusaku (trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ