Chương 4 - Cô gái mà hắn trân quý

79 8 0
                                    

Sasuke và Sakura ngồi trước mặt cặp vợ chồng Haruno, những người đang ném cho Sasuke cái nhìn đầy nghi hoặc. Nói thật lòng thì Sakura cũng chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra ở đây nữa. Sáng hôm nay, sau khi họ dùng bữa sáng, Sasuke đã nói ra một yêu cầu vô cùng kỳ lạ.

Hắn đã hỏi Sakura nếu họ có thể ghé nhà cha mẹ cô một lát. Cô chẳng có đủ thời gian để hỏi lý do, vì Sasuke đã phóng ra khỏi căn hộ và hướng đến nhà cha mẹ cô.

Và bây giờ, khi đã yên vị trong phòng khách, bầu không khí ngượng ngùng đang bao quanh họ.

"Con yêu, để bác lấy cho con chút nước nhé," Mebuki nói với nụ cười gượng và ra hiệu cho Sakura cùng đi với bà.

Khi họ đã ở trong nhà bếp, nơi phòng khách không thể nghe được, Mebuki cầm lấy tay Sakura và kéo con gái bà lại gần.

"Chuyện gì đang diễn ra vậy Sakura? Cậu ấy đã chuẩn bị sẵn sàng để hỏi cưới con rồi sao? Phải không con? Nói mẹ nghe xem nào, hai đứa đang hẹn hò hả? Ý mẹ là Naruto và Hinata vừa đám cưới nên là mẹ cũng không ngạc nhiên mấy nếu hai đứa cũng cưới đâu, không phải cậu ấy luôn đối đầu với Naruto sao? Có thể cậu ấy không muốn thua kể cả đối với hôn nhân. Khoan, đừng nói với mẹ là con có th-"

"Mẹ, dừng đã! Hít thở sâu và bình tĩnh lại nào mẹ." Sakura càng bối rối hơn khi những lời mẹ cô nói bắt đầu đi vào đầu cô.

"Vả lại chẳng đời nào Sasuke-kun sẽ-"

Đột nhiên, cô bị ngắt lời bởi tiếng cười lớn phát ra từ phòng khách. Tiếng cười của cha cô khiến Sakura còn lo hơn nữa. Sao ông ấy lại cười chứ? Kizashi và Sasuke có thể đang nói về chuyện gì nhỉ? Họ có đang nói về cô không? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Sasuke thấy khó chịu vì cha cô phá lên cười về điều gì đó mà hắn cho là quan trọng. Suy cho cùng thì cha cô là một người hay đùa nhưng Sasuke lại là một người nghiêm túc.

Không muốn để sự lo lắng kéo dài quá lâu, Sakura và Mebuki đi về phía phòng khách để nhìn thấy Kizashi đang cười lăn lộn trong khi Sasuke ngồi đó và hắn rất là bối rối.

"Mình à, chuyện gì vậy?" Mebuki hỏi chồng của bà trong lúc đặt khay nước lên bàn.

Khi Kizashi đã bình tĩnh lại một chút thì ông cuối cùng cũng lên tiếng. "Cậu Sasuke đây muốn đưa con gái chúng ta đi một cuộc hành trình mà trước đó cậu ấy đã hứa với con bé. Và cậu ấy muốn xin sự đồng ý của tôi." Kizashi lại phá lên cười lần nữa.

Mắt Sasuke hiện rõ vẻ khó chịu. Hắn đang cố làm tròn vai một chàng trai tốt trước mặt cha mẹ của Sakura và hỏi xin sự đồng ý của cha cô và ông già ấy chỉ toàn phá lên cười ngặt nghẽo. Dù nhìn như thế nào thì Sasuke cũng không thể không thấy có chút phiền phức.

"Việc đó có gì đáng cười lắm sao?" Sasuke nói nhỏ nhưng đủ để Sakura có thể nghe thấy. Cô cười gượng và chậm rãi dời mắt đến Sasuke. Cô chắc là mình đã thấy một luồng cảm giác rợn người đang bao quanh hắn.

Khi Kizashi cuối cùng cũng bình tĩnh lại sau khi uống hết cốc nước, Sasuke mới thở dài.

Sakura cảm giác như cô không muốn nghe Sasuke sẽ nói gì. Không-, cô muốn nghe nó. Nghe những câu từ chính hắn nói ra. Nhưng cô sẽ rất xấu hổ nếu phải nghe nó ngay bây giờ. Vì vậy, cô đứng dậy và giả vờ đi vào nhà bếp để lấy ít thức ăn.

HOME || sasusaku (trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ