Chapter 13

565 45 8
                                    

Aisyah Cicely

Alas tres na ng madaling araw pero heto't gising na gising pa din ang diwa ko. Nakapag halfbath na nga ako kanina ng makauwi dito sa bahay nila Lola Pacita pero hindi pa din ako dinadalaw ng antok.

Ang daming gumugulo sa isip ko. Hindi ako makatulog sa tuwing naiisip ko ang nangyare kanina.

Dahil sa pagwawala ni Jessica kanina ay nakatawag pansin na kami ng ilang kapit-bahay. Hindi kasi ito nag paawat sa pag e-eskandalo sa labas ng bahay nila Amir.

Nakakahiya sobra! This is the first time na madawit ako sa kagulohan na away kalsada. Gosh! ano na lang sasabihin ni mommy pag nalaman niya to'

Hindi naman ako war freak!

Never nga ako nakisali sa bullying sa school nung highscool at college ako.

Ilang beses pa pinagsigawan ng babae na yun na kesyo mang-aagaw daw ako at naninira ng relasyon ng iba! Ang sarap lang sapakin!

Tinawag pako sugar mommy! the fck!

Pero ang higit sa lahat na mas kinabigla ko ay nang isigaw niya..

Na gusto ko lang daw mag pa buntis kay Faine! goodness that's the most funniest thing I've ever heard!

Kaya nga lahat sila ay napatingin sa akin ng bigla ako tumawa ng malakas.

"Paano ako mabubuntis ni Faine? eh babae yan wala naman talong?" I said stating the obvious.

Lahat yata sila ay laglag ang panga na nakatingin sa akin. Maging yung mga nakiki usosyo ay natahimik din.

Tawang-tawa pa din kasi ako hanggang sa makauwi kami ng bahay.

Tapos ito'ng si Faine nahiya yata dahil ilang beses ko pa inasar asar na patingin ng talong niya. Gosh!

Pulang-pula ang mukha niya sa pang aasar ko at hindi na nga makatingin sa akin ng diretso.

Kaya heto at pabaling baling ako ngayon sa kama dahil hindi ako makatulog dahil sa kagagawan nung bruhang Jessica na yun.

Bago pa kasi kami umalis kanina ay bumulong pa ito sa akin dahilan para mapaisip ako ngayon.

"Gusto mo malaman kung totoo pwes pasokin mo siya sa banyo habang naliligo."

Ugh! bakit ba ako nagpapaniwala sa babaeng yun?! eh baliw naman yun, nasobrahan na yata ng pag ka obsessed kay Faine kaya kung anu-ano na ang naiisip.

Pero ito'ng malikot ko naman na utak ay inuutosan ako gawin nga yun!

Pero tapos na siya'ng maligo kanina pa.

Inis na bumangon ako ng kama at tumingin sa orasan na nakasabit sa pader. Tulog naman na siguro yun at wala naman gising maliban sa akin.

Dahil dinemonyo na ng babaeng yun ang utak ko ay namalayan ko na lang ang sarili ko na naglalakad na papunta sa kwarto ni Faine.

Sinubokan ko pa kumatok ng mahina sakaling gising nga siya. Pero wala naman sumagot kaya itinulak ko ang pintoan na himalang bukas.

Hindi naman gaano madilim ang kuwarto dahil may maliit na ilaw sa gilid ng kama niya ang nakabuhay.

Paglapit ko ay pinagmasdan ko ang tulog na pigura ni Faine.

Naka sando ito at naka kumot.

Para makasiguro na tulog nga ito ay kinalabit ko ito sa braso ng dalawang beses. Pero wala ito naging reaksyon.

Eh kung gisingin ko na lang kaya siya para tanongin? pero ginawa ko na din yun kanina hindi naman niya ako sinagot!

Ugh! I'm so sorry Faine! pikit matang sambit ko sa aking sarili.

Soulful Eyes (Lesbian Intersex Story)Where stories live. Discover now