HanBin đi học không được mấy ngày thì đến kì nghĩ đông, đây đơn giản chỉ là một kì nghĩ nhưng đối với khối 11 chuẩn bị lên 12 thì khác.
Để tạo cho các học sinh một tinh thần thoải mái, một môi trường học tốt để các em chuẩn bị chiến đấu năm cuối cấp đầy trông gai nhà trường đã tổ chức một buổi đi chơi dã ngoại hai ngày một đêm, toàn bộ chi phí được phụ huynh hỗ trợ 100%.Ừ! cũng không khác mấy.
Ha! không biết lần này mẹ mình đã bỏ bao nhiêu tiền khi biết mình muốn đi dã ngoại nữa. Nhìn xem đem theo bao nhiêu là thứ. Người không biết còn tưởng mình chuyển nhà .
“Còn thiếu gì không nhỉ? HanBin con xem có cần gì nữa không, mẹ sợ tới đó muốn cần lại không có.”
“Thật ra không cần đem nhiều như vậy đâu mẹ, với thể lực của con mẹ nghĩ xem.”
Chắc chắn con mang không nổi.
Bà Oh ngừng tay đi đến bàn học của con trai đang làm bài tập của kì nghĩ đông. Hùng hồn tuyên bố.
“Chuyện đó con khỏi lo, mẹ cho người theo chăm sóc con. Nhiệm vụ của con là cứ thoải mái trải nghiệm vui chơi tùy thích là được.”
HanBin nghe không nổi nữa ngẩn đầu lên nhìn mẹ mình phá vỡ kế hoạch của mẹ.
“Mẹ có từng nghĩ, mẹ càng làm như vậy con trai của mẹ mãi mãi không có bạn không? Các bạn ai cũng tự thân vận động con lớn như này còn cần người theo chăm sóc có phải rất khác người?”
Bà Oh đứng hình mất một lúc. Trong đầu bà lúc này giữa con tim và lí trí đang nổ ra chiến tranh làm bà vẫn còn lưỡng lự .
“Đương nhiên mẹ biết nhưng mà với thể chất chống đối mọi thứ của con mẹ lo lắm…”
“Mẹ phải tin sự thông minh của con chứ, không lẻ cái nào hợp cái nào không hợp với bản thân mà con không biết sao ? Với lại lần này con đã hứa là đi xe của Eui Woong đến khách sạn rồi.”
“Thật sao? Cũng phải, có Eui Woong mẹ yên tâm hơn rồi ít nhất con có người ở cùng. Thôi được rồi cứ làm theo ý con vậy. Đi nghĩ sớm một chút, đi chơi về làm bài cũng không muộn mà.”
Yên tâm? Mẹ quen Eui Woong được mấy ngày đâu chứ.
“Không được, mẹ đi nghĩ trước đi, lát nữa là con xong rồi,”
“Ờ, mẹ đi trước đây, con ngủ ngon .”
“Ba, Mẹ ngủ ngon. Nhớ chuyển lời cho ba.”
“Được rồi .”
Lần trước mẹ cũng nói như vậy đến khi về tới phòng lại quên mất, hại con giật mình khi xuống lầu uống nước, bắt gặp ba ngồi trước cửa phòng. Chứng cuồng con của ba ngày càng nặng.
Vừa làm bài vừa suy nghĩ linh tinh cuối cùng cũng xong, HanBin trèo lên giường nhắn tin cho Eui Woong.
Hướng Dương -Em làm xong bài tập chưa?
Gấu LEW- Vẫn chưa, sao thế?
Hướng Dương- Không có gì chỉ muốn khoe, anh làm xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HWABIN- CÁO NÀY LẠ LẮM!
FanficTên tác phẩm : Cáo Này Lạ Lắm ! Tác giả : Hoa Tử Mật . Thể loại : FANFIC ,tình trai ,vườn trường .OE. -Biệt nữu,bá đạo công. X -Ngoài lạnh độc miệng,trong nhút nhát nhược thụ. Nội d...