" Woong à! Tọa độ em nói anh chẳng thấy ai cả, có nhầm lẫn gì không?"
Hanbin thở gấp nhìn xung quanh tìm kiếm một bên nghe ngóng trong tai nghe. Chỉ nghe bên kia Lee Eui Woong nghiêm túc trả lời:
"Hanbin hyung,..."
"Hả!?"
"Tọa độ em thì đúng mà anh thì đi nhầm rồi, tầng 3 là trên lầu đó anh. Sao anh lại chui xuống tầng hầm làm chi. "
Hanbin:"...."
Hyuk. :"...."
Hyeong-Seop:"...."
Hwarang:"...."
Chưa kịp để Hanbin hoàn hồn lại Hwarang ở một bên kịp thời dùng hết tốc lực, bốn chi phi như gió phóng lên lầu. Hanbin thấy vậy tức tốc chạy theo sau.
Tiếng Eui Woong lại vang lên.
"Koo Bon Hyuk! Anh mau chạy qua hỗ trợ Hanbin hyung, tại sao anh cứ đứng ở gốc cây đó mãi thế?"
"Ya! Đừng có mà lãi nhãi nữa, cái cây già chết tiệt này lúc nãy chỉ hỏi thăm một chút tên năng lượng đen kia thôi mà ông già này đồi hai bao đạm. Ông ăn cho bội thực luôn ha gì? Tui nói ông đó, ông thách tui đó hả ? Đồ cây già không có lá, yếu sinh lí không đẻ được con ...."
Các thành viên còn lại:"....."
Eui Woong đứng trên sân thượng của tòa cao tầng mắt nhìn vào máy tính hiện thị từng vị trí của đồng đội, buồn phiền với tiếng chửi mắng của Hyuk đành tàn bạo ngắt kết nối, lại kết nối với Hyeong-Seop:
"Bên anh sao rồi Seop hyung?"
"Đường quá hẹp, không thể lái xe qua được. Để anh tìm đường khác lập tức qua ngay, em đi hỗ trợ Hanbin hyung.
"Được, anh tự sắp xếp. "
Eui Woong không nhiều lời ,nhanh chóng chuyển màn hình sang plycam xem tình hình của Hanbin, một bên chỉ đạo người lái bên cạnh.
"F ! di chuyển sang hướng đông nam một chút."
"Được. "
Người lái plycam đứng bên cạnh Eui Woong không ai khác chính là Won Sung Min cũng là người đánh Hanbin nhập viện và bị đuổi học ngay sau đó.
Tại sao cậu ta ở đây giúp nhóm Eui Woong ? Vậy thì phải quay về thời điểm cậu ta bị mẹ mình trói lên đánh và được Hyeong-Seop hết sức cứu chữa. Khi Eui Woong và Hyeong-Seop đến thăm, trong khi hai người họ đứng cạnh giường nói chuyện thì Won Sung Min cậu ta đã tỉnh từ lâu nhưng thể xác của cậu ta đã mệt mỏi đến mức không thể cử động dù chỉ là một cái mở mắt.
Cậu ta cứ nằm như thế nghe hết cuộc trò chuyện giữa hai người họ.
Lúc đấy cậu ta kinh ngạc đến mức muốn bậc dậy nhưng lực bất tòng tâm, cũng nhờ như thế cậu ta cũng biết bản thân đã bị năng lượng đen chi phối như thế nào, cũng biết được nhóm của Eui Woong có siêu năng lực, họ muốn tiêu diệt bọn năng lực đen kia.
Nằm nhớ lại khoảnh khắc bị siêu năng lực của Hanbin trừng phạt khiến cậu ta không khỏi rùng mình. Dường như cậu ta và Hanbin đã hoán đổi vị trí cho nhau vậy, hình ảnh cậu ta hành hung người khác thật đáng sợ, không nghĩ đến gương mặt mình lúc đó lại xấu xí đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HWABIN- CÁO NÀY LẠ LẮM!
FanficTên tác phẩm : Cáo Này Lạ Lắm ! Tác giả : Hoa Tử Mật . Thể loại : FANFIC ,tình trai ,vườn trường .OE. -Biệt nữu,bá đạo công. X -Ngoài lạnh độc miệng,trong nhút nhát nhược thụ. Nội d...