Won Sung Min đỗ xe cách cây xăng không xa, vội xuống xe lấy đồ nghề hỗ trợ tầm nhìn cho Eui Woong. Vì không có thời gian nên Eui Woong trực tiếp leo lên nóc xe đứng, mắt nhìn xa xa trong đầu đang bố trí thiên la địa võng.
Tai nghe truyền đến giọng của Hyeong-Seop:
"Anh đã vào cửa hàng tiện lợi, chưa thấy đối tượng. "
Eui Woong:" Bình tĩnh, hắn đã lượn quanh đó được vài vòng rồi, bây giờ còn sớm lại đông người ra vào cửa hàng. Ôm cây đợi thỏ thôi!"
Won Sung Min:"Bố trí xong rồi!"
Eui Woong :"Cho flycam tiếp cận mục tiêu. "
Theo lời Eui Woong, flycam theo sát Park Seung nhưng không quá gần, cách mặt đất ở độ cao nhất định. Trong màn hình, một chấm như hạt đậu đen đang di chuyển.
Eui Woong:" Hanbin hyung báo cáo ...."
Hanbin: " Đang tiếp cận, cách mục tiêu 100m. "
Eui Woong :" Duy trì khoảng cách. "
Hanbin:" Được!"
Hyuk: "Eui Woong có biến. "
Định gọi Hyuk báo cáo tình hình thì đột nhiên trong tai nghe truyền đến giọng nói bình tĩnh, Eui Woong vội hỏi:
"Chuyện là thế nào?"
Hyuk:" Có một cái cây nói, lúc nãy có người nói chuyện nhưng giọng nói của đối phương trầm đục nặng nề ép cái cây héo queo suýt chết. Anh có hỏi một chút, người đó đi theo hướng Hanbin hyung. Nảy giờ cả ba lập lại hai vòng rồi đúng không?"
Nghe đến đây mọi người chợt giật mình, ba ở đây chỉ ba người, đầu tiên là mục tiêu Park Seung, tiếp theo là Hanbin, cuối cùng là người bí ẩn mà Hyuk vừa nói. Hanbin theo phản xạ muốn quay đầu nhìn lại nhưng Eui Woong kịp thời ngăn cản. "
"Hanbin hyung, anh đừng quay đầu."
Won Sung Min hiểu ý đem flycam lùi lại sau Hanbin, đúng là có một người theo sau, cậu ta mặc một chiếc áo hoodie màu sám, đầu đội on-ear, hai tay cấm túi quần ung dung mà đi.
Khi Eui Woong nhìn vào màn hình, đồng tử cậu giản ra có chút bất ngờ nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.
"Mọi người theo sát mục tiêu, hôm nay phải bắt cho được Park Seung. "
Nghe Eui Woong nói vậy, mọi người nghĩ người đó chỉ là một người bình thường không trở ngại đến công việc nên thở phào ra một hơi, chỉ có Hyuk là không thể tin được Eui Woong vẫn tiếp tục hành động, cậu tức giận đùng đùng muốn mắng người. Bỗng tiếng Hyeong-Seop truyền qua tai nghe.
"Mục tiêu đã tiến vào cửa hàng. "
Park Seung chuẩn bị đưa tay kéo cửa định đi vào cửa hàng tiện lợi, ai ngờ hắn phát hiện từ cửa kính phản chiếu hai người một trước một sau đi theo hắn. Hắn thở gấp xoay người rời đi.
Hyeong-Seop:" Không phải là bị phát hiện rồi chứ?"
Eui Woong:"Đúng là bị phát hiện rồi, kế hoạch thay đổi. Hanbin hyung đến con hẻm phía trước anh vào đó đi thẳng đến cuối đường đợi ở đó. Hyuk hyung anh bọc đầu, Seop hyung bọc hậu. Chắc chắn hắn sẽ rẽ vào một trong hai con hẻm tiếp theo, mà ba con hẻm này lại thông nhau. Chúng ta dồn hắn vào giữa xem hắn chạy đâu cho thoát."
BẠN ĐANG ĐỌC
HWABIN- CÁO NÀY LẠ LẮM!
FanficTên tác phẩm : Cáo Này Lạ Lắm ! Tác giả : Hoa Tử Mật . Thể loại : FANFIC ,tình trai ,vườn trường .OE. -Biệt nữu,bá đạo công. X -Ngoài lạnh độc miệng,trong nhút nhát nhược thụ. Nội d...