CHƯƠNG 27

50 11 22
                                    

Hanbin nhìn đến hắn một tên đàn ông trung niên cao to đen hôi đứng giận dữ trước mặt lại nhớ đến hắn đã giết và làm nhục rất nhiều người đặc biệt là phụ nữ thì trong lòng dâng lên nổi câm phẩn khôn siết. Khi bị đụng chạm cậu cũng không tức giận bằng khi nghĩ về những nạn nhân đang đứng trong lòng kính được trưng bày như một món hàng kia. Cậu muốn đem cái con người đáng sợ kinh tởm này thanh tẩy ngay lập tức. 

"Hwarang! Anh không thể chờ đợi được nữa, xông lên cắn nát 'trym' hắn cho anh!!!!!!"

Hwarang:.....🤢🤮

Cả cơ thể của Hwarang đứng chết trân cứng ngắt, đang chuẩn bị xông lên quyết sống còn với Kang Dae mà nghe Hanbin nói một câu như thế thôi khiến Hwarang nhợn nhợn nơi cổ họng. Lông toàn thân dựng đứng hết cả lên, thầm lặng kháng cự trong lòng.  

Dù như thế Hwarang cũng chỉ lưỡng lự chốc lát liền lấy lại tinh thần lao về phía Kang Dae, hung hăng ném lửa về phía hắn. 

Theo như thường lệ Hanbin sẽ theo sau tiếp ứng cho Hwarang khi Hwarang khống chế được năng lượng đen. Nhưng khi Hwarang ra xác chiêu thì một áp lực to lớn lấy Kang Dae làm trung tâm khuếch đại ra một làn sóng  đánh Hanbin và Hwarang văng đi. 

Hanbin ở xa hắn nhất nên làn sóng xung kích đó ném cả người Hanbin đập vào một trong bốn chiếc lồng được trưng bày ở gần cửa ra vào khiến chúng vỡ nát, thi thể của nạn nhân bên trong cũng đỗ ra ngoài nằm xổng soài ngay bên cạnh. Hanbin bị áp lực của làn sóng dữ tợn kia ép cậu nôn ra một ngụm máu, cả người bị mảnh vỡ của lồng kính ghim vào da thịt, máu dính lên quần áo nhem nhuốt cả người. Hanbin cắn răng nhịn từng cơn đau đớn từ tứ chi truyền đến đại não, cậu yếu ớt đảo mắt tìm Hwarang trong đống đổ nát của căn phòng sau cơn sóng. 

Rốt cuộc cũng nhìn thấy Hwarang toàn thân be bét máu không biết sống chết nằm ngay cửa ra vào. Sau khi nhìn rõ tim Hanbin dường như ngừng đập ngay lập tức, cậu đau lòng không thôi, khẽ gọi tên cáo nhỏ nhưng có cố gắng như thế nào đi nữa cũng không thể phát ra tiếng. Hanbin chưa lúc nào tuyệt vọng như lúc này, nước mắt cậu trực trào rơi không kiểm soát...

"Chỉ với trò vặt vãnh như thế mà muốn tiêu diệt được bọn tao sao? Haha....."

Kang Dae đứng nhìn thành phẩm hắn tạo ra lăng lệ cười lên một tiếng kéo theo gió thổi phầng phật khắp phòng, trong không gian khóa kín vậy mà nổi gió va chạm mọi thứ nó lướt qua vang lên những tiếng gào thét thê lương. 

Cả người Kang Dae lúc này không mảnh vải che thân vì áp lực to lớn lúc nảy từ trên người hắn phát ra, thứ như quần áo mỏng manh đó làm sao có thể chịu đựng được. Quanh thân hắn bao phủ một làn sương đen ngòm kích động nhảy lăn săn khắp người hắn. Hắn chậm rãi đi đến chỗ Hanbin. 

Hanbin khó khăn ngẩn đầu nhìn Kang Dae bằng ánh mắt hận thù nồng đậm, mỗi một bước chân Kang Dae tiến lại gần, càng khiến sát ý trong mắt Hanbin càng dâng cao hơn. 

Nhìn con mồi của mình vùng vẫy trong sự tuyệt vọng hắn có hơi thương tiếc thân thể kia bị vấy bẩn thì tác phẩm nghệ thuật của hắn không hoàn hảo nữa.

Dùng đôi mắt đục ngầu của hắn đánh giá Hanbin khiến cậu càng thêm tức giận hơn nhưng hiện giờ cậu không thể làm gì khác ngoài trơ mắt nhìn hắn chỉ vẫy ngón tay đã khiến những mãnh kính đang cấm trên da thịt Hanbin đựơc rút ra chỉ để lại đau đớn làm cậu co giật một cái thật mạnh. Hanbin cắn răng nhịn xuống tiếng rên rĩ nhục chí của mình, ngay lúc này cậu mong có thể tạm thời ngất, chờ cơn đau đi qua rồi tỉnh lại. Hanbin không thể nào miêu tả được nỗi đau cắt da thịt như lúc này nhưng cậu biết bây giờ không thể bỏ cuộc được. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HWABIN- CÁO NÀY LẠ LẮM!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ