Khi tiếng chuông tan học vang lên ,tất cả học sinh như ong vỡ tổ ùa ra khỏi lớp, nói thì nói như vậy nhưng vẫn có những thành phần khác biệt như bạn học này .
Mọi người gần như đã về hết, chỉ còn mình cậu vẫn ngồi im một chổ, trên mặt cũng không biểu hiện gì khác thường cho đến khi bên ngoài bước vào lớp hai cậu học sinh nhìn có vẻ rất thích thú với cậu học sinh ngồi trong lớp.
“Yo…Hanbin! Nay biết điều nhỉ, đợi bọn này nữa cơ đấy."
Người nói chuyện đầu tiên là Ahn Hyung-seop, khóa dưới của Hanbin. Thông minh, học giỏi cũng là người đứng đầu bản khóa dưới. Vốn dĩ cậu ta phải gọi Hanbin một tiếng 'anh' nhưng không vì cậu ta có một thói xấu đó là ghen ăn tức ở.
Trong trường mỗi kì thi thì sẽ có người đứng đầu khóa đúng không vậy thì liên quan gì đến Hyung-seop khi Hanbin cách cậu ta một khóa để mà gây chuyện chứ ?
Đương nhiên có rồi .
Đó là điểm số đó .
Ahn Hyung-seop đúng là người đứng đầu khóa, vượt qua rất nhiều người cùng khóa nhưng cậu ta chưa lần nào được điểm tuyệt đối cả .
Lần đầu Hyung-seop nhìn thấy điểm số của Hanbin cậu ta sốc, người giỏi đến mức nào mới có điểm số tối đa trong mỗi lần thi chứ?
Không lên không xuống nó cứ giành cái cao nhất, hoàn toàn không còn đường cho người khác chen vô.
Điều làm Hyung-seop ngạc nhiên lần thứ hai đó là Hanbin đáng lẽ được mọi người yêu quý, ngưỡng mộ mới đúng.
Linh hồn cả trai lẫn gái ,già lẫn trẻ sẽ bị câu đi mất trong lần gặp đầu tiên vì vốn dĩ từ ngoại hình đến học lực đều thể hiện…Ồ....là con ngoan trò giỏi, hình mẫu lí tưởng con nhà người ta .
Nhưng điều vô lí lại xãy ra khi mọi người kể cả thầy cô giáo điều có chút bài xích với Hanbin .
Hỏi đến thì mọi người liền cảm xúc bất ổn .
“Hanbin á hả ? Cậu ta chảnh lắm !”
Hanbin kiểu: -Đâu có …
“Tui học chung lớp với cậu ta nè, có lần tui hỏi cậu ta cách giải một bài toán nâng cao mà cậu ta chẳng thèm nhìn tui mà cứ nhìn bài toán đứng tần ngần một lúc không nói gì?”
Hanbin kiểu: -Oan quá trời ,người ta chưa kịp nghĩ ra nên nói gì trước mà, với lại …áo của bạn ấy còn bị mất một cúc. Ai mà giám nhìn.
“Hanbin đúng thật rất đẹp nhưng mà bọn con gái chúng tôi ít ai lại thích một bạn trai nhìn như thiên sứ, còn bọn tui như những kẻ tội đồ. Phi lễ, quá tội lỗi rồi. Cậu ấy chỉ để ngắm thôi.”
Hanbin kiểu : …?
“Em ấy hướng nội lắm, luôn tránh tất cả mọi người.”
Hanbin kiểu:-Em chỉ không biết mở lời như thế nào, em định đi tra GG …
“Hanbin á, mỗi lần nhìn thấy cậu ta tôi chỉ muốn nhào lại cắn cậu ta một ngụm cho đở tức.”
Hanbin kiểu :- Ủa…Why????? Em trai !tan học chúng ta gặp nhau ở cổng trường được không?
Đó đó mọi người thấy không? Hanbin tôi nè chưa làm gì luôn đã bị ghét vậy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HWABIN- CÁO NÀY LẠ LẮM!
Hayran KurguTên tác phẩm : Cáo Này Lạ Lắm ! Tác giả : Hoa Tử Mật . Thể loại : FANFIC ,tình trai ,vườn trường .OE. -Biệt nữu,bá đạo công. X -Ngoài lạnh độc miệng,trong nhút nhát nhược thụ. Nội d...