CHƯƠNG 20

22 7 0
                                    

Hanbin ngồi nghe thế lực nhà Byeong-seop mới nhận ra sự kém hiểu biết của mình. Anh không ngờ lại vớ phải một thế lực to bực nữa về tay, không phải, gọi là đồng minh mới đúng. 

  Eui Woong, Hyeong-seop, Hyuk:"...."

  Phải khen gia chủ nhà họ Oh, che chở con cháu đến trắng trẻo sạch sẽ như thế này thật hiếm thấy. 

  Mọi người cũng không nghĩ Hanbin thiếu hiểu biết, chỉ nghĩ anh ngơ ngơ không biết gì rất đáng yêu. 

  Eui Woong :" Còn nhóc, đến đây để giúp ba mình bắt bọn anh sao? Kim Taerae!"

  Taerae:"...."

  Bị nhìn thấu rồi. Chưa làm ăn được gì đã bị người ta nắm thóp.  

  "Cái gì anh cũng biết nhỉ?"

  Eui Woong:" Biết làm sao được, tương lai tôi sẽ trở thành gia chủ mà. "

   Taerae: "...."

  Lúc này Byeong-seop đã trở lại chỗ ngồi bên cạnh Taerae đối diện là nhóm Hanbin đang chăm chăm nhìn. 

  "Tôi muốn làm việc cho các cậu, chỉ cần ngày ba bữa cơm và một phòng ngủ là được."

  Hyeong-seop:" Sao em không trở về nhà, trong người chắc không còn tiền hả?"

  "Còn!"

  Vừa nói vừa vừa móc trong túi ra một tờ giấy xanh da trời bên trên in 1000 Won. 

  Mọi người:....

Đứa nhỏ này ...cũng quá thật thà đi...

Byeong-seop:" Không muốn về nhà, chán lắm. Mẹ tôi đi gặp tình nhân của bà ấy suốt không có thời gian quản tôi đâu. Ông tôi chưa biết tôi về nước nên tôi muốn đi làm việc có ích một chút."

Hyuk:" Không lý nào, tình cảm ba mẹ cậu nghe nói rất tốt mà. "

Byeong-seop:"Tình nhân của mẹ tôi chính là ba tôi. Bà ấy thích gọi ông ấy như thế, đều đó gợi lên cảm giác lúc mới yêu của hai người. "

Mọi người:.....

Eui Woong:"Cậu thức tỉnh lúc nào thế?"

Byeong-seop:" Một tháng trước tôi té cầu thang bất tỉnh hai ngày thức dậy liền như này. "

Mọi người:....

Thật sự cạn lời với lịch sử của Byeong-seop. Cũng không hiểu nổi cậu nhóc này đã trả qua những chuyện gì mà bây giờ nhắc đến chuyện như vậy mà cậu vẫn một bộ thờ ơ như thể cậu đã quen rồi. 

Hanbin:" Em có thể ở lại. Nhưng mà ở đây Eui Woong là người dẫn đội mọi việc phải nghe theo cậu ấy sắp xếp. "

Byeong-seop:" Được."

Hanbin :" Nhưng mà hai đứa có khúc mắc gì, đem ra giải quyết một lần. Sau này, thời gian không cho phép trong đội có mâu thuẫn với nhau đâu. "

Eui Woong nhìn Hanbin một lời đem hai người gom vào đội, dù Kim Taerae rất có khả năng là người không muốn gia nhập nhất. Bình thường Hanbin có thể nói cười rất thoải mái không câu nệ trên dưới nhưng đến khi nghiêm túc rất thích bẩy người khác. 

HWABIN- CÁO NÀY LẠ LẮM!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ