CHAPTER 13

645 10 4
                                    

MAHIGPIT akong napakapit sa mga matitipunong balikat ni Kye habang walang patid s’yang umuulos sa likod ko.We are in spooning position,our third position for the night.

Hindi ko na nga alam kung gabi pa ba o madaling-araw na dahil hindi talaga ako tinitigilan ni Kye.Ilang beses na din akong nilabasan pero ayaw n’ya talagang tumigil,kaya sigurado akong magkakatotoo ‘yong sinabi n’yang isang linggo akong hindi makakalad.

“Ah!uhm,daddy.Ang sarap”nahihibang kong ungol ng patamaan n’ya ang sensitibong kuntil ko sa loob.Paulit-ulit n’ya iyong ginagawa hanggang sa muli ko na namang maramdaman ang pamumuo sa puson ko.

“Ah,fuck”mura n’ya dahilan para mas lalong uminit ang nararamdaman ko.Hinawakan n’ya ang isang dibdib ko at paulit-ulit iyong pinisil na para bang gigil na gigil s’ya doon.

Kumapit ako sa kamay n’yang nasa bewang ko at doon kumuha ng lakas para salubungin ang mga malalakas at mararahas n’yang ulos sa likod ko.Hindi ko na maintindihan ang sarili ko dahil para akong nilulunod sa sarap ng ginagawa ni Kye.

“Oh!oh!oh!”I chanted “I’m c-coming”paungol kong imporma na mukhang narinig n’ya dahilan para mas bilisan n’ya pa ang ulos n’ya.

Ilang mga mabibilis at malalakas pang ulos n’ya ay tuluyan ng umalpas ang orgasmo ko na agad naman n’yang sinundan.Naramdaman ko ang pagpuno n’ya ng katas sa loob ko.

Hinihingal naman akong napahiga na ng ayos,si Kye naman ay dahan-dahan pang hinugot ang pagkalalaki sa loob ko dahilan para mapadaing ako dahil sa kiliting naramdaman.

Itinihaya ako ni Kye at kinubabawan,nanghihina man ay inabot ako ang pisngi n’ya at pagod s’yang nginitian “d-daddy,magpahinga ka naman.Pagod na ako”namamaos kong sambit dahil sa kanina pang malalakas kong ungol.

“Mm-hmm,but you told me earlier that you want more”pilyong sambit n’ya.

“Pero p’wede bang next time na?pagod na talaga ako.I can’t even lift my finger”nagpapaaawa kong sambit dahilan para natatawa n’ya akong gawaran ng halik sa noo at labi.

“Okay,rest na mommy.I know your tired,next time na ‘yong hiling mo”sambit nito kaya pabiro ko s’yang inirapan.Umalis na s’ya sa pagkakakubabaw sa akin at tumayo na bago nagtungo sa banyo.

Plano ko pa sana s’yang hintayin pero talagang hinahatak na ako ng antok at pagod dahil hindi din biro ang tatlong rounds,nakakapagod din iyon at ramdam ko din ang pananakit ng mga hita ko kahit ang pagkababae ko.

NANG MAGISING ako kinabukasan ay nakasuot na ako ng t-shirt ni Kye na abot hanggang hita ko,hindi ko na din s’ya naabutan sa tabi ko kaya paniguradong pumasok na ‘yon dahil may pasok pa s’ya.

Napagdesiyunan ko ng bangon at nang makatayo ay halos murahin ko na si Kye dahil literal na sobrang sakit ng pagkababae ko,para akong nakuhanan ulit ng virginity dahil sa nangyayari sa akin.

‘Ginusto mo ‘yan’paninisi ko sa sarili ko kaya no choice ako kundi ang pilitin ang sarili ko na umayos ng tayo.

Kahit iika-ika at halos maluha ay hindi ko na ininda iyon at tumuloy sa banyo.Naligo lang ako at sa awa naman ng Diyos ay umayos kahit papaano ang pakiramdam ko.

Napagdesiyunan ko nang bumaba matapos ayusin ang sarili dahil talagang nagugutom na ako dahil sa mga pinaggagawa namin ni Kye kagabi na literal na nakakaubos ng lakas,hanggang ngayon ay hinang-hina pa din ako pero wala akong magagawa dahil wala namang mag-aasikaso sa akin.

Wala si Kye dahil nasa trabaho,si Khiana nasa school,wala kaming maids dahil hindi naman sila stay-in dito kundi doon sa mans’yon ng mga magulang ni Kye.Si Erra naman ay parehas mainit ang dugo namin sa isa’t-isa kaya paniguradong hindi ako no’n iintindihin.

Dahan-dahan akong bumaba para magtungo sa kusina at napakunot ang noo ko ng marinig ko na para bang may nag-uusap sa loob ng kitchen.

‘Nandito pa ba si Kye?’tanong ko sa isip ko,pero alam kong kanina pa umalis si Kye.

Pinagsawalang bahala ko nalang iyon at tumuloy sa kusina,pero napakunot ang noo ko ng makita si Kye doon kausap si Erra,nagtago ako sa gilid ng pader para makinig sa kanila.Hindi naman sa tsismosa ako pero nacu-curious ako sa pinag-uusapan nila.

“Bakit ba kasi hindi mo nalang paalisin si Cierra dito samantalang nandito na naman ako,Kye?”naguguluhang tanong ni Erra kay Kye dahilan para umangat ang isa kong kilay.

“Why would I do that?”walang emosyong tanong ni Kye kay Erra “mas may karapatan si Cierra dito sa bahay kaysa sa’yo Erra.Keep that in your thick skull na mas malaki ang karapatan ni Cierra kaysa sa’yo”sambit nito kaya napakunot noo ako.

Hindi naman sa ayaw kong ipagtanggol ako ni Kye kay Erra,but something was off when he told to Erra that I have a rights here that her.Samantalang kung tutuusin ay mas may karapatan si Erra dito dahil s’ya ang totoong nanay ni Khiana at mas nauna s’ya sa buhay ng mag-ama.

Sarkastikong natawa si Erra “in her state now,sa tingin mo iisipin ni Cierra na mas may karapatan s’ya dito?C’mon Kye,ang alam ni Cierra ako ang totoong nanay ni Khiana”sambit nito,”bakit hindi mo sabihin sa kan’ya ang totoo?”nanghahamon na tanong pa ni Erra dahilan para mas lumalim ang gatla sa noo ko.

“Shut up,Erra”rinig ko ang pagtitimpi sa boses ni Kye pero hindi s’ya pinakinggan ni Erra.

“Bakit ayaw mong malaman n’ya ang totoo?natatakot kang iwan na naman n’ya kayo ni Khiana?then let her be,nandito naman ako”sambit ni Erra dahilan para mas maguluhan ako,hindi ko na naiintindihan ang sinasabi ni Erra.

“Ayaw mong malaman ni Cierra ang totoong nangyari sa kan’ya noon dahil alam mong kamumuhian ka n’ya at worst,baka ilayo n’ya sa’yo si Khiana”sambit ni Erra.”’Wag kang mag-alala,Kye.I’m already helping you”rinig ko ang matunog na pag-ngisi ni Erra.

Sumilip ako sa gawi nila at kita ko ang pag-igting ng panga ni Kye at mabilis n’yang hinawakan si Erra sa braso “what do you mean?what did you do?”nanggigigil nitong tanong sa kaharap.

Ngumiti naman si Erra sa kan’ya “I tell her that she should not trust you,no’ng araw na sinugod mo s’ya sa ospital.Pakana ko ‘yon,she saw the picture with her surrounded by a man”pag-amin ni Erra.

“Anong ginawa mo,Erra?!”singhal ni Kye dito,”why did you interfere with my plans?!”muli nitong sigaw,pero sa pagkakataong ito alam kong galit na s’ya.

“I just help you para malaman ni Cierra ang katotohanan sa nangyari sa kan’ya noon!”balik singhal ni Erra.

Lumabas ako sa pinagtataguan ko at hinarap sila “w-what about my past?”mahina kong tanong para nagugulat akong nilingon ni Kye,si Erra naman ay nakangisi na para bang kanina n’ya pa alam na nandito lang ako sa gilid ng pader.

“Oh,you’re here already”ngiti sa akin ni Erra.

Agad lumapit sa akin si Kye at marahan akong hinawakan sa braso “halika na”mahina nitong anyaya at akma kaming lalakad ng magsalita si Erra.

“Ayaw mong sabihin sa kan’ya?”tanong ni Erra dito dahilan para harapin ko s’ya at alisin ang pagkakahawak ni Kye sa akin.

“Ano bang pinag-sasabi mo,Erra?”mariing tanong ko.Kanina pa ako naguguluhan mula ng marinig ko silang mag-usap.

“Cierra,let’s go”anyaya ni Kye pero hindi ko s’ya pinansin,nanaatili akong nakaharap kay Erra,inaantay ang sasabihin n’ya.

“Tell me,Erra.What do you know about my past life”utos ko kay Erra.

“Erra.”mariing tawag ni Kye kay Erra pero hindi s’ya nito pinansin.

“Talk,Erra.’Wag mong hintayin maubos ang pasens’ya ko sa’yo”mariing banta ko dito,ngumisi naman si Erra kay Kye bago ako balingan ng tingin.

“You…”turo n’ya sa akin bago sumeryoso,kita ko ang pagtalim ng tingin n’ya sa akin “let’s start kung magka-ano-ano kayo ni Khiana…”she trailed again.

“Erra,stop!”mariing banta ni Kye kaya binalingan ko s’ya nang tingin.

“Let her talk,Kye.Ba’t ba parang takot na takot ka?”mahinahon na sambit ko at kita ko ang paglunok n’ya.And I know that I have to know something that is so deep,pero ayaw n’yang ipaalam sa akin.

“Yah,wala kang dapat ikatakot,Kye.Dahil kung mahal ka ng babaeng iyon ay hindi ka n’ya iiwan”gatong pa ni Erra kaya s’ya naman ang binalingan.

“What about me and Khiana?”I asked.

“You are Khiana’s real mother,not me or anyone,but you,Cierra Antonio”mariing sambit nito dahilan para matigalgal ako at mapako sa kinatatayuan ko.Pakiramdam ko ay hindi ako humihinga sa mga oras na iyon,I was shocked.

“W-what are you t-talking about?k-kaya mo ba sinasabi iyan ay dahil ayaw mo sa bata?”sambit ko sa nanginginig na tono,hindi makapaniwala sa pinagtapat n’ya sa akin.

“Why would I hate Khiana,gusto ko ‘yong bata,Cierra.At sana totoo nga na hindi ikaw ang nanay n’ya, because I want to be in your position.I want to be Khiana’s real mom,I want to be in your shoes,but sad to say,I’m not.Ikaw ang totoong nanay ni Khiana kahit pa pagbalik-baliktarin ang mundo,ikaw ang totoong ina ni Khiana”mahaba nitong lintaya kay nanghihina akong napahawak sa upuan na malapit lang sa akin.

Hindi ako makapaniwala sa mga pinagtatapat sa akin ni Erra,my mind can’t take whatever she say.Hindi kayang iproseso nang utak ko ang lahat ng sinasabi ni Erra,mula pa kanina ay hindi ko na alam ang pinag-uusapan nila.

Agad na nangilid ang luha ko ng maalala si Khiana,I can’t believe that she is my daughter,and I’m her mom,her real mom.Ako lang at hindi si Erra.Pero ang daming tanong na namumuo sa utak ko na alam kong hindi ko kayang sagutin dahil ang katotohanan na anak ko nga si Khiana ay hindi ko alam o hindi ko maalala,paano pa kaya ang mga namumuong tanong sa isip ko.

‘Paanong naging anak ko si Khiana?hindi ko maalalang pinanganak ko s’ya.Hindi ko maalalang sinilang ko s’ya’umiiyak ko ng sambit sa utak ko.Naghahalo na lahat sa akin.

Mula doon sa araw na nahimatay ako dahil sa mga litratong nakita ko hanggang sa pagsasabi sa akin ni Erra na anak ko si Khiana.

Naramdaman kong hinawakan ako ni Kye sa bewang at pilit inaalalayan dahil alam kong nakikita n’yang nahihirapan na ako dahil sa nalaman ko.

“And you know what’s worst…”muling sambit ni Erra kaya binalingan ko s’ya,sandali n’yang tinapunan nang tingin si Kye bago ako balingan “alam ni Kye na anak mo si Khiana,pero hindi n’ya iyon sinabi sa iyo.Pilit n’yang pinalalabas na anak ko si Khiana,just imagine the pain of Khiana oras na malaman n’ya na all those years,kasama pala n’ya ang totoo n’yang nanay,nasa tabi lang n’ya”muling sambit nito.

Binalingan ng lumuluha kong mga mata si Kye na nakatingin sa akin,I can see the pain,regret and sadness in his eyes “you k-knew,pero bakit h-hindi mo sinabi sa akin?”naguguluhan kong tanong sa kan’ya pero imbes na si Kye ang sumagot ay muling nagsalita si Erra.

“Bakit n’ya sasabihin sa’yo kung hindi naman n’ya anak si Khiana?”tanong nito para naguguluhan ko s’yang tinignan.

“Tama na,Erra.Stop spitting nonsense!”sigaw ni Kye na dumagungdong sa buong kusina.

Pero hindi doon matatakot si Erra,kita ko ang determinasyon sa mga mata n’yang masabi sa akin ang katotohanan na alam n’ya na hindi sa akin masabi ni Kye “this is nonsense,Kye.At alam mo ‘yan!”singhal ni Erra,binalingan n’ya ako ng tingin.

“Anak mo si Khiana,pero hindi s’ya anak ni Kye”sambit nito dahilan para mahawakan ko ang ulo ko dahil sa biglang sakit na nararamdaman ko doon.Para iyong binibiyak sa sakit,napaluhod na ako sa sakit dahilan para nag-aalala akong aalayan ni Kye.

“Erra,tama na!”muling sigaw ni Kye sa babae.

“N-no…”iling ko “gusto kong malaman ang totoo”determinado kong sambit,naguguluhan,nalilito at nasasaktan man ay wala na akong pakialam.Gusto kong malaman ngayon ang totoo kahit pa ikadurog ko iyon.

“Cierra,please.You are already hurting”nagmamakaawang sambit sa akin ni Kye.

“Hindi mo pa ba ako sinasaktan?”lumuluha kong tanong,kahit masakit ang ulo ay hindi ko iyon dinamdam “the fact that you know that Khiana is mine,you are already hurting me,Kye”mahina kong sambit at kita ko ang pangingilid ng mga luha n’ya,kita ko ang pagsisisi sa mga mata n’ya.

Gusto kong makosens’ya,Kye doesn’t deserve this.Ginawa n’ya ang lahat para sa akin,para sa amin ni Khiana.Hindi man dapat,pero oo,naniniwala ako sa sinasabi ni Erra na akin nga si Khiana,at nasasaktan ako dahil hindi sa akin sinabi ni Kye na akin si Khiana.

Na ako ang totoo n’yang nanay,na sa akin nanggaling si Khiana.Pero naguguluhan ako sa mga sinasabi ni Erra,hindi ko maintindihan kung bakit n’ya sa akin sinasabi na akin si Khiana pero hindi si Kye ang ama nito.

Hindi ko alam kung sinasabi n’ya lang ba iyon dahil gusto n’ya si Kye,kung nagsisinungaling lang ba s’ya.Pero ni hindi tumututol si Kye sa sinasabi ni Erra.

‘Posible bang totoo ang mga sinasabi ni Erra?’tanong ko sa sarili ko.

Muling nagsalita si Erra,at ang sinabi n’ya ang tuluyang nagpaguho ng mundo ko “you are a rape victim,Cierra”sambit nito dahilan para tuloy-tuloy at walang tigil na gumuho ang mga ala-ala ko na pilit na kinalimutan at binaon sa limot ng utak ko.

★★★★★

A/N:TO THOSE WHO ARE A VICTIM OF R*PE I KNOW IT'S NOT EASY FOR ALL OF YOU NA MAALALA ANG ISANG MASALIMUOT NA NAKARAANG IYON.BUT I ALL SALUTE YOU DAHIL KAHIT NA PINAGDAANAN N'YO ANG ISANG BAGAY NA IYON AY PATULOY PA DIN KAYONG NABUBUHAY NG MASAYA,AND YOU ALL DESERVE TO LIVE PEACEFULLY.KAYA SANA YOU ALWAYS CHEER YOURSELF UP,HINDI KATULAD N'YAN ANG MAGPAPABAGSAK SA IYON.

'YON LANG,FAIRIES,BYE AND SEE YOU ON MY NEXT UPDATE!😘

BS2 IS ALREADY ON WEBNOVEL KAYA SANA BASAHIN N'YO!❤️'PAG HINDI AY HINDI KO NA TATAPUSIN 'TO😂CHAROT😂

Billionaire 7:Kye VillaLobos Where stories live. Discover now