Chương 2: Ma Đói

61 7 0
                                    

Đúng tám giờ sáng, chiếc đồng hồ báo thức ngay trên đầu giường lại reo lên inh ỏi làm Lee Hyukjae phải uể oải trở mình, hai mắt nặng trĩu lim dim mở. Nơi này rõ ràng là phòng ngủ nhà mình, chỉ là cậu không tài nào hiểu được vì sao mình lại thức dậy ở đây.

Đêm trước là cậu đã liều lĩnh thử trò chơi dùng thang máy để sang thế giới song song, mọi thứ diễn ra vô cùng chân thật, thậm chí cậu còn nhớ rõ đến từng tiểu tiết ví như cô gái trong thang máy mặc chiếc đầm trắng gặp ở tầng 5, rồi cả cảm giác lạnh gáy sợ hãi tột độ khi toàn thân bị đông cứng lại trước khi bị thôi miên đưa vào mộng mị.

Sau khi thiếp đi thì cậu không nhớ được tiếp theo diễn ra cái gì, mọi ký ức rõ ràng chỉ dừng lại đúng lúc "thứ đó" xuất hiện ôm lấy cậu. Hyukjae dám cam đoan rằng có điều gì đó không hợp lý đã xảy ra vào đêm qua, bằng chứng chính là lúc tỉnh lại cậu thấy mình trên người vẫn còn mặc quần áo đã ra ngoài vào đêm trước.

Cậu cởi áo thun ra treo trên mắc áo rồi đi vào nhà tắm nhưng chưa gì đã bị ảnh phản chiếu của mình trong gương hù cho một trận.

- Cái gì đây?

Hyukjae đưa tay chạm lên vết bầm lớn ở phần xương quai xanh bên phải của mình, ấn thử lại thấy không đau, nhìn tới nhìn lui thì lại thấy màu sắc vết bầm so với những vết "chó ma cắn" đậm hơn rõ rệt. Rồi Hyukjae chợt nhớ tới đêm qua trước khi mình bị thôi miên đến thiếp đi có cảm nhận được "thứ đó" quả thực đã càn quấy mà hôn lên cổ cậu. Nghĩ đến chuyện bị con quỷ đó sàm sỡ không khỏi làm Hyukjae cạn lời chẳng biết nói gì, chỉ có thể ấm ức mắng phong long vài câu rồi đi đến vòi sen xả nước ấm.

Là kẻ nào đã đưa cậu về đây? Là con quỷ đã lớn gan động chạm với cậu lúc đó chăng?

- Giọng nói lúc đó mình nghe được rõ ràng là giọng nam.

- Mẹ nó, nam quỷ mà lại đi sàm sỡ đàn ông? Thứ đẳng cấp gì đây chứ?

Hyukjae vừa tắm xong thì điện thoại có cuộc gọi đến, còn tưởng là ai, thì ra là Ryeowook mới sáng sớm không biết lại có trò gì. Kết quả cậu vừa bắt máy thì đầu dây bên kia đã bị bằng hữu mắng té tát:

"Lee Hyukjae cậu con mẹ nó muốn chơi bọn tôi sao? Hại tôi với Kyuhyun thức trắng cả một đêm, sốt ruột chạy hì hục từ tầng 1 đến tầng 10 tìm cậu thì lại chẳng thấy bóng dáng cậu đâu. Thế nào? Trốn về nhà ngủ một giấc thỏa mãn rồi đúng không?"

- Ryeonggu... cậu bình tĩnh đã. Đêm qua thực sự tôi đã thành công đó, đúng rồi... cô gái lạ ở tầng 5. Tôi có gặp một cô gái kỳ lạ ở tầng 5. Không tin thì cậu có thể đến nhờ bảo vệ xem lại CCTV, nhất định thấy đứng cùng tôi trong thang máy có một người như vậy. Còn nữa, lúc tôi đến được tầng 10 ở bước cuối thì bị không may bị ngất. Lúc tỉnh dậy thì đã thấy mình nằm trong phòng ngủ ở nhà rồi. Thực sự không có lừa cậu đâu.

"Ha, cậu kể chuyện ma trên mạng nhiều như vậy thì bịa ra mấy thứ này cùng lắm chỉ mất mấy giây là xong."

- Thật đó... tôi còn quay phim lại mà...

Hyukjae liên tục giải thích với Ryeowook qua điện thoại nhưng giải thích đến đây thì đột nhiên sực nhớ ra điều gì đó. Hai mắt cậu trợn to lên, mặt mày chốc lát đã mếu máo như con nít bị mất đồ, chưa kịp cúp điện thoại đã vội vã chạy ra ban công ngó xuống.

[Longfic] QUỶ THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ