Chương 18: Nhân Duyên

51 7 0
                                    

Mỗi khi tỉnh lại từ giấc ngủ, Hyukjae đều không nhớ rõ là mình đã ngủ được bao lâu vì mọi khái niệm về thời không tại chốn u linh như quỷ động này thường trở nên sai lệch. Giao kèo một tuần làm Vương Hậu cũng vì thế mà giờ này chẳng biết là đã đến ngày thứ mấy. Cậu ngủ đủ giấc nên thức dậy cũng rất tự nhiên, tinh thần thoải mái, vừa há miệng định ngáp một cái thì phát hiện trên chiếc giường này không chỉ có mình cậu.

Kẻ nào đấy thả cánh tay rắn rỏi qua người cậu ôm ngang hông, mà cậu cũng không dám đánh thức hắn nên cứ tiếp tục bị ôm trong tư thế này như vậy. Cậu còn nhớ rất rõ đêm qua đã "hát ru" những bài gì, nhớ cả giấc mơ gặp nữ quỷ có hắn xuất hiện, nhớ rất rõ cảm giác chân thật của nụ hôn dài "lưỡng tình tương duyệt".

"Đúng là hoang đường mà!"

Lee Hyukjae có thể khẳng định trăm phần trăm rằng không có sự thay đổi về tính hướng nào ở đây cả, và nhưng sự rung động này cũng là ngoài ý muốn.

"Ngày tháng sau này cứ thế ở bên cạnh Quỷ Vương, liệu mình có thật sự cam tâm?"

Ngũ quan anh tuấn của Lee Donghae đang ở cự li gần, đủ để cậu chầm chậm ngắm nhìn thưởng thức trong lúc chờ đối phương thức dậy. Ngoại trừ ba vết sẹo cũ trên mặt thì hắn thật sự là một khuôn với Aiden đúc ra. Hyukjae nhìn đủ lâu nên bắt đầu táy máy, khẽ chạm ngón tay sờ qua một vết sẹo trên gương mặt Quỷ Vương xem thử thế nào.

"Vẻ bề ngoài quan trọng như vậy sao? Sẹo này đi thẩm mỹ viện chữa vài liệu trình là khỏi ngay ấy mà. Bày đặt tự ti với đeo mặt nạ các kiểu!"

"Bất quá như vậy cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Với nhan sắc và khí chất này thì mặt có vài vết sẹo cũng là điểm cộng thôi!"

Hyukjae mải miết thầm tán thưởng sự đẹp trai đến vô lý của Quỷ Vương mà quên mất đề phòng, nên lúc bị hắn trừng trừng mở mắt ra nhìn thì tim cũng giật thót lên vì sợ.

- Anh... anh anh anh dậy rồi mà vẫn giả vờ ngủ làm gì?

- Ta vừa thức dậy là đã bị bàn tay hư hỏng của em chọc ghẹo. Thế nào? Có phải em ngắm nhìn chưa đủ nên mới thử sờ sờ một chút không?

Cậu không thèm ở đó nói lý lẽ với hắn nữa. Tình gian mà lý cũng gian, thế nên có đấu khẩu kiểu gì cũng bị hắn trên cơ áp đảo.

- Ông đây không rảnh chơi với anh! - Vừa bước khỏi giường ba bước thì cậu đã bị nắm vạt áo kéo lại, vừa vặn ngã vào lòng hắn rồi lại bị ôm ôm, sờ sờ đủ chỗ. Hyukjae đánh mạnh lên bàn tay thối đang đặt trên mông mình, trừng mắt hăm doạ:

- Yah, Lee Donghaek? Chỗ đó là để cho anh muốn sờ là sờ hả?

- Em thấy bất công thì sờ lại đi. Rất hoan nghênh!

- Quỷ mặt dày, không biết xấu hổ!

Lần đầu tiên trong đời Quỷ Vương cao cao tại thượng bị kẻ khác mắng mà tâm tình lại sảng khoái đến vậy. Dù là mắng hắn lên bờ xuống ruộng hay hát lệch tông nghe chẳng lọt tai tí nào, mỗi một thanh âm từ cậu phát ra đối với hắn đều là mật ngọt.

- Hôm nay Hách Nhi muốn làm gì? Ở đây mấy hôm nay chắc là có chút ngột ngạt buồn tẻ. Hay chúng ta ra ngoài du ngoạn một chuyến đi?

[Longfic] QUỶ THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ