Hết hợp đồng thuê căn hộ 666, Lee Donghae chuyển sang căn hộ 660 sống cùng Hyukjae để thuận tiện hơn khi chăm sóc cậu. Qua khỏi tháng thứ ba, đứa nhỏ trong bụng hành cậu ngày một dữ dội hơn khi cơn thèm thịt sống càng lúc càng rõ rệt. Cậu thèm cá hồi nguyên tảng đến nằm mơ cũng gọi tên. Mà mỗi lần như thế, Donghae đều đưa tay mình qua cho cậu cắn đến nổi hằn dấu răng.
- Cá hồi... cá hồi...
Hyukjae nằm mơ, khoái chí cầm nguyên tảng cá hồi cắn lấy cắn để trong khi Lee Donghae phải cắn gối ngậm ngùi đưa tay cho vợ bé nhỏ cạp đỡ buồn.
- Cục cưng ăn hết cá hồi chưa?
- Nhoàm...
- Chồng em sắp có cả hình xăm dấu răng em luôn rồi này!
- Nhoàm...
Hyukjae đi làm đến khi đứa nhỏ trong bụng được sáu tháng rồi xin nghỉ việc ở cơ quan để dưỡng sức. Với số tiền dành dụm của cậu từ trước đến nay thì không cần đi làm cũng có thể tự nuôi sống bản thân trong một hai năm ăn ngon mặc đẹp. Chờ khi sinh xong, ổn định một thời gian thì có thể tìm công việc khác thích hợp để bắt đầu lại.
Lee Donghae thì vẫn tiếp tục gắn bó tại công ty cũ, bắt nhịp với công việc rất nhanh chóng và lập nên không ít thành tích tốt trong thi đua của tuần, của tháng. Chỉ sau vài tháng kế thừa vị trí của Aiden Lee mà hắn đã được chọn làm tổ trưởng một nhóm nhân viên kinh doanh, chỉ cần nỗ lực hết mình thì không lâu nữa sẽ còn cơ hội thăng tiến rộng mở.
Còn khoảng một tuần nữa là đến sinh nhật Hyukjae, cậu không nhắc gì nhưng Lee Donghae lại là người nhớ rất rõ. Hắn quyết tâm cùng cậu đón cái sinh nhật đầu tiên bên nhau thật đặc biệt, vậy nên mỗi khi rảnh rỗi hắn đều lên mạng học cách làm bánh kem, tìm mua nguyên liệu và các hoạ tiết trang trí đẹp mắt.
Đúng hôm sinh nhật cậu, hắn bèn nhờ Kim Ryeowook và Jo Kyuhyun dẫn cậu đi chơi giải khuây đâu đó một buổi để mình có thời gian ở nhà chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc sinh nhật nhỏ ấm cúng của riêng hai người. Có ánh nến lung linh, champagne hảo hạng, có bong bóng đủ màu sắc và cả tấm banner lớn đề dòng chữ thật đẹp:
"Hyukie sinh nhật vui vẻ!"
Tất cả sẽ trở nên thật hoàn hảo nếu Lee Donghae không trổ tài làm bánh một cách... đi vào lòng đất.
Bảy giờ tối, Hyukjae về đến nhà, vừa mở cửa ra thì đã thấy lão quỷ nhà mình đang cặm cụi dùng dao phết kem tạo hình lên chiếc bánh bông lan nhân mứt thập cẩm một cách vụng về. Vừa trông thấy cậu, gương mặt đen nhẻm lem luốc của hắn rối rít cả lên:
- Em... sao về sớm vậy? À, mấy thứ này... là anh muốn tổ chức sinh nhật cho em nên...
Hyukjae không nói gì, thật ra cũng không biết phải nói gì trước để vừa đủ an ủi hắn mà lại không bị sến súa. Cậu đến chỗ hắn làm bánh kem, mang chiếc bánh chưa hoàn chỉnh ra giữa bàn tiệc nhỏ rồi cắm nến, châm lửa lên số 28 màu đỏ thẫm.
- Anh còn ở đó làm gì? Nhập tiệc thôi!
Lee Donghae lật đật chạy ra ngồi xuống bên cạnh cậu, gương mặt dính đầy nhọ đen vì nướng bánh thất bại những mấy lần. Hyukjae bắt đầu vừa vỗ tay vừa hát bài "Happy birthday", vẫn là giọng hát điếc tông mà cách đây không lâu cậu đã từng hát ru hắn đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] QUỶ THÊ
Fanfic* Tên truyện: QUỶ THÊ * Tác giả: Bảnh * Thể loại: fanfic, boylove, linh dị, lãng mạn, quỷ vương mỹ công x quỷ thê cường thụ, 1 x 1, sủng max level. * Pairing: HaeHyuk * Short description: Người ta thường nói đi đêm có ngày gặp ma, còn Lee Hyukjae kh...